Hướng Dẫn Sử Dụng Ví Holdstation

Hướng Dẫn Sử Dụng Ví Holdstation

Ví Holdstation là nền tảng Social Trading không lưu ký (non-custodial) với khả năng tương tác với tất cả Layer1/Layer2 EVM (blockchain tương thích máy ảo Ethereum), hỗ trợ NFTs và đa nền tảng (IOS, Android & SDK). Với nhiều tính năng nổi bật nhằm tối ưu hóa quá trình giao dịch tài sản blockchain on-chain, ví Holdstation hướng đến trở thành một nền tảng ví bảo mật tốt, tối ưu lợi nhuận và mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho nhà đầu tư.

Tải ví Holdstation dành cho Iphone TẠI ĐÂY

Chúng tôi sẽ sớm phát hành trên hệ điều hành Android và SDK!

👇 Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn giúp bạn trải nghiệm ví Holdstation một cách tốt nhất để gia nhập vào thế giới Web3 đầy thú vị.

Nếu như bạn có thắc mắc hoặc mong muốn thảo luận về cơ hội hợp tác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua email: support@holdstation.com, hoặc tham gia vào Discord


Bắt đầu với ví Holdstation nào!

Tạo ví mới

TLDR: Bạn có thể xem các video hướng dẫn ở mỗi phần

Sau khi đã cài đặt ví Holdstation trên thiết bị của bạn, mở và nhấn vào nút “Tạo ví” để bắt đầu.

Bước 1: Nhấn vào “Tạo ví” để bắt đầu

Bước 2: Đặt tên ví theo sở thích của bạn. Chẳng hạn như của mình là “Aye Aye” - rất dễ nhớ phải không nào. 😉

(Lưu ý: Đây chỉ là tên hiển thị và ví của bạn vẫn sẽ có Địa chỉ riêng)

Bước 3: Thiết lập mã PIN. Ngoài ra bạn cũng có thể cài Touch ID/FaceID giúp tiết kiệm thời gian đăng nhập vào những lần sau nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho ví của mình.

Không những thế, với một Cụm mật khẩu khôi phục duy nhất, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình thêm nhiều địa chỉ ví khác nhau bên trong ví Holdstation tương tự như việc một người có thể đứng tên ở nhiều căn nhà vậy. 😉 Điều này có thể giúp bạn sử dụng mỗi địa chỉ cho những mục đích đầu tư khác nhau.

Đây chính là một trong những điểm khác biệt giữa Web3 và Internet truyền thống khi bạn thực sự sở hữu và kiểm soát tài sản của mình. Ví của bạn như một “tài khoản” và bạn có thể chuyển chúng đến các nơi thông qua Cụm mật khẩu khôi phục (hoặc Khóa riêng tư).

Tầm quan trọng của Sao lưu ví

👏 Bây giờ bạn đã có thể bắt đầu sử dụng ví Holdstation rồi đấy. Nhưng trước đó hãy sao lưu chuỗi khóa bảo mật để chúng mình không lạc mất nhau nhé!

Không như các trang web truyền thống Facebook hay Instagram, một chiếc ví Crypto được tạo ra sẽ tồn tại vĩnh viễn. Tuy nhiên, nếu không Sao lưu và bảo vệ chuỗi khóa của mình, sẽ không cách nào khôi phục được. May mắn là cách thao tác này cực kỳ đơn giản. (Lưu ý rằng Holdstation không có quyền truy cập hay kiểm soát ví của bạn. Bạn hoàn toàn 100% sở hữu ví, chuỗi khóa được tạo ra và mã hóa trên thiết bị chỉ dành cho đôi mắt của bạn 👀)

Bước 1: Nhấn vào cảnh báo “Ví chưa được sao lưu”

Bước 2: Nhập mã PIN để xác nhận

Bước 3: Chuỗi khóa sẽ hiện thị trên màn hình.

  • Bạn có thể sử dụng phương pháp thủ công bằng cách chép ra giấy và cất giữ ở nơi cẩn thận. 🔏 Chỉ nên giữ riêng cho mình và an toàn là trên hết bạn nhé!
  • Hoặc sao chép vào khay nhớ tạm và lưu trữ trên Google Drive hay iCloud. Nhưng hãy đảm bảo rằng đó là nơi uy tín vì nếu cần khôi phục ví thì bạn sẽ cần 12 chữ này đó.

Nhập ví có sẵn

Bước 1: Trên màn hình đầu tiên sau khi bạn tải Holdstation, nhấn chọn “Nhập ví khác”.

Bước 2: Nhập Cụm mật khẩu khôi phục bí mật của bạn vào ô hiển thị hoặc có nhấn chọn biểu tưởng “Dán” nếu như bạn đã sao chép vào Clipboard trước đó 🗒.

🤓 Lưu ý rằng đối với Cụm mật khẩu khôi phục bí mật, hãy nhập chính xác từ và đúng theo thứ tự chỉ với một khoảng trống ở giữa 2 từ. Không được thêm bất kỳ kí tự nào khác.

Bước 3: Nhấn “Tiếp tục” và nhập mã pin.

Chuyển token từ sàn giao dịch đến ví Holdstation và Swap token trên ví Holdstation

Chuyển token từ sàn giao dịch đến ví Holdstation

Bạn có thể gửi token từ một sàn giao dịch đến Ví Holdstation của mình bằng cách sao chép địa chỉ công khai (Public Address) của ví.

Bước 1: Trên một sàn giao dịch, ví dụ như Binance, nhấp vào “Ví”.

Bước 2: Nhấp vào “Giao ngay” và sau đó nhấp vào “Rút”.

Bước 3: Chọn token bạn muốn gửi (ví dụ: BNB).

Bước 4: Chọn “Gửi qua mạng lưới tiền mã hóa”.

Bước 5: Đối với “Địa chỉ”, hãy chuyển đến ứng dụng Ví Holdstation. Vì chọn BNB nên cần thay đổi mạng thành BSC và nhấp vào địa chỉ ví của bạn để sao chép.

Khi gửi token hãy ghi nhớ những điều sau:

  • Đảm bảo bạn chuyển Bitcoin sang địa chỉ Bitcoin hoặc token Ethereum sang địa chỉ Ethereum vì mỗi loại token sẽ tương ứng một địa chỉ duy nhất.
  • Token sẽ xuất hiện trong ví của bạn sau khi giao dịch đã được xác nhận. Quá trình này có thể mất vài giây đến nhiều phút.

Bước 6: Quay lại Binance và dán.

Bước 7: Chọn BEP20 cho “Mạng”.

Bước 8: Nhập số lượng BNB bạn muốn gửi.

Bước 9: Nhấp vào “Rút tiền” và “Xác nhận”.

Bước 10: Lấy mã xác minh của bạn và “Gửi”.

Swap và giao dịch tokens trên ví Holdstation

Bước 1: Chọn nút "Hoán đổi" ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 2: Bạn có thể tìm kiếm token muốn hoán đổi bằng cách nhập tên hoặc dán hợp đồng thông minh token (smart contract) hoặc chọn từ các token hiện có trong ví bạn.

Bước 3: Tiếp theo là "Token đích", nơi bạn có thể lựa chọn token để hoán đổi sang.

Bước 4: Màn hình hoán đổi sau đó sẽ được hiển thị, bạn có thể nhập số tiền bạn muốn thực hiện. Trước khi kiểm tra lại, bạn có thể tùy chỉnh một số cài đặt để điều chỉnh trải nghiệm của mình:

  • Bạn có thể nhấp vào 🎚🎚 Phí gas ước tính để điều chỉnh mức phí phù hợp với mục đích của mình.

Sẽ có hai loại: Tiêu chuẩnTiết kiệm - phí thấp hơn nhưng có thể mất nhiều thời gian hơn cho một giao dịch.

  • Chỉnh sửa mức độ trượt giá - Sự trượt giá xảy ra khi giá của một giao dịch hoán đổi thay đổi giữa thời điểm bạn gửi thông tin giao dịch của mình và được xác nhận. Đối với các tình huống khác nhau, bạn có thể tăng hoặc giảm tỷ lệ phần trăm khả năng chịu đựng trượt giá để đảm bảo rằng giao dịch sẽ được thực hiện.

Bước 5: Bạn sẽ được đưa đến trang Kiểm tra thông tin trước khi hoán đổi. Bạn có thể nhận được tất cả thông tin bạn cần ngay tại đây, bao gồm:

  • Chênh lệch giá
  • Ước tính số tiền nhận được tối thiểu
  • Giá hoán đổi
  • Phí gas ước tính
  • Trượt giá

Bước 6: Tiếp theo, chạm và giữ vào nút “Giữ 1 giây để Hoán đổi” và xác thực giao dịch bằng mã PIN của bạn.

Bước 7: Khi đã được xác nhận, giao dịch sẽ xuất hiện trong lịch sử giao dịch của bạn.

Bước 8: Quay lại màn hình chính và chờ cập nhật số dư của bạn. Quá trình này có thể mất vài phút và bạn có thể kéo xuống để làm mới trang!

Holdstation không có quyền truy cập hay kiểm soát ví của bạn. Bạn toàn quyền sở hữu ví của mình và các thông tin bảo mật như Khóa riêng tư (Private Key) hay Cụm khôi phục bí mật (Secret Recovery Phrase) được mã hóa chỉ hiển thị dành riêng cho đôi mắt của bạn - công nghệ mã nguồn mã tiêu chuẩn áp dụng trên toàn hệ sinh thái Web3.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Trang chủ Holdstation: https://holdstation.com

Các liên kết chính thức Holdstation: https://linktr.ee/holdstation



Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.