Noname.Monster - Thị Trường Tổng Hợp Dành Riêng Cho Tên Miền

Noname.Monster - Thị Trường Tổng Hợp Dành Riêng Cho Tên Miền

Noname.Monster là gì?

Noname.Monster là một nền tảng tên miền tất cả trong một (all in one), hay gọi đơn giản hơn là thị trường tên miền tổng hợp. Noname.Monster được tạo ra để giúp người dùng khám phá, đăng ký, giao dịch và quản lý các tên miền Web3 trên các blockchain khác nhau và của những tổ chức phát hành khác nhau. Từ đó hướng đến mục tiêu trở thành một cổng kết nối cho các danh tính Web3.

Tính năng của Noname.Monster

Giao dịch các tên miền trong một thị trường tổng hợp đa chuỗi

Noname.Monster sẽ hỗ trợ các tên miền .bnb của SPACE ID và các dịch vụ tên miền khác sẽ tích hợp trong tương lai như .apt trên Aptos, .sol của Bonfida, .eth của ENS, hay là Unstoppable Domains chỉ trong một thị trường tên miền tổng hợp. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng bán/mua hàng loạt các tên miền trên các sàn NFT khác nhau (OpenSea, Looksrare, Magic Eden, Element,...) trong cùng một thị trường tổng hợp nhằm tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng và tên miền hơn.

Khám phá các tên miền chưa đăng ký trong trình khám phá tên miền và công cụ tìm kiếm cross-chain

Noname.Monster hỗ trợ người dùng tìm kiếm các tên miền có ý nghĩa đối với người dùng hoặc các tên miền có giá trị, đây luôn là vấn đề khó khăn đối với nhiều người dùng khi mới bước đầu trong việc chọn một tên miền ưng ý. Với trình khám phá tên miền của Noname.Monster, Noname.Monster sở hữu bộ công cụ sắp xếp, phân loại các tên miền theo các danh mục khác nhau như ý nghĩa, độ dài, bộ ký tự, chữ số, số,.. Từ đó giúp cho người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các tên miền mong muốn của bản thân.

Ngoài trình khám phám tên miền, Noname.Monster cũng đã và đang phát triển một công cụ tìm kiếm tên miền cross-chain với sự hỗ trợ nền tảng từ AI. Công cụ này sẽ giúp đề xuất các tên miền thay thế cho người dùng nếu tên miền mà người dùng muốn quá đắt hay đã được đăng ký bởi người khác.

Giúp đăng ký và quản lý các tên miền .bnb của người dùng trên các chuỗi khối một cách hiệu quả

Noname.Monster sẽ trở thành một thị trường dành cho 'reseller' của SPACE ID khi quá trình đăng ký tên miền của SPACE ID ở các bên thứ ba chính thức khởi chạy. Noname.Monster cũng đem lại nhiều lợi ích cho người dùng với chi phí đăng ký tên miền thấp và có hiệu quả cao hơn khi đăng ký trên Noname.Monster với bộ công cụ đăng ký tên miền hàng loạt (bulk registration tools).

Đồng thời, Noname.Monster cũng phát triển một dịch vụ quản lý tên miền với quy mô lớn và hoàn chỉnh nhằm phục vụ cho nhu cầu của cộng đồng, trong đó bao gồm các tính năng phụ như gia hạn tên miền hàng loạt (bulk renewal), cập nhật hồ sơ, thông báo gia hạn/ưu đãi.

Hướng dẫn nhận Noname.Monster OAT từ Galxe

Trong ngày 7 tháng 10, Noname.Monster bắt đầu Chiến dịch ra mắt Beta (Beta Launch Campaign) trên nền tảng Galxe để phân phối các OAT của Noname.Monster cho cộng đồng.

Những người đúc và nắm giữ các OAT này sẽ có quyền truy cập các chiến dịch của Noname.Monster trong tương lai để và có cơ hội nhận được whitelist cũng như airdrop từ dự án. Hãy cùng Holdstation đi qua các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây để nhận Noname.Monster OAT trên Galxe.

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang campaign của Noname.Monster trên Galxe thông qua liên kết sau. Sau đó, người dùng chọn OAT đầu tiên cần thực hiện là 'Noname.Monster Early Follower'.

Bước 2:

Người dùng cần thực hiện một trong hai nhiệm vụ sau để đủ điều kiện nhận 'Noname.Monster Early Follower' OAT, cụ thể:

  • Theo dõi Twitter của Noname.Monster
  • Tham gia kênh Discord của Noname.Monster

Ngoài ra người dùng có thể thực hiện cả hai nhiệm vụ để có thể đúc được 2 OAT.

Bước 3:

Sau khi thực hiện các nhiệm vụ trên, người dùng sẽ đủ điều kiện để nhận OAT. Tiếp theo, nhấn vào mục 'Claim' để hoàn thành quá trình nhật OAT. Ngoài ra, chi phí gas được chi trả bởi Galxe.

Vậy là người dùng đã nhận thành công 'Noname.Monster Early Follower' OAT của Noname.Monster

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.