Tối Ưu Hóa Lợi Nhuận Staking BNB - APR Lên Tới 20%

Tối Ưu Hóa Lợi Nhuận Staking BNB - APR Lên Tới 20%

Binance Coin (BNB) là một trong những đồng tiền điện tử phổ biến nhất trên thế giới. Có vốn hóa thị trường đạt 45.5 tỷ USD xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng các đồng coin có vốn hóa cao nhất. $BNB được sử dụng trong mục đích quản trị của chuỗi Binance Chain, bên cạnh đó người dùng còn có thể dùng để giảm phí giao dịch trên sàn Binance và các mục đích thanh toán thông qua các kênh hỗ trợ khác.

$BNB cũng là một trong những đồng coin có “lực đỡ” mạnh mẽ nhất trong giai đoạn thị trường gấu như hiện tại.

Trong khi Bitcoin giảm khoảng 73%, Ethereum giảm 74% nhưng Binance Coin chỉ giảm “khiêm tốn” 59%.

Có khả thi không khi nhà đầu tư có thể nhận thưởng lên đến gần 20% chỉ bằng việc Stake $BNB?

Hướng dẫn tối ưu hóa lượng BNB nắm giữ

BNB Liquid Staking

Nhận thưởng gần 20% chỉ bằng việc Stake $BNB là việc hoàn toàn khả thi tại thời điểm hiện tại thông qua Stader.

Stader Labs là nền tảng Liquid Staking đa chuỗi hiện đang hỗ trợ các Blockchain như: Binance Chain, Polygon, Near Protocol, Fantom và nhiều hơn trong tương lai.

Stader Labs

Tại Stader người dùng có thể Stake $BNB vào nền tảng và nhận về $BNBx – token phái sinh của $BNB được nền tảng phát hành.

Deposit $BNB và nhận về $BNBx

Hiện tại APY của Stader dành cho người dùng Stake $BNB khoảng 13.5%. Trong đó, 4.5% phần thưởng đến từ Base Staking APY và 9.02% phần thưởng được Stader thưởng thêm cho Stakers.

Lượng $BNBx sẽ tăng trưởng theo thời gian bạn Stake, thời gian càng lâu lượng thưởng của bạn sẽ càng nhiều. Khi bạn muốn lấy lại số $BNB của mình đơn giản chỉ cần unstake $BNBx (khi đó đã được tăng trưởng số lượng) về lại $BNB kèm với lãi.

Tối ưu hóa Liquid Staking thông qua bên thứ ba

Hiện tại Stader Labs đã liên kết với một số dự án khác làm về mảng Dex, Yield Optimizer, Lending, Trading,... Nhưng theo như tiêu đề đã nêu ra ở trên mình sẽ hướng dẫn các bạn tối ưu hóa nhất lượng BNB nắm giữ cuối cùng thông qua Beefy.finance

Các nền tảng hỗ trợ tối ưu thanh khoản cho Stader Labs

Hiện tại Beefy.finance đang có chương trình Boost APR dành cho cặp BNBx/BNB diễn ra trong vòng 13 ngày. Sau đó APR sẽ được trả về mức APR gốc là 9.45%

BNBx/BNB Boost Vault trên Beefy Finance

Việc bạn cần làm chỉ là ghép cặp thanh khoản BNBx/BNB LP trên Ellipsis.finance và mang qua Beefy Stake. Phần lãi được trả sẽ tự động cộng dồn vào LP của bạn. Mang đến hiệu quả lãi kép cùng với gia tăng số lượng BNB cuối cùng nắm giữ.

Như vậy đã hoàn thành quá trình Stake $BNB nhận thưởng với APR lên đến 20%

Tổng kết

Đây là một trong những cách đơn giản nhất để tối ưu hóa lượng $BNB bạn nắm giữ trong thời gian dài. Ngoài Stader Labs bạn có thể sử dụng thêm nền tảng Liquid Staking khác như ANKR, pSTAKE và nhận thưởng Yield từ việc cung cấp thanh khoản cho Ellipsis, ApeSwap, Wombat Exchange,...

Điểm tốt nhất ở cách thức này là nhận thưởng mức APR cao cùng với khoản Impermanent Loss gần như bằng không. Rất thích hợp cho những ai đang có ý định đầu tư dài hạn vào Binance Coin.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.