Binance Đang Tìm Kiếm Dự Án Nào?

CZ Binance Dự án Tiềm năng

Sau những dự án thành công sau khi được niêm yết lên Binance và có những đợt tăng mạnh như Stagate Finance (STG) gần đây, Binance liên tục đăng những dòng Tweet phỏng đoán về dự án tiềm năng có khả năng được niêm yết lên Binance. Việc nắm bắt được dự án tiềm năng có thể đem lại cho ta cơ hội đầu tư từ sớm. Chính vì vậy hãy cùng Holdstation tìm hiểu xem liệu Binance đang để ý dự án nào.

CZ Binance Dự án tiềm năng

Tiêu chí đánh giá

Hiện có một lượng lớn các dự án đang mong chờ được phát triển và tăng mạnh nhờ vào việc launch trên Binance, chính vì thế số lượng dự án là rất nhiều và cạnh tranh.

Các dự án được list trên Binance thường có điểm chung với các tiêu chí sau:

  • Số lượng người dùng

Số lượng người dùng đang hoạt động sẽ là 1 yếu tố quan trọng đánh giá dự án nào có khả năng được list trên Binance. CZ, CEO của Binance đánh giá yếu tố này theo 1 công thức định sẵn. Theo ông, sản phẩm sẽ thực sự có giá trị khi nó có 1 lượng người dùng ổn định.

  • Sự tương tác với người dùng
Trong những thời điểm khó khăn, hãy giao tiếp với cộng đồng của bạn thường xuyên hơn, vài giờ một lần - CZ Binance

Các thành viên trong cộng đồng đóng một vai trò trong sự phát triển của dự án - họ sẽ đánh giá các sản phẩm và đưa ra những hiểu biết sâu sắc cũng như những điều cần thay đổi.

  • Số lượng ví đang hoạt động

Sự gia tăng số lượng địa chỉ hoạt động có thể được hiểu là sự tăng trưởng của người dùng đang hoạt động và đó là một dấu hiệu đầy hứa hẹn cho thấy một dự án có thể duy trì sự tăng trưởng lâu dài.

Số lượng địa chỉ mới là một trường hợp đặc biệt của các địa chỉ đang hoạt động. Nếu tỷ lệ người dùng mới trong nền tảng tiếp tục tăng, thì chúng ta có thể nói rằng dự án đang phát triển, mở rộng và có thêm nhiều người tham gia hơn.

  • Khối lượng giao dịch

Nếu muốn đánh giá khả năng tồn tại của một dự án cụ thể, thì khối lượng giao dịch là yếu tố then chốt. Mặc dù dự án có tiềm năng tăng trưởng đầy hứa hẹn nhưng không có giao dịch, điều này cho thấy rằng các nhà đầu tư không có niềm tin vào dự án.

  • Marketcap

Đây là thước đo giá trị nội tại và thể hiện vị thế của một tài sản trong mắt các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, Market cap là một yếu tố quan trọng giúp nhà đầu tư xác định sức mạnh hiện tại và tiềm năng tăng trưởng của dự án trong tương lai.

Xếp hạng các dự án được Binance để ý

Có rất nhiều dự án được Binance chú ý qua các Tweet trên Twitter của BSC Daily, cá nhân viết bài đánh giá đã chọn ra một vài dự án tiêu biểu được Binance chú ý hơn qua các mục xếp hạng trên Twitter.

Bảng xếp hạng được xếp theo thứ tự hoạt động sôi nổi của cộng đồng cũng như hoạt động truyền thông của dự án.

Binance Dự án Tiềm năng
Bảng Xếp Hạng Theo Tiêu Chí Binance

Đứng đầu về số lượt người hoạt động trong cộng đồng cũng như về truyền thông của dự án là RACA, tiếp đến là đồng meme coin BabyDoge đang rất hot thời gian gần đây trong cộng đồng meme coin.

Tổng quan 1 vài dự án tiêu biểu

Metaverse

Metaverse là một chủ đề được nhiều doanh nghiệp, ông lớn đầu tư cũng như chú ý từ lâu. Tuy nhiên vẫn chưa thực sự phát triển vì còn có nhiều khó khăn trong việc phát triển thế giới ảo và có nhiều ý kiến trái chiều. Các dự án metaverse nếu được launch trên Binance có thể sẽ đưa lại cơn sóng metaverse quay trở lại với thị trường. Trong đó có các dự án lớn đã được Binance chú ý như Radio Raca, Ceek, Everdome…

  • RACA: Nền tảng NFT marketplaces phi tập trung chạy trên BSC đồng thời là phương tiện hỗ trợ cho dự án thực tế ảo - The USM Metaverse. Dự án cũng đang nằm trong top dự án được nắm giữ nhiều nhất trên BNB chain.
  • Ceek: Dự án metaverse kết nối với các nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung đến gần với các fan hâm mộ thông qua thế giới thực tế ảo. Ceek đã có những lần tăng mạnh 200% trong khoảng thời gian qua.
  • Everdome: Một trò chơi Metaverse với mục đích cung cấp trải nghiệm thực tế hơn cho người chơi Metaverse. Đội ngũ xây dựng, nhà đầu tư và các đối tác lớn, dự án hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng phát triển nếu được list trên Binance.

Meme Coin

Trong thời gian thị trường không mấy tích cực, coin nền tảng giảm thì làn sóng meme coin đã tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Vốn hóa của thị trường meme coin đã tăng 3% chỉ trong 1 ngày giữ ở mức 17,1 tỷ đô la.

  • Baby Doge: Baby giữ được trị trí top 1 về dự án được nắm giữ nhiều nhất trên BNB chain, cộng đồng đông nhất trên mọi nền tảng. Đây là meme coin được đánh giá top 1 trong các meme coin gần đây về số lượng giao dịch. Mới đây dự án cũng đã mở testnet trên BNB chain.
  • QUACK: Dự án con vịt được Binance chú ý bởi cộng đồng đông đảo, cũng có khối lượng giao dịch khủng

Meme coin đang được cộng đồng chú ý trong lúc thị trường hoảng loạn không mấy tích cực. Đọc thêm thông tin về meme coin dẫn dắt thị trường tại đây.

GameFi & NFT

GameFi là một ứng dụng thực tiễn đi đầu trong ngành công nghiệp Blockchain, kết hợp và mở rộng nhờ các NFT, GameFi đang cố gắng tìm lại vị trí của mình trong lòng người hâm mộ khi các GameFi đời đầu đã dần lụi tàn gây thất vọng cho người hâm mộ.

Đọc thêm thông tin về nhận định GameFi tại đây.

Binance GameFi Dự án tiềm năng

Bên cạnh đó thị trường NFT cũng đang dần khó khăn với những NFT không có tác dụng dần trượt giá dần. Có lẽ NFT gắn giá trị với thế giới bên ngoài may ra có cơ hội tăng giá trị về sau. Các dự án GameFi, NFT cần có những bước đột phá để phát triển, nếu các dự án GameFi & NFT được list trên Binance có thể đem lại hi vọng cho ngành công nghiệp này.

Kết Luận

Việc nắm bắt dự án theo các tiêu chí của Binance rất quan trọng, tạo ra cơ hội đầu tư tốt hơn. Các dự án đứng top trong các Tweet của Binance, hay về thứ hạng cộng đồng, trading volume vẫn chưa thể cho ta sự chắc chắn về độ uy tín của dự án. Để có thể đánh giá một cách chắc chắn hơn ta cần phải dựa vào nhiều tiêu chí, tìm hiểu thêm về cách đánh giá tại đây.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.