CryptoPunk Và Meebits Đã Có Giấy Phép Sở Hữu Trí Tuệ

CryptoPunk Và Meebits Đã Có Giấy Phép Sở Hữu Trí Tuệ

Yuga Labs – nhà phát triển của 2 bộ sưu tập CryptoPunks và Meebits đã phát hành giấy phép sở hữu trí tuệ (Intellectual Property licensing) vào thứ Hai mới đây.

Người dùng đã chờ đợi sự phát hành giấy phép này từ lúc Yuga Labs mua lại 2 bộ sưu tập trên từ Larva Labs vào khoảng tháng 3 năm nay. Việc phát hành IP sẽ giúp chủ sở hữu nhận được lợi ích thương mại từ các bên tạo ra các dự án và sản phẩm dựa trên NFT của họ. Giống như cách mà IP của holders Bored Ape Yacht Club đang hoạt động. Trái ngược hoàn toàn với mô hình quyền sở hữu CC0 của bộ sưu tập Moonbirds mới được công bố thời gian gần đây.

Trong bối cảnh các NFTs Bluechip đang ngày càng trở nên thân thuộc với người dùng, các bộ sưu tập “nhái” cũng không ngừng nối tiếp nhau ra mắt như hiện nay. Động thái này của Yuga Labs là một bước tiến lớn, có thể dẫn đầu cho một xu hướng nhằm tạo ra thêm nhiều tính hữu dụng và tiềm năng khai thác từ NFTs cũng như là đảm bảo lợi ích cho người nắm giữ.

Sau khi có thông tin trên giá sàn của hai bộ sưu tập CryptoPunks và Meebits đã giảm nhẹ nhưng khối lượng và số lượng lượng giao dịch lại tăng đột biến. Phải chăng đây là dấu hiệu gom hàng của cá mập?

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.