Phân Tích Và Nhận Định Cơ Hội Đầu Tư Polygon ($MATIC) - Layer 2 Ethereum - Trong Thời Gian Sắp Tới

Phân Tích Và Nhận Định Cơ Hội Đầu Tư Polygon ($MATIC) - Layer 2 Ethereum - Trong Thời Gian Sắp Tới

Vài tuần trở lại đây cộng đồng Ethereum khá sôi động khi liên tiếp đón nhận những thông tin tích cực xoay quanh đợt nâng cấp lịch sử The Merge sắp diễn ra. Sự kiện này cũng có tác động lớn đến với những dự án Ethereum Layer 2 và Polygon ($MATIC) là một trong số đó.

(Nguồn: Tradingview)

Trong 24 giờ qua, $MATIC ghi nhận mức tăng trưởng lên đến 10%, vượt mốc $1 với lực mua khỏe sau khoảng thời gian “sideway” vùng $0.93 và hiện tại đang giao dịch quanh $1.03. Nếu tiếp tục đà tăng và phá vỡ vùng kháng cự $1, cản tiếp theo của $MATIC sẽ trên mức $1.3.

Phân tích một vài chỉ số của $MATIC trong thời gian gần đây

(Nguồn: Santiment)

Độ tuổi trung bình của $MATIC (thời gian nắm giữ token $MATIC trong ví) giảm mạnh từ ngày 18/7, trùng khớp với giai đoạn $MATIC kiểm tra lại đường kháng cự tăng dần. Bên cạnh đó, giá trị MVRV (tỷ lệ giữa vốn hóa thị trường và vốn hóa thực tế của một đồng coin) sụt giảm cùng thời điểm hoàn toàn phù hợp để xác nhận dòng chảy ra (bán) trong giai đoạn này. Tuy nhiên, độ tuổi trung bình đã bắt đầu tăng trở lại sau ngày 9/8, chỉ ra một sự tích lũy sau khi $MATIC kiểm tra lại đường hỗ trợ.

(Nguồn: Santiment)

Phân phối nguồn cung $MATIC cho thấy vẫn đang có lực từ hai phía mua và bán giữa các cá mập. Địa chỉ ví nắm giữ 1 triệu đến 10 triệu $MATIC tác động chính lên lực bán vừa rồi. Như vậy, đợt "chốt lời" một phần của các nhà đầu tư ở cuối tháng 7 sẽ giảm bớt áp lực bán cho kỳ tăng sắp tới.  Không những thế, cá mập nắm giữ 10,000 đến 1 triệu $MATIC và đặc biệt là nhóm sở hữu trên 10 triệu $MATIC có dấu hiệu tăng dần.

Theo dữ liệu từ Sharkscan, cá mập với tổng tài sản $133,289,692 hiện đang nắm giữ lượng $MATIC trị giá $9,890,426 đã liên tục mua thêm trong những ngày đầu tháng 8.

(Nguồn: Sharkscan.io)

Lịch sử giao dịch cho thấy những giao dịch mua bán $MATIC của nhà đầu tư giàu có này khá tốt và đang mang lại lợi nhuận với giá trung bình mua là $1.66 và trung bình bán là $1.82.

(Nguồn: Sharkscan.io)

Cá mập khác cũng mở nhiều đợt săn hàng giai đoạn này với lần gần nhất vào ngày 9/8, chi gần $100,000 để bỏ thêm vào ví 110,000 $MATIC và hiện đang “hold” $5,148,648 MATIC.

(Nguồn: Sharkscan.io)

Nhận định đầu tư

$MATIC trong 3 tuần vừa qua dường như cho thấy rằng áp lực từ phe gấu là không mạnh. Hệ sinh thái Polygon vẫn tích cực phát triển và nhiều cá voi đang tiến hành “gom” $MATIC gần đây. Những điều này ủng hộ triển vọng tăng giá trong thời gian tới, ít nhất cho đến giữa tháng 9 khi The Merge diễn ra, Polygon sẽ hưởng lợi theo xu hướng Layer 2. Tuy nhiên, sau đó có thể bị ảnh hưởng chung của thị trường vĩ mô khi tác động lãi suất của các chính phủ trở nên rõ ràng hơn.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.