Bức Tranh Toàn Thị Trường Giai Đoạn Hồi Phục Vừa Qua

Bức Tranh Toàn Thị Trường Giai Đoạn Hồi Phục Vừa Qua

Thị trường crypto đã có tròn 2 tuần hồi phục đầy ngoạn mục khi chỉ trong 2 tuần vừa qua, Bitcoin đã leo từ xấp xỉ 16k5 lên hơn 23k, tăng gần 40%. Trend AI nổi lên kéo các đồng token làm về mảng trí tuệ nhân tạo có những cơn sóng x2, x3 giá trị, và rất nhiều những tin tức nổi bật khác. Vậy hãy cùng Holdstation nhìn lại bức tranh tổng quan toàn ngành thị trường crypto trong giai đoạn hồi phục 2 tuần vừa qua trong bài viết này nhé!

Layer 1 và Layer 2

Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật của layer 1 và layer 2 giai đoạn hồi phục vừa qua nhé:

  • Bitcoin đã có đợt phục hồi tích cực khi tăng trưởng gần 40% chỉ trong 2 tuần.
22nd BNB Burn
Binance cryptocurrency exchange - We operate the worlds biggest bitcoin exchange and altcoin crypto exchange in the world by volume
  • BNB chain hoàn thành lần đốt $BNB thứ 22 và là lần đốt hàng quý đầu tiên của năm 2023. Đã có hơn 2tr BNB được vĩnh viên đưa ra khỏi cung lưu thông (ước tính giá trị lên đến hơn nửa tỷ đô). Kể từ khi được thành lập vào 2017, $BNB luôn có những đợt đốt token hàng quý để thực hiện cam kết sẽ đốt 100 triệu BNB ( 1 nửa tổng cung) và chỉ giữ lại 1 nửa tổng cung trong lưu thông.
  • Công ty tài sản kỹ thuật số và bảo mật BitGo thông báo sẽ hỗ trợ quá trình phát triển của Polygon. Sự hỗ trợ sẽ cho phép BitGo cung cấp dịch vụ lưu kí và staking cho $MATIC
Optimism, Lựa Chọn Tiềm Năng Cho Những Lần Hồi Phục Tiếp Theo Của Thị Trường?
$OP là một trong những giải pháp layer 2 mở rộng cho Ethereum. Optimism đã gây ấn tượng mạnh với các nhà đầu tư bằng đợt airdrop lần 1 thoáng tay và cú pump x hơn 4 lần trong giai đoạn tháng 7, 8 năm 2022 vừa qua. Vậy lí
  • $OP tạo all time high mới. Giá của $OP đã chính thức tạo ATH mới vào 21/01 vừa qua, trước thềm thông báo airdrop 10 triệu $OP vào đầu tháng 2 năm nay. Theo thống kê Optimism vẫn còn 14% tổng cung phục vụ cho airdrop chưa được bơm ra thị trường. Chi tiết về sự thể hiện của Optimism trong 6 tháng vừa qua tại đây

Nhìn chung bức tranh toàn cảnh của layer 1 và layer 2 đều có nhiều điểm sáng nổi bật. Khi các layer 1 và layer 2 đều đã bay  trở lại theo cơn sóng hồi phục của $BTC. Tiêu điểm có thể kể đến những gương mặt đại diện của 2 layer như Aptos và Optimism.  Khi 2 token này đã lần lượt tăng mạnh hơn 60% và vượt tạo đỉnh mới.

DeFi

  • Giao thức DeFi Sushi đã công bố lộ trình năm 2023 của mình . Lộ trình bao gồm việc phát hành bộ định tuyến tổng hợp DEX của Sushi ( Sushi’s DEX aggregation router) trong Q1, thiết kệ lại tokenomic, và ra mắt vườn ươm phi tập trung của Sushi có tên là Sushi Studios.
JOE Tokenomics Revamp
JOE to become a multichain token
  • Trader Joe đã tiết lộ kế hoạch cải tiến tokenomic của $JOE. TLDR - JOE sẽ trở thành token đa chuỗi; sJOE sẽ có sẵn trên BNB Chain và Arbitrum; các veJOE staker có thể kiếm được phần thưởng tăng cường từ chương trình phần thưởng Liquidity Books; stake rJOE sẽ không được chấp nhận.

NFTs

  • Sau khi kiếm được hàng triệu đô la nhờ bán BAYC Sewer Pass cho Dookey Dash, tài khoản của Yuga Labs đã bị xâm phạm trong vụ vi phạm dữ liệu MailChimp vào ngày 19 tháng 1. Tài khoản của những người sáng tạo MAYC được liệt kê trong số 133 người bị ảnh hưởng.
  • BAYC Sewer Pass đã sẵn sàng để claim
  • NFT marketplace, Blur, sẽ trì hoạn việc ra mắt token $BLUR của mình từ cuối tháng 1/2023 sang 14/02/2022
  • Sewer Pass NFT của Yuga Labs không khả dụng trên một số thị trường NFT phổ biến như NFTX và LookRare.
  • Yuga Labs đã sử dụng các điều kiện cụ thể trên hợp đồng thông minh mới, bao gồm cả việc liệt kê danh sách chặn tất cả các địa chỉ không hỗ trợ thực thi bản quyền nghệ sĩ NFT.

Meme coin

  • Nhà phát triển chính của Shiba Inu (SHIB) gợi ý về ngày ra mắt Shibarium layer 2 dựa trên Ethereum
  • Snoop Dogg tham gia cộng đồng hội nhũng người hâm mộ $SHIB
  • Shiba ra mắt hãng quần áo thời trang riêng của mình và sẽ được quảng bá tại tuần lễ thời trang Milano Fashion Week
  • Robinhood Wallet thông báo sẽ support cho Shiba Inu

Các thông tin nổi bật khác

  • Công ty cho vay tiền điện tử Genesis đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11. Các chủ nợ lớn nhất bao gồm: DCG với 1,65 tỷ đô, Gemini với 765 triệu đô, Mirana với 151 triệu đô và Babel Finance với 150 triệu đô la Mỹ, và rất nhiều các chủ nợ khác.
Điểm Qua Các Dự Án Trend AI Tiêu Biểu. Nhận Định Trend AI Trong Thời Gian Tới
Thời gian vừa qua, token của các dự án làm về trí tuệ nhân tạo AI đã bay x2 thậm chí x3, tạo nên trend mới AI được nhiều nhà đầu tư và người dùng crypto quan tâm. Hãy cùng Holdstation điểm ra các dự án trend AI tiêu biểu
Digital Currency Group Owes Subsidiary Genesis Global Over $1.65B
Genesis filed for Chapter 11 bankruptcy protection Thursday, listing debts of roughly $3.5 billion.
  • Cộng đồng của AAVE bắt đầu tiến hành bỏ phiếu để triển khai AAVE v3 trên Ethereum.

Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android


Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.