Tellor (TRB) - Tìm Hiểu Dự Án Dump 50% Trong Đêm

Tellor (TRB) - Tìm Hiểu Dự Án Dump 50% Trong Đêm

Chỉ trong một đêm, đồng token TRB đã giảm mạnh 50% từ 36 đô xuống còn khoảng 20 đô, ở thời điểm viết bài giá của đồng token này ở mức 23 đô. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu xem đợt sụt giảm này bắt nguồn từ sự hoảng loạn của nhà đầu tư hay đội ngũ phát triển đang "xả hàng".

Chart TRB ngày 31/8/2022

Tổng quan về dự án

Tellor (TRB) là gì?

TRB - Tellor một oracle phi tập trung trên Ethereum, chúng có nhiệm vụ cung cấp các nguồn dữ liệu bên ngoài blockchain, sau đó sẽ sử dụng cho những smart contract. Nói dễ hiểu Tellor cung cấp ứng dụng Defi trên Ethereum.

Tellor giải quyết vấn đề gì?

Tellor muốn giải quyết vấn đề thiếu nguồn cung cấp dữ liệu an toàn và phi tập trung cho các ứng dụng DeFi trên Ethereum bằng cách trở thành data-bank. Tellor là ngân hàng dữ liệu nơi các miner cạnh tranh để thêm các điểm dữ liệu vào nền tảng Tellor để đổi lấy phần thưởng là “Tributes” hay TRB.

Tellor giải quyết vấn đề

Cách thức hoạt động

Nền tảng sẽ sử dụng hệ thống xác minh nhiều lớp và cơ chế khuyến khích bằng phần thưởng để đảm bảo rằng tất cả các Oracle cung cấp thông tin ngoài chuỗi đáng tin cậy và được kiểm chứng.

Tóm tắt: Người dùng sẽ gửi các dữ liệu đến Oracle (VD: giá ETH/BTC hoặc ETH/BTC,…) và phải trả phí bằng TRB —> Các miner thực hiện các yêu cầu của dữ liệu đó, stake 1000 TRB và có cơ hội nhận phần thưởng.

Tellor giải quyết vấn đề gì?

Tokenomic:

  • Ticker: TRB
  • Contract: 0x88dF592F8eb5D7Bd38bFeF7dEb0fBc02cf3778a0
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC-20
  • Token type: Mineable
  • Consensus: PoW
  • Max Supply : Vô hạn
  • Total Supply: 2,388,408 TRB
  • Circulating Supply: 1,703,441.76 TRB

Token TRB là loại token được mở khoá dần dần theo thời gian và đưa dần lưu thông vào trong thị trường.

Usecase:

  • Payment: TRB được dùng như các khoản thanh toán cho các lượt truyền dữ liệu của người dùng.
  • Reward: TRB sử dụng làm phần thưởng cho các miner.
  • Disputes Fee & Stake to allow Mining: TRB dùng cho người dùng stake và các phí tranh chấp.

Tellor TRB dump 50% trong đêm?

Tellor (TRB) đang bị FUD bao vây bởi thông tin được tung ra trên mạng về việc CEO của Tellor bị bắt trong ngày hôm qua, một bộ phận khẳng định TRB tự tạo ra FUD để câu kéo các nhà đầu tư, một dự án hoàn toàn dựa trên quá trình thổi phồng của các Market Makers và cá voi và đội ngũ phát triển đang xả hàng. Mặc dù chưa có tin chính thức nhưng cộng đồng blockchain truyền tai nhau và đồng loạt xả token này.

Tin giả lan truyền nhanh chóng khiến giá TRB giảm mạnh, ngay sau đó đã sự đính chính từ CEO của Tellor - Brenda, cô cho biết tất cả chỉ là FUD và hoàn toàn không bị bắt giữ. Theo đó, cô cho biết trong thời điểm xảy ra sự cố trên, đội ngũ phát triển Tellor đang cùng nhau thảo luận và làm việc để chuẩn bị cho đợt nâng cấp nền tảng sắp tới và mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp.

Thị trường blockchain liên tục xuất hiện những tin xấu ảnh hưởng mạnh đến giá cả của token, như Avax mới dính FUD gần đây. Chính vì thế nhà đầu tư cần hết sức chú ý đến tin tức trên thị trường, sàng lọc tin giả trước các quyết định mua và bán.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.