Tham Vọng Của Sam Bankman-Fried với FTX Ver2

Tham Vọng Của Sam Bankman-Fried với FTX Ver2

FTX là một trong những sàn giao dịch hàng đầu thế giới về tiền điện tử với hàng loạt thương vụ M&A đình đám trong suốt "mùa đông" vừa qua - khoảng thời gian chứng kiến hàng loạt công ty tiền điện tử phá sản trong đó có Voyager và đã được FTX mua lại.

Gần đây, CEO của sàn giao dịch tiền tiện tử FTX - Sam Bankman-Fried đã thông báo về sự cải tiến của sàn FTX bằng Version 2.0.

FTX V2

Một phiên bản mới của sàn giao dịch tiền điện tử FTX sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 11, có matching engine được cải tiến nhằm giải quyết các khiếu nại từ người dùng về hiệu suất của công cụ hiện tại.

Tweet của Sam - CEO FTX
Giám đốc điều hành FTX Sam cho biết trên tweet của mình: “Chúng tôi sẽ tung ra một trình match order hoàn toàn mới, các đường dẫn API có độ trễ thấp hơn và một loạt các tính năng khác”.

Các sàn giao dịch tiền điện tử, giống như các sàn giao dịch tài sản khác, sử dụng các công cụ matching engine để khớp các lệnh mua và bán. Quá trình này tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua và bán tiền điện tử trên các sàn giao dịch. Độ trễ đề cập đến tốc độ mà công cụ khớp lệnh có thể khớp lệnh mua và bán của người dùng. Độ trễ cao hơn đồng nghĩa với việc thực hiện giao dịch chậm hơn, điều này có thể gây bất lợi cho người dùng vì các vị trí giao dịch sinh lời có thể bị mất do độ trễ cao. Theo Bankman-Fried:

"Những cải tiến này sẽ tăng gấp đôi thông lượng order của FTX đồng thời giảm độ trễ xuống 50%. Ngoài ra, những nâng cấp này đã được tiến hành trong gần hết năm và dường như đã sẵn sàng để phát hành trên nền tảng".

Sàn Giao Dịch FTX

FTX đã là một trong những công ty vững chắc trong thời kỳ thị trường tiền điện tử làm rung chuyển ngành. Trong thời gian một số công ty đóng cửa và phá sản, FTX vẫn đang trong tình trạng tuyển dụng nhân tài. Bankman-Fried, người đã hỗ trợ các công ty tiền điện tử gặp khó khăn gần đây đã mua lại tài sản của Voyager Digital. Ngoài ra, Bankman cũng đang có kế hoạch huy động 1 tỷ đô la để giúp sàn giao dịch với các thương vụ M&A.

Theo CoinMarketCap, FTX xếp hạng 3 sàn giao dịch hàng đầu về khối lượng trong 24 giờ với 1.2 tỷ đô la ở vị trí với hơn 2 triệu lượt truy cập hàng tuần và cung cấp cho 427 thị trường với 290 đồng tiền. Bên cạnh đó, FTX đứng thứ 2 trong các sàn giao dịch phái sinh khi đạt gần 5 tỷ USD khối lượng giao dịch 24 giờ, tăng hơn 100% trong ngày trước đó.

Tổng Kết

Sau khi nâng cấp FTX, hiệu quả trên web và ứng dụng dự kiến ​​sẽ tăng lên đáng kể để làm hài lòng người dùng phàn nàn về độ trễ của các công cụ phù hợp. Do đó, FTX có thể thu hút được nhiều người dùng hơn từ các sàn giao dịch khác do sự cải thiện của các công cụ khớp lệnh, đặc biệt là các nhà giao dịch trên các công cụ phái sinh mang lại khối lượng và phí có giá trị cho FTX.

Nguồn: Sam Bankman-Fried và CoinMarketCap

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.