Cơ hội Airdrop Từ Testnet Thala Labs Trên Aptos

Cơ hội Airdrop Từ Testnet Thala Labs Trên Aptos

Aptos là blockchain mới ra mắt vào cuối năm 2022 với airdrop khủng cho các người dùng có tương tác với blockchain Aptos. Từ đó, Aptos ngày càng nổi và được cộng động chú ý cũng như hệ sinh thái Aptos ngày càng phát triển với hàng loạt dự án được #build nổi tiếng như Souffl3, Topaz, Liquidswap, v.v. Thala Labs là dự án DeFi khá được cộng đồng quan tâm khi vừa ra mắt testnet và "backed by the best" với những VCs hàng đầu trong ngành tiền điện tử.

Thala Là Gì?

Thala là một giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) có nguồn gốc từ blockchain Aptos. Giao thức xoay quanh hai sản phẩm chính: Move Dollar và Thala Swap.

Move Dollar

Move Dollar, hay MOD, là một stablecoin gốc Aptos được sử dụng để giao dịch, hỗ trợ và tương tác với nhiều giao thức DeFi khác trong hệ sinh thái, đồng thời hoạt động như một kho lưu trữ giá trị, đơn vị tiền tệ để exchange và đơn vị tiền tệ của tài khoản.

MOD là một stablecoin được thế chấp, mang lại lợi nhuận backed bởi một số tài sản trên chain. Cơ sở tài sản thế chấp đa dạng bao gồm liquid staking derivatives (LSD), liquidity pool tokens, v.v. để đảm bảo tính chất phi tập trung, chống kiểm duyệt mà không ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng vốn.

MOD được tạo sao cho luôn peg ở $1:‌‌

  • Người dùng chỉ có thể mint (mượn) stablecoin thấp hơn giá trị của tài sản thế chấp, sao cho giá trị của tài sản thế chấp trong hệ thống luôn vượt quá giá trị của stablecoin đang lưu hành‌‌
  • Người dùng có MOD có thể quy đổi MOD thành $1 (đã trừ phí quy đổi)
  • Quá trình thanh lý sẽ xảy ra khi tài sản thế chấp của người dùng nằm dưới mức được coi là an toàn để thế chấp MOD

Thala Swap

Thala Swap là một nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) cho phép tính tỉ trọng các pool khác nhau. Giao thức này hỗ trợ các weighted pools, stable pools, và liquidity bootstrapping pools, bên cạnh các pools khác. Thala Swap đặt mục tiêu trở thành layer thanh khoản cốt lõi cho Aptos đồng thời đảm bảo MOD có tính thanh khoản trong hệ sinh thái Aptos.

Thala Tokenomics ($THL)

Người nắm giữ $THL có quyền bỏ phiếu và quyết định kết quả của các đề xuất thông qua Thala Improvement Proposals (TIPs).

  • Tổng cung: 100.000.000 $THL
  • Token Generation Event (TGE): 10%‌‌
  • Phân bổ: 20% cho contributors & advisors, 20% cho investor, 15% cho treasury và 35% cho community‌‌
$THL tokenomics
$THL linear vesting

Audit, Backer Và Gọi Vốn

Thala Labs đã ký hợp đồng với hai công ty kiểm toán bảo mật hàng đầu để hoàn thành kiểm toán các smart contract của giao thức. Các báo cáo kiểm toán đó sẽ được công bố và khả dụng vào tháng 2 năm 2023.

Auditers và backers của Thala Labs

Thala Labs đã công bố vòng seed trị giá 6 triệu đô la, do Shima Capital, White Star Capital và Parafi Capital đồng dẫn đầu, tiếp theo từ BECO Capital, LedgerPrime, Infinity Ventures Crypto, Qredo, Kenetic, Big Brain Holdings, Karatage, Saison Capital, và Serafund, trong số các nhà đầu tư chiến lược khác.

Thala Labs gọi vốn

Làm Thế Nào Để Tham Gia Testnet?

Thiết lập Ví Aptos

Trước hết, người dùng testnet cần có ví tương thích với Aptos để dùng thử testnet. Thala hiện hỗ trợ ví Pontem, MartianPetra. Sau đó, chuyển mạng ví từ "Aptos mainnet" sang "Aptos Testnet".

Lưu ý: Dự án khuyến khích sử dụng ví Petra cho testnet vì họ nhận thấy rằng Petra hoạt động tốt nhất trên dApp của Thela.

Faucet

Trước khi yêu cầu từ faucet từ Thala, người dùng cũng cần APT từ Aptos Testnet Faucet hoặc faucet của ví để trả phí gas.

Truy cập Thala Faucet và kết nối ví để nhận token testnet. Nhận token bằng cách nhấp vào APT/CAKE/tAPT/USDC/WBTC/WETH tương ứng.

Mở Vault

Truy cập Thala Vault để ký gửi tài sản và mint MOD. Nhấp vào "create vault". Bây giờ, hãy chọn tài sản muốn gửi và mint MOD. Có một khoản nợ tối thiểu cho mỗi vault trên Thala được đặt ở mức 500 MOD, vì vậy nếu tạo một vault có ít nợ hơn 500 MOD thì sẽ không mint MOD được.

thala vault

Staking MOD

Để stake MOD đã mint vào stability pool , truy cập Thala stability pool. Nhấp vào deposit để stake MOD và nhập bất kỳ số từ số dư của mình.

Swap

Di chuyển đến chức năng Thana Swap và chọn cặp token muốn swap. Nhập số lượng token muốn swap và có thể swap bất kỳ token nào có liquidity pool.

thala swap

Cung Cấp Liquidity

Với MOD được mint, hãy chuyển đến Liquidity Pool và cung cấp liquidity trong pool MOD/USDC. Mỗi pool sẽ liệt kê token và tỉ trọng, TVL, volume, phí và APR.

thala liquidity pool

Để deposit vào pool và bắt đầu kiếm phần thưởng, hãy nhấp vào nút deposit và thêm liquidity. Sau đó, stake liquidity để nhận phần thưởng khuyến khích ngoài phần thưởng pool.

Tham Gia Testnet Token Launch

Chuyển đến Thana Launchpad, người dùng sẽ có thể xem token launch nổi bật cũng như danh sách đầy đủ các dự án sắp tới. Để tham gia khởi chạy testnet, hãy nhấp vào "go to launchpad". Trong pool này, token launch nổi bật được chỉ định là TNT. Người dùng sẽ có thể swap và mua TNT bằng USDC.

Cuối cùng, người dùng testnet cần theo dõi Thala Labs, like và retweet Tweet này cũng như tham gia Thala Discord để nhận OAT trên Galxe.

Lưu ý: Có thể mất vài giờ để mint OAT vì Thana Labs cần cập nhật địa chỉ ví đã tham gia testnet

Đánh Giá Cá Nhân Và Tóm Tắt

Testnet của Thala Protocol là cơ hội tuyệt vời để người dùng tham gia và trải nghiệm về sản phẩm DeFi trên Aptos. Ngoài ra, Thala Protocol cung cấp hai sản phẩm chính là stablecoin và swap - những sản phẩm khá quan trọng để phát triển blockchain Aptos.

Về airdrop, 35% $THL sẽ được phân bổ cho cộng đồng sử dụng sản phẩm của Thala Protocol. Đó là một lượng lớn token cho người dùng, vì vậy người dùng càng sử dụng nhiều sản phẩm của họ - cơ hội nhận được airdrop càng cao. Cộng đồng không cần phải lo lắng về giá trị $THL vì dự án "backed by the best" nên đợt airdrop sẽ xứng đáng với thời gian bạn tham gia vào testnet.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.