Lượng Dapp Trên Polygon Tăng Mạnh Lên Con Số 37,000

Lượng Dapp Trên Polygon Tăng Mạnh Lên Con Số 37,000

Theo data mới nhất được Polygon và Alchemy công bố tối qua, lượng DApp được xây dựng trên nền tảng này đã tăng mạnh trong năm 2022 và đạt mốc 37,000. Gấp đôi so với con số của tháng 3 và gấp 4 lần từ thời điểm đầu năm.

Số lượng team active, con số biểu hiện trực tiếp hoạt động Buidl trên Polygon, cũng tăng mạnh lên 11,800 vào cuối tháng 7, so với chỉ khoảng 8000 vào tháng 3. Trong đó, đa số team chọn lựa xây dựng trên một mình nền tảng Layer 2 này. Data cho thấy có 74% team chỉ build trên Polygon, 26% triển khai trên cả Polygon và Ethereum.

Lượng DApp trên Polygon

📌 Alchemy là một nền tảng xây dựng hạ tầng Web 3 hàng đầu, hỗ trợ cho rất nhiều dự án lớn như Aave, OpenSea, Chainlink, Meta, … Tháng 7 năm ngoái Alchemy đã bắt tay cùng Polygon để giúp việc xây dựng DApp trên nền tảng này dễ dàng hơn.

Sự hợp tác này đã giúp một lượng lớn các ứng dụng Defi và NFT có thể triển khai trên Polygon thời gian qua. Với hơn 142 triệu địa chỉ ví duy nhất và 5 tỷ USD tài sản đổ vào, Polygon PoS đã xử lí hơn 1.6 tỷ giao dịch tính đến hiện tại.

Có thể nói, giai đoạn vừa rồi là một thời gian phát triển rất mạnh của Polygon. Các công ty lớn liên tục chọn Layer 2 này để phát triển NFT như Meta, Adobe, Adidas, … và mới đây là Coca Cola. Cuối tháng 7 vừa qua, Polygon cũng cho ra mắt Polygon zkEVM, với công nghệ plonky2 được cho là sẽ đưa cuộc chơi L2 lên tầm cao mới. Hiện tại, $MATIC đang sideway tại vùng giá $0.95, sau khi x3 từ đáy tháng 6.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.