Social Trading - Những Điều Bạn Cần Biết Về Holdstation

Social Trading - Những Điều Bạn Cần Biết Về Holdstation

Nếu bạn đã từng dùng mạng xã hội theo dõi 1 nhà đầu tư và đưa ra quyết định đầu tư theo họ, thì đó chắc hẳn là lần đầu tiên bạn đầu tư theo mạng xã hội.

Trong thị trường crypto, không ít lần chúng ta đã từng đầu tư theo một cá nhân nổi tiếng nào đó, một ý tưởng trading, hay chỉ một câu nói mà chúng ta nghĩ là cơ hội. Đứng trên phương diện là nhà đầu tư vừa mới gia nhập thị trường và còn thiếu nhiều kinh nghiệm, việc hành động theo nhà đầu tư chuyên nghiệp rất phổ biến bởi điều này có thể mang đến tỉ lệ thắng cao cũng như là một cách để tích lũy thêm kiến thức.

Nhưng làm thế nào chúng ta có thể chọn một nhà đầu tư uy tín phù hợp với khẩu vị rủi ro của mình? Làm cách nào để khuyến khích những nhà đầu tư chuyên nghiệp này luôn nhất quán vì lợi ích của mọi người? Holdstation Socialfi sẽ là một giải pháp hoàn hảo.

Holdstation Social Trading

Holdstation Social Trading là gì?

  • Socialfi Trading là sự kết hợp giữa mạng xã hội đầu tư và web3, một sự hợp tác của tài chính phi tập trung (defi) và nền tảng truyền thông xã hội kết nối mọi người để có thể cùng nhau trao đổi những ý tưởng đầu tư.
  • SocialFi trao quyền cho người dùng khả năng tạo thu nhập từ các ý tưởng giao dịch của riêng họ và bằng cách tận dụng công nghệ blockchain, người dùng toàn quyền kiểm soát tài sản của mình.

Chúng tôi sẽ kết hợp sự tự do về thanh khoản thị trường Defi và thông tin nhanh chóng, trực tiếp của mạng xã hội để cung cấp cho người dùng cơ hội đầu tư tuyệt vời với lợi nhuận cao nhất. Holdstation sẽ là cầu nối giữa nhà đầu tư chuyên nghiệp/cố vấn chuyên môn và nhà đầu tư nghiệp dư ở nhiều sản phẩm đầu tư đa dạng, từ giao dịch “lướt sóng”, yield farming, quỹ chỉ số,... đến giao dịch NFT.

Holdstation Social Trading – Nền tảng kiếm tiền dành cho những nhà đầu tư nghiệp dư và nhà tư vấn xuất sắc

Holdstation là nền tảng giúp mọi người trở nên thành công hơn trong đầu tư.

  • Đối với nhà đầu tư chuyên nghiệp/cố vấn chuyên môn: Holdstation tập hợp một cộng đồng chuyên nghiệp, nơi những ý tưởng và chiến lược đầu tư của bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Bạn có thể phát triển trở thành một cố vấn tài chính sở hữu lượng người hâm mộ có cùng phong cách đầu tư với một mô hình chia sẻ lợi nhuận tuyệt vời. Chúng tôi tin rằng việc tạo ra ý tưởng đầu tư trên nền tảng sẽ có thu nhập rất cao khi được những nhà đầu tư tin tưởng.
  • Đối với nhà đầu tư nghiệp dư: Holdstation sẽ là bệ phóng đáng tin cậy trong giai đoạn đầu của nhà đầu tư khi mới gia nhập thị trường bằng việc đề xuất và kết nối với những nhà đầu tư tài giỏi phù hợp với phong cách đầu tư của bạn. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia được chúng tôi chọn lọc và kiểm duyệt dựa trên hiệu năng cũng như phong cách đầu tư. Thông qua đó, bạn có thể tạo ra lợi nhuận cao nhất cho mình và trả tiền hàng tháng cho các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm này với các ý tưởng đầu tư của họ.

Holdstation Social Trading – Chúng tôi có giữ tiền của bạn không?

Holdstation là nền tảng non-custodial (không lưu ký), nghĩa là các bạn là người DUY NHẤT nắm giữ private key của mình, và có thể đăng nhập nhiều các ứng dụng web3 khác nhau. Hiện tại Holdstation đã khởi chạy trên các layer EVM và sẽ sớm có kế hoạch ra mắt trên các layer Non-EVM.

Holdstation được audit bởi Verichains

Bảo mật luôn là ưu tiên hàng đầu của Holdstation, tất cả các tương tác và giao dịch của bạn sẽ được audit bởi Verichains - một tổ chức chuyên nghiên cứu và phát triển chuyên sâu trong các lĩnh vực bảo mật, AI và blockchain. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ lựa chọn cho bạn những nền tảng defi tốt nhất, bảo mật nhất và giá cả tốt nhất để sử dụng.

Holdstation Social Trading – Kế hoạch tiếp theo là gì?

Với tất cả những gì chúng tôi đã và đang thực hiện, chúng tôi tin rằng tương lai của crypto là phi tập trung, nơi các nhà đầu tư có thể sử dụng tài khoản của họ để đăng nhập vào bất kỳ ứng dụng web3 nào. Để được sử dụng rộng rãi, chắc chắn chúng tôi sẽ cải tiến trải nghiệm người dùng của ứng dụng Holdstation tốt hơn gấp 10-20 lần nữa, và chúng tôi luôn cố gắng để triển khai thêm nhiều sản phẩm và hình thức đầu tư đa dạng cũng như bảo vệ nhà đầu tư khỏi các rủi ro trong không gian Defi.

Chúng tôi đang phát hành các sản phẩm đầu tư mới cũng như tối ưu hóa bảo mật để bảo vệ người dùng khỏi vô số rủi ro trong không gian Defi.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Trang chủ Holdstation: https://holdstation.com

Các liên kết chính thức Holdstation: https://linktr.ee/holdstation

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.