IMX Chuẩn Bị Trả 24 Triệu Token, Cơ Hội Bắt Đáy?

IMX Chuẩn Bị Trả 24 Triệu Token, Cơ Hội Bắt Đáy?

IMX  giải pháp Layer 2 đầu tiên hỗ trợ giao dịch NFTs nhanh chóng trên Ethereum có lịch trả token vào ngày 5/11. Lần trả token này của IMX là trả cho những nhà đầu tư mua ở vòng private sale. Liệu giá của IMX có được bơm lên để chuẩn bị cho đợt trả token này. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu trong bài phân tích này nhé!

IMX là gì?

Immutable X là giải pháp Layer 2 đầu tiên hỗ trợ giao dịch NFTs nhanh chóng trên Ethereum, với TPS lên đến 9,000 giao dịch mỗi giây và không mất phí gas. Dự án được phát triển bởi công nghệ Rollup của StarkWare nhằm giải quyết vấn đề mà NFT trên Ethereum đang phải đối mặt, đó là phí gas cao.

IMX trả 24 triệu token

Vào ngày 5/11 này IMX sẽ trả 24 triệu token, số token này là số token được phân bổ ở vòng privatesale. Theo CoinMarket Cap cung lưu thông hiện tại của IMX là khoảng 240 triệu token. Vậy lần trả token này đã bơm vào cung lưu thông thêm đến xấp xỉ 10% số token hiện đang lưu hành. Một con số không hề nhỏ.

Như thông lệ thường thấy trước khi đến thời hạn trả token, các market maker thường có xu hướng bơm giá token của dự án lên để xả hàng. Vậy liệu IMX có được bơm lên không?

Theo các nhân viết bài tỉ lệ IMX được bơm lên để xả có khả năng xảy ra là rất cao khi giá của IMX hiện tại cũng đang tiệm cận vùng đáy và khó để giảm sâu thêm nữa. Các chỉ báo kỹ thuật khung 1D cho thấy IMX cũng đang có dấu hiệu quay đầu ở vùng quá bán.

Thu nhập dữ liệu từ Nansen, 1 tuần trở lại đây các cá mập đang có dấu hiệu mua vào IMX. Một ví cá mập trong suốt 7 ngày qua đã liên tục chuyển IMX từ các sàn khác nhau về một địa chỉ ví duy nhất, nâng tổng giá trị số dư IMX trong ví lên gần 8 triệu đô.

Nhìn rộng ra vào tình hình và xu hướng vĩ mô tháng 10, khả năng cao màu xanh sẽ quay trở lại với thị trường crypto khi không có quá nhiều tin tức vĩ mô có lịch trình cụ thể vào tháng 10. BTC cũng đang cho các tín hiệu hồi phục khi giá BTC khung 4H đang có xu hướng phá vỡ mô hình tích lũy và đi lên. 5/11 sẽ là ngày mà token được trả, trùng hợp thay là ngày 8/11 sẽ là ngày mà Bầu cử giữa nhiệm kỳ của Mỹ sẽ diễn ra. Để cho tình hình chính trị bớt căng thẳng cũng như người dân yên tâm và thoải mái tinh thần đi bầu cử thì khả năng cao là FED có thể sẽ bơm ra thị trường một vài tin tức tích cực cho yên lòng dân. Chi tiết kịch bản của thị trường tháng 10 tại đây.

Với các thông tin ở trên chiến lược của cá nhân viết bài đưa ra là các nhà đầu tư có thể bắt đầu cân nhắc giải ngân 10-20% tài sản ở vùng giá $0,7 -$0,75 target cho cú bơm này là $0,9 -$1,2. Stoploss khi thủng 0,7.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.