Định Giá Lên Đến 32 Tỷ Đô, FTX Kỳ Vọng Gọi Vốn Thêm 1 Tỷ USD

Định Giá Lên Đến 32 Tỷ Đô, FTX Kỳ Vọng Gọi Vốn Thêm 1 Tỷ USD

Sàn Giao Dịch FTX Gọi Vốn

Tập đoàn tiền điện tử FTX của Sam Bankman-Fried đang đàm phán với các nhà đầu tư để huy động lên đến 1 tỷ đô la nguồn vốn mới nhằm giữ cho định giá của công ty ở mức khoảng 32 tỷ đô la, theo những chuyên gia trong cuộc thảo luận.

Các nguồn tin cho biết các cuộc đàm phán đang diễn ra và các điều khoản có thể thay đổi. Các nhà đầu tư hiện tại của FTX bao gồm Singapore’s Temasek, SoftBank’s Vision Fund 2 và Tiger Global.

Doanh thu của FTX đã tăng hơn 1.000% vào năm 2021 lên 1,02 tỷ đô la từ 89 triệu đô la của năm trước, CNBC đã báo cáo vào tháng trước, dựa trên bảng thông tin nhà đầu tư bị rò rỉ. FTX có thu nhập ròng là 388 triệu đô la vào năm ngoái, tăng so với chỉ 17 triệu đô la một năm trước đó. Động lực tiếp tục trong quý đầu tiên, khi công ty đạt doanh thu 270 triệu đô la, dựa vào báo cáo tài chính.

FTX Token (FTT)

Tổng quan FTT 

Đối với token FTX của sàn giao dịch tiền điện tử xếp hạng #26 với vốn hóa thị trường gần 3,1 tỷ đô la. Tại thời điểm viết bài, FTT giao dịch khoảng 23 đô la với khối lượng giao dịch hơn 60 triệu đô la. Ngoài ra, Sam Bankman-Fried đã tweet “phím hàng” 3 ngày trước về hình ảnh kế hoạch mua hơn 186k ​​FTT trị giá hơn 4 triệu đô la trên sàn giao dịch FTX và nói: “Đây không phải là một lời khuyên đầu tư”.

Sam tweet về FTT

Tổng Kết

Sàn giao dịch FTX là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất theo khối lượng trên thế giới với khối lượng gần 3 tỷ đô la hàng ngày. Bên cạnh đó, hoạt động kinh doanh của các sàn FTX tăng vọt đáng kể nên FTX token khá có tiềm năng tăng trưởng vượt bậc trong tương lai gần giống như Sam đã “bơm” Solana.

Nguồn: FTX, CNBC, Twitter và Coingecko

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.