Airdrop 1 Triệu $SFP Từ SafePal - Backed Bởi Binance

Airdrop 1 Triệu $SFP Từ SafePal - Backed Bởi Binance

Cuộc khủng hoảng FTX gần đây đã cho thị trường tiền điện tử một bài học đắt giá về lý do tại sao phi tập trung và tính minh bạch lại quan trọng. Trong khi các cộng đồng tiền điện tử đang trải qua thời khắc đen tối này và cùng nhau chứng kiến sự thụt lùi của tiền điện tử, SafePal với tư cách là builder muốn mang lại chương trình airdrop trị giá 1.000.000 token SFP.

Tổng Quan về SafePal

SafePal là một ví tiền điện tử bắt đầu vào năm 2018 đã tận tâm xây dựng một “lối vào” web3 an toàn và có thể truy cập để trao quyền cho các nhà đầu tư tiền điện tử hướng tới cơ hội tài chính và tự do trong thế giới phi tập trung. Ngày nay, hơn 7 triệu người dùng trên khắp các châu lục đang sử dụng ví SafePal để bảo mật, quản lý và phát triển quỹ của họ.

Trang chủ SafePal

SafePal đại diện cho một thế hệ giải pháp lưu trữ tài sản tiền điện tử cải tiến không chỉ mang lại sự an toàn, bảo mật và chi phí hợp lý mà còn cả khả năng tương tác cũng như sự tiện lợi. Ứng dụng ví phần cứng và ví phần mềm sáng tạo của SafePal cho phép người dùng lưu trữ tài sản tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum, Binance BNB và 17 mainnet token cũng như hơn 10.000 token khác.

Khi ngành công nghiệp tiền điện tử tiếp tục phát triển, khả năng tiếp cận bảo mật tiền điện tử cấp độ cao cần phải phù hợp với túi tiền của không chỉ các nước phát triển mà cả các thị trường đang phát triển. SafePal nhằm mục đích hỗ trợ các thị trường mới bằng cách cung cấp sản phẩm có giá trị cao với chi phí phải chăng. SafePal được hỗ trợ và đầu tư bởi Binance, hỗ trợ lẫn nhau trong việc thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử nhiều hơn. SafePal đã tích hợp Binance Dex cũng như Binance Spot Trading trực tiếp vào Ứng dụng SafePal cho phép người dùng ví cứng hay còn gọi là ví lạnh thuận tiện giao dịch tài sản tiền điện tử của họ.

Token SFP

Token SFP của SafePal từng được mở bán trên Binance Launchpad với 50 triệu $SFP tương đương với 10% tổng cung và huy động được 5 triệu USD với giá $0.1/SFP.

Tokenomics của token SFP

Tại thời điểm viết bài, $SFP đang giao dịch ở quanh $0.64 với khối lượng giao dịch 24h hơn 90 triệu USD và market cap gần 70 triệu USD theo dữ liệu từ Coingecko. Số lượng token SFP dành cho đợt airdrop này là 1.000.000 tương đương với 0.2% tổng cung là 500.000.000 $SFP. Tuy nhiên dự án dành đến 5% tổng cung dành cho airdrop có nghĩa là tiềm năng airdrop khi sử dụng ví SafePal là rất cao.

Thông tin về token SFP

Chương Trình Airdrop

Chương trình airdrop sẽ kéo dài trong 2 tuần kể từ bây giờ cho đến ngày 30 tháng 11, tất cả người dùng SafePal MỚI đều có thể tham gia ứng dụng SafePal và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Người dùng càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ, càng nhận được nhiều phần thưởng với tổng phần thưởng là 1.000.000 $SFP.

Trong số tất cả các nhiệm vụ, có một nhiệm vụ bắt buộc mà tất cả người dùng cần phải hoàn thành và giữ cho đến khi kết thúc chiến dịch: nhiệm vụ ‘Store & Hold’. Tất cả Người dùng mới của SafePal cần lưu trữ và giữ số stablecoin trị giá ít nhất 100 USD trong ví cho đến khi chương trình kết thúc, nếu không sẽ bị loại.

Hướng Dẫn Tham Gia Airdrop

Bước 1: Download SafePal (App Store | Google Play | APK Android) và nhập mã giới thiệu bên dưới để nhận thêm phần thưởng airdrop

Bước 2: Tạo ví mới

Bước 3: Vào ứng dụng SafePal, truy cập mục Dapps và ấn vào SFP Airdrop

Bước 4: Chuyển $100 USDC, USDT hoặc BUSD bằng mạng Ethereum (ERC29) hoặc BNB Chain (BEP20) vào ví để "Store & Hold

Bước 5: Download SafePal trên trình duyệt web và kết nối ví từ ứng dụng SafePal trên điện thoại. Sau đó thực hiện giao dịch chuyển tài sản bất kỳ (không yêu cầu loại tài sản và số lượng tối thiểu)

Bước 6: Hoàn thành các nhiệm vụ còn lại trực tiếp trên ứng dụng SafePal

  • Nhiệm vụ Swap: mở mục SWAP và swap 2 loại token khác nhau với giá trị tối thiểu $100
  • Nhiệm vụ Trade & Exchange: mở mục Binance Mini-program và kết nối với tài khoản Binance để thực hiện 1 giao dịch spot hoặc futures bất kỳ token nào (không yêu cầu giá trị tối thiểu)
  • Nhiệm vụ DeFi: mở mục Apollo Dapp và thực hiện 1 giao dịch bất kỳ token nào (không yêu cầu giá trị tối thiểu)
  • Nhiệm vụ Buy Crypto: mở mục Buy Crypto và thực hiện mua $200 với các token trong danh sách
  • Nhiệm vụ Hardware Wallet: mua 1 ví lạnh từ SafePal trị giá $49.99. Sau khi order thành công thì điền order id vào nhiệm vụ này

Lưu ý: các nhiệm vụ đã hoàn thành cần ấn verify nếu nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành.

Tổng Kết

Sau khi hoàn thành xong tất cả các nhiệm vụ người tham gia sẽ nhận được khoảng 22 shares để nhận airdrop token SFP từ SafePal. Sau khi chương trình kết thúc, SafePal sẽ tính toán tổng số lượng shares và số người tham gia để chia đều airdrop token SFP cho những người tham gia airdrop. Ngoài ra, đây còn là chương trình nhằm thu hút các nhà đầu tư chuyển từ sàn CEX vốn đã gây mất thiện cảm với nhà đầu tư từ khi FTX sụp đổ sang ví SafePal - sản phẩm ví an toàn, bảo mật và tiện dụng cho nhà đầu tư và backed bởi Binance.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:TTuTuyTuyeTuyêTuyên

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.