KyberSwap Sẽ Hỗ Trợ ETHw Trong Vòng 30 Ngày

KyberSwap Sẽ Hỗ Trợ ETHw Trong Vòng 30 Ngày

The Merge, một sự kiện mang tính cách mạng đối với Ethereum nói riêng và thị trường crypto nói chung, giúp chuyển đổi cơ chế đồng thuận PoW (Proof-of-Work) của Ethereum sang cơ chế đồng thuận PoS (Proof-of-Stake). Do đó, bất kỳ nhà đầu tư nào nắm giữ ETH trước đây sẽ nhận được cả hai loại token Proof of Stake và Proof of Work.

Vào ngày 12 tháng 9, Kyber Network vừa đưa ra đề xuất bỏ phiếu từ người dùng để xem xét sẽ hỗ trợ 1 tháng cho ETH Proof of Work với các tính năng như swap, cung cấp thanh khoản tại KyberSwap. KyberSwap là một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) đa chuỗi cung cấp tỷ giá tốt nhất cũng như tối đa hóa lợi nhuận cho các nhà giao dịch DeFi được xây dựng bởi Kyber Network.

Cuộc bỏ phiếu đã được thông qua với tỷ lệ 60,4% ủng hộ so với 39,6% phản đối. Vì vậy trong ngày hôm nay 16 tháng 9, Kyber Network chính thức thông báo tiến hành hỗ trợ giao dịch trao đổi ETHw trong vòng 1 tháng kể từ ngày hôm nay tại kyberswap.com, sau 1 tháng UI cho ETHw sẽ chính thức bị vô hiệu hóa.

Mục tiêu của KyberSwap là mang đến một môi trường DeFi đơn giản, nhanh chóng, an toàn hơn và ai cũng có thể tiếp cận được. Kyber Network măc dù luôn hỗ trợ EthPoS như một chuỗi chính thống duy nhất, tuy nhiên Kyber Network đã đưa ra đề xuất với cộng đồng để xem liệu cộng đồng người dùng có nhu cầu và cần sự hỗ trợ giao dịch trao đổi ETHw trên nền tảng của Kyber Network hay không. Người dùng của Kyber Network hiện tại có thể truy cập vào đường link kyberswap.com, kết nối ví tiền mã hóa của mình, chọn mạng lưới và chọn chuỗi 'EthereumPoW' để bắt đầu tiến hành giao dịch.

Người dùng có thể giao dịch, trao đổi ETHw tại địa chỉ KyberSwap.com kể từ ngày 16 tháng 9
Người dùng có thể giao dịch, trao đổi ETHw tại địa chỉ KyberSwap.com kể từ ngày 16 tháng 9

Lưu ý

Trước khi tiến hành sử dụng tính năng giao dịch trao đổi ETHw trên KyberSwap, người dùng cần nắm bắt về các rủi ro có thể xảy ra như việc scam, hack. Để trang bị kiến thức cho chính mình nhằm phòng tránh các trường hợp xấu sẽ xảy ra, người đọc có thể tham khảo bài viết sau.

Nguồn: Kyber Network

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.