Tin Nóng: Binance Thâu Tóm FTX

cz sam bankman fried ftt bnb

Thỏa Thuận Giữa Binance và FTX

Vừa mới đây, CZ - CEO Binance đã thông báo về thương vụ có ý định thâu tóm hoàn toàn sàn giao dịch FTX sau khi sàn FTX bị FUD vài ngày qua và phải nhờ đến sự giúp đỡ của Binance. Sau khi FTX nhờ giúp đỡ, CZ đã nhanh chóng gửi thư ràng buộc (non-binding LOI) bên FTX phải chịu toàn bộ chi phí và nguồn lực để nhanh chóng hoàn thành thỏa thuận thâu tóm của CZ từ Binance. Một khi sàn FTX đã về tay CZ thì sẽ được hồi phục thanh khoản. Vài ngày tới sẽ có công bố về thỏa thuận của Binance và FTX.

👉 Toàn Cảnh Vụ Việc CZ Thanh Lý FTT Của Sam Bankman-Fried

Tweet của CZ

Giá Token FTT

Ngay khi tweet, giá token FTT chứng kiến sự hồi phục mạnh mẽ từ đáy ở quanh $14.4 lên $20 chứng kiến mức tăng trưởng khoảng 40% với khối lượng giao dịch hơn 2.1 tỉ đô la trong vòng 24h.

Biểu đồ FTX / USD 1H

Nhận Định Cá Nhân

Sau vụ thâu tóm này có thể cho thị trường thấy được sức ảnh hưởng của một cá nhân cụ thể ở đây là CZ có tác động đến thị trường nhiều cỡ nào. Do đó, sớm muộn gì pháp lý cũng sẽ có sự ràng buộc với thị trường tiền điện tử để giảm thiểu sự việc "pump" và "dump" giá token đơn giản như cách CZ làm với FTT của Sam. Nếu trong vài ngày tới thương vụ hoàn tất bằng việc Binance thâu tóm FTX, đây sẽ là vụ thâu tóm lịch sử trong ngành diễn ra giữa 2 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới. Ngoài ra còn cho thấy được tiềm lực của CZ to như thế nào trong thị trường tiền điện tử khi đã ra tay thâu tóm sàn giao dịch FTX - đứa con cưng của Sam Bankman-Fried.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài.  Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.