Bộ Sưu Tập NFT Meta Apes Fighter Tăng Trưởng Mạnh Mẽ Trong 3 Ngày Qua

Bộ Sưu Tập NFT Meta Apes Fighter Tăng Trưởng Mạnh Mẽ Trong 3 Ngày Qua

Meta Ape Fighter là một game chiến thuật được xây dựng trên BNB Application Sidechain. Người dùng có thể chơi theo hai trường phái là Free-to-Play và Play-to-Earn. Cả hai cách chơi đều có thể giúp người dùng tạo thu nhập trong khi đang tận hưởng những trận chiến trong thế giới bầy khỉ. Bạn có thể đọc thêm chi tiết về trò chơi tại đây.

Điểm đáng chú ý là ở bộ sưu tập NFTs của trò chơi, có rất nhiều kĩ năng và thuộc tính độc đáo khác nhau sẽ được phân phối ngẫu nhiên vào các Apes. Do vậy, sẽ không hề có hai Fighter giống nhau trong trò chơi. Đây là một cơ chế rất hấp dẫn của game. Từ đó, người chơi có thể tạo ra vô vàn chiến thuật độc đáo của mỗi NFT mà mình sở hữu.

NFT của Meta Ape có các độ hiếm khác nhau với xếp hạng giảm dần là Meta – Epic – Rare – Souvenir. Người dùng sở hữu NFT trong trò chơi sẽ được ưu ái thưởng thêm thu nhập thụ động bằng token $SHELL như bảng bên dưới.

Như vậy, trong một ngày lượng thu nhập của các NFT:

  • Meta: 2500 $SHELL
  • Epic: 833,3 $SHELL
  • Rare: 416,7 $SHELL
  • Souvenir: 69,4 $SHELL

Ngoài ra, các NFT Fighters cũng nhận được phần thưởng nhiều hơn non-NFT Fighter trong mỗi trận chiến.

Vì những lý do trên nên bộ sưu tập NFT của Meta Apes trên chợ giao dịch Galler đang khá là nóng với độ tăng trưởng cực kì mạnh.

Giá sàn của bộ sưu tập đã tăng trưởng từ 0.5BNB hôm 04/08 lên đến 1.18BNB vào 07/08 nghĩa là tăng mạnh gấp đôi chỉ trong vòng 3 ngày kể từ khi $PEEL được claim IFO trên Pancake Swap.

Khối lượng giao dịch cũng đã tăng khoảng 3 lần cho thấy thị trường đang rất FOMO bộ sưu tập NFT này.

Meta Apes là một tân binh trong thị trường GameFi thế nhưng đã tạo ra một sự bùng nổ với nhiều cơ chế mới và Game Play thú vị. Hứa hẹn sẽ thu hút lượng người dùng đông đảo trong tương lai. Người dùng có thể mua $PEEL trên PancakeSwap hoặc NFT trên Galler để có thể bắt đầu tham gia trò chơi kiếm thêm thu nhập cùng với “bầy khỉ” mọi lúc mọi nơi.




Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.