Bộ Sưu tập NFT DeGods Trên Solana Giảm Phí Bản Quyền Xuống 0%

Bộ Sưu tập NFT DeGods Trên Solana Giảm Phí Bản Quyền Xuống 0%

Degods - cộng đồng NFT số 1 ở Solana với tham vọng về các dự án NFT lớn nhất trên thế giới đã cập nhật tiền bản quyền dự án mới trên tài khoản Twitter của mình.‌

Tweet DeGods về phí bản quyền

Phí Bản Quyền

Tại thời điểm viết bài này, Degods đã cập nhật dữ liệu về tiền bản quyền bộ sưu tập từ 9,99% xuống 0%. Tiếp theo trong quá trình cập nhật phí bản quyền là y00tsNFT (t00bs). Đây là bộ sưu tập 15.000 NFT cung cấp nơi để người dùng tạo PFP của họ, với các lớp siêu dữ liệu có các đặc điểm riêng biệt.

Tiền bản quyền NFT cung cấp giá bán của các bộ sưu tập NFT trên thị trường. Khoản thanh toán đó được xử lý liên tục và tự động bằng các hợp đồng thông minh với tỷ lệ 5-10%.

Bộ sưu tập NFT DeGods

Bộ sưu tập DeGods do Frank đứng đầu đã triển khai nhiều cơ chế hấp dẫn và duy trì một cộng đồng lớn mạnh. Nó áp dụng thuế PHBT, trừng phạt những người bán NFT của họ quá sớm và niêm yết dưới giá sàn trên thị trường thứ cấp; thuế này sau đó đã được giảm xuống. Một phần của bộ sưu tập này được burn; có một bộ sưu tập thứ hai được gọi là DeadGods và token $DUST. DeGods tiếp tục thực hiện các chiến lược khác nhau để cung cấp giá trị cho các nhà đầu tư và vẫn là trụ cột của không gian Solana NFT.

Tại thời điểm viết bài, giá sàn của bộ sưu tập DeGods là khoảng 324 SOL là hơn 10.500 đô la với tổng khối lượng 1.300.000 SOL và 339 SOL được bán trung bình trong 24 giờ theo dữ liệu từ Magic Eden.

Dữ liệu về NFT DeGods

Tương Lai Của NFT Trên Solana

Ethereum và Solana là hai blockchain đang được thảo luận khi nói về tương lai của NFT. Ethereum có  lợi thế là chain đầu tiên và chứa nhiều bộ sưu tập NFT mong muốn nhất. Tuy nhiên, Solana đang mở rộng không gian NFT cho nhiều đối tượng hơn với phí gas thấp hơn, và nhận thấy nhiều tương tác và tham gia hơn so với mạng Ethereum. Do hầu hết các giao dịch NFT có giá trị dưới 200 đô la, phương pháp tiếp cận cơ sở của Solana có thể vượt qua Ethereum ở một số yếu tố nhất định.

Theo CryptoSlam, Solana NFT chỉ đứng sau Ethereum về doanh số. Trong 24 giờ qua, doanh số bán các NFT của Solana tăng đáng kể lên hơn 350% trong khi doanh số bán Ethereum chỉ tăng 64%.

Xếp hạng sales NFT giữa các chain

‌Tổng Kết

NFT trên Solana hứa hẹn sẽ đe dọa vị trí số 1 của Ethereum thống trị suốt khoảng thời gian qua bởi các bộ sưu tập NFTs độc đáo và cung cấp phí gas rẻ cho người dùng. Bên cạnh đó thị trường NFT có thể sẽ sớm quay trở lại thời hoàng kim như năm ngoái khi mùa uptrend sắp tới.

Đọc thêm về phí bản quyền tại đây

Nguồn: DeGods, MagicEden, và CryptoSlam

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.