Ví Solana Tạo Một Công Cụ Để Loại Bỏ Spam NFT

Ví Solana Tạo Một Công Cụ Để Loại Bỏ Spam NFT

Nhà cung cấp ví Phantom trên mạng Solana đã tung ra một tính năng mới cho phép người dùng loại bỏ spam non-fungible token (NFT) được gửi bởi những kẻ lừa đảo.

Theo một bài đăng trên blog vào ngày 18 tháng 8 từ nhóm Phantom và tweet trên twitter, tính năng mới có thể truy cập thông qua tab Burn Token trong ứng dụng ví Phantom, cho phép người dùng nhận được một khoản Solana (SOL) cực nhỏ mỗi khi họ sử dụng nó.

Phantom lưu ý rằng vấn đề này đặc biệt phổ biến trên Solana do phí giao dịch thấp, với những kẻ xấu thường xuyên airdrop các NFT, có chứa các liên kết độc hại.

Spam NFT dẫn người dùng nhấp vào liên kết để lấy NFT miễn phí. Tuy nhiên, tiền của họ sẽ bị rút khỏi ví của họ nếu họ hoàn tất quá trình. Ngoài ra, liên kết sẽ yêu cầu người nhận nhập seed phrase, dẫn đến kết quả tương tự.

Biểu đồ sales và người dùng hàng tháng trên Solana | Nguồn: CryptoSlam

Theo công ty, Phantom là một trong những nhà cung cấp ví phổ biến nhất cho NFT dựa trên Solana và tài chính phi tập trung (DeFi), với hơn 2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Solana có khối lượng sales NFT đứng thứ hai trong tháng 7 với 56,1 triệu đô la, chỉ sau Ethereum, với con số khổng lồ 535,6 triệu đô la, theo dữ liệu từ CryptoSlam.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.