LASOGETTE - Bộ Sưu Tập Meme NFT "Dị"

LASOGETTE - Bộ Sưu Tập Meme NFT "Dị"

Lasogette là một bộ meme được lấy bối ảnh từ vũ trụ Dystopian của Dreamscape và The Karmic Grid. Các NFT được gọi là “sock” được truyền cảm hứng từ những chiếc vớ với nghệ thuật từ thập niên 90, các bộ phận của NFT được lấy từ những mảnh nhỏ trên Internet và ghép lại cùng với background “tín hiệu nhiễu” mang đến một văn hóa “không tuân thủ quy tắc” và “dị”.

Vậy Lasogette có gì khác với phần còn lại của thị trường NFT?

Theo chia sẻ thì Lasogette bên cạnh việc trở thành một Meme NFT, đội ngũ còn muốn tiếp cận đến cộng đồng bằng các loại hình nghệ thuật thông qua thính giác, thị giác và văn học để đưa văn hóa của Lasogette vào cuộc sống.

Các hình thức nghệ thuật của Lasogette:

Thính giác:

Được truyền tải bằng các kênh Radio và âm nhạc tại Lasogette Radio , Soundcloud

SoundCloud Của Dự Án

Thị giác:

Sau khi nghiên cứu mình có trải nghiệm thử bằng việc mua một NFT, sau đó vào Tele và nói chuyện cùng đội ngũ thì được admin gửi một số bản “đầy đủ” và “biến thể” của NFT mình sở hữu. Đây cũng là một trong những đặc quyền của người sở hữu Lasogette (theo chia sẻ từ đội ngũ)

Bản Biến Thể Của NFT

Văn Học:

Bạn có thể đọc tại đây hoặc đọc các "shitpost" trên TwitterDiscord của dự án.

Tiểu Thuyết Được Viết Bởi Dự Án

Phân tích chuyên sâu:

Phí bản quyền:

Phí bản quyền hầu như đã quá quen thuộc trong thị trường NFT, đây là nguồn thu nhập chính của đội ngũ tác giả. Nhưng vô hình chung phí bản quyền lại tạo ra một rào cản lớn đối với thị trường tiềm năng này.

Đọc thêm về Rào Cản Hiện Tại Của Thị Trường NFTs

Lasogette là một trong những bộ sưu tập hiếm hoi không đánh phí bản quyền trên mỗi giao dịch. Thay vào đó người dùng có thể quyên góp cho dự án qua ví của đội ngũ được công khai trên website. Điều này đồng nghĩa với việc đội ngũ muốn thu được lợi nhuận từ bộ sưu tập thì việc tiên quyết là phải phát triển sản phẩm của họ trở nên có giá trị.

Đây là một điểm cộng đồng thời cũng là thách thức với đội ngũ Lasogette.

Thông số tham khảo

Lasogette được mint vào 31/08, có 7776 NFT duy nhất được phát hành, người dùng có thể giao dịch trên các sàn OpenSea, LooksRare, X2Y2 và đặc biệt và SudoSwap.

Giá sàn của bộ sưu tập hiện tại là 0.025 ETH trên OpenSea và 0.028 trên SudoSwap với trung bình giá là 0.0254 ETH. Theo như các dữ liệu trên vốn hóa thị trường của Lasogette đang rơi vào khoảng 266,639 USD (Tính theo giá 1 ETH = 1350$)

Tổng Quan Về Lasogette

Smart Money

Trong 24h qua, giá sàn của bộ sưu tập tăng nhẹ 10% với khối lượng giao dịch tăng đột biến. Lý do có thể là do một ví tên dama_vaut mua vào khoảng 39 NFT.

Giao Dịch Của dama_vault

Bên cạnh đó vào khoảng 3 ngày trước, một ví Smart NFT đã “Sweep The Floor” hết khoảng 11 NFT ở giá 0.02 ETH nâng tổng số lượng trong ví lên 186 NFT.

Một Ví Smart NFT Sweep The Floor

Kiểm tra thêm về số dư trong ví của các Owners thì mình phát hiện một số ví nắm giữ lượng lớn NFT của bộ sưu tập này. Điểm chung của các ví này đều có các tag Bluechip NFT Holder, Smart NFT Holder, Legendary NFT Colletor, Smart NFT Sweeper,...

Top Balance Của Các Holder

Các ví Smart NFT vẫn đang Hold cứng tay từ lúc bộ sưu tập được triển khai cho đến nay, chỉ riêng các ví Smart NFT Minter đã chốt lời phần NFT của mình. Các động thái trên cho thấy vùng giá này của Lasogette có thể mua được và kì vọng giá trị có thể tăng cao hơn trong tương lai.

Whitepaper của dự án

Đậm chất Meme NFT Culture

Tổng kết

Theo nhận định chủ quan của mình, một bộ NFT  tốt khi có khía cạnh đáp ứng các yếu tố như:

  • Độc đáo so với các dự án khác
  • Có tính hữu dụng
  • Độ thanh khoản cao
  • Tạo ra được văn hóa cho cộng đồng
  • Đội ngũ nghiêm túc với dự án và phát triển cộng đồng

Lasogette đáp ứng được 4/5 yếu tố trên với các vấn đề được giải quyết rõ ràng

  • Nghệ thuật rất độc lạ và hài hước
  • Độ thanh khoản cao khi có thể giao dịch trên SudoSwap
  • Truyền tải văn hóa Internet Meme cùng với nghệ thuật kết hợp giữa thính giác và thị giác
  • Đội ngũ nghiêm túc khi không lấy phí bản quyền và chú tâm vào việc xây dựng văn hóa và tương tác với cộng đồng người dùng
  • Đặc biệt là có các ví Smart Money sở hữu và nắm giữ

Trên đây là các thông tin mình đã tìm kiếm và nghiên cứu nhằm mục đích chia sẻ, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn cần tìm hiểu rõ về NFT trước khi quyết định xuống tiền.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.