Ready Player Me Gây Quỹ Lên Đến 56 Triệu USD Do a16z Dẫn Đầu

Ready Player Me Gây Quỹ Lên Đến 56 Triệu USD Do a16z Dẫn Đầu

Ready Player Me, công ty tạo lập Avatar trên Metaverse, đã huy động được 56 triệu USD trong vòng Series B do quỹ Andreessen Horowitz dẫn đầu.

Dự án cũng có sự tham gia của các nhà đầu tư danh tiếng, bao gồm nhà đồng sáng lập Twitch, Justin Kan, nhà đồng sáng lập Roblox, David Baszucki, và Hartbeat Ventures, quỹ của danh hài Kevin Hart.

Với nguồn vốn mới nhận được, dự án sẽ hướng tới việc mở rộng quy mô nhóm, đồng thời xây dựng các công cụ dành cho nhà phát triển cho phép các công ty tạo Avatar có thể được sử dụng trên nhiều thế giới ảo khác nhau.

Được thành lập vào năm 2014, Ready Player Me hiện cung cấp cho các nhà phát triển quyền truy cập vào công cụ tạo hình đại diện, có thể tiết kiệm thời gian phát triển từ 6 tháng đến vài năm và cho phép người chơi trải nghiệm sự nhất quán trực quan giữa các trò chơi.

Ready Player Me hiện tại có hơn 3000 đối tác
“Metaverse không phải là một trò chơi, một địa điểm hay một nền tảng.“

Timmu Toke, nhà đồng sáng lập và đồng thời là Giám đốc điều hành của Ready Player Me cho biết.

“Đó còn là một mạng lưới gồm hàng nghìn, hàng triệu mạng ảo. Vì vậy sẽ hoàn toàn hợp lý khi người dùng metaverse sử dụng một hình đại diện đi cùng họ qua nhiều thế giới ảo, thay vì chỉ mắc kẹt trong một trò chơi. Đó là vấn đề mà dự án Ready Player Me sẽ giải quyết cho người dùng cuối.”

Ngoài ra, tháng 12 năm ngoái, Ready Player Me cũng  huy động được 13 triệu USD và từ đó đã làm việc với các công ty công nghệ lớn như Tencent, Huawei, HTC, Wargaming và Verizon.

Theo dữ liệu báo cáo của DappRadar x BGA Games, với việc các game Blockchain chiếm tương đương với 52% tổng hoạt động trên blockchain, thị trường GameFi vẫn là mảnh đất màu mỡ chưa được khai thác hết đối với nhiều nhà đầu tư. Liệu sự những tín hiệu này có tạo đà cho các hoạt động của Ready Player Me phát triển?

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.