Hướng Dẫn Sử Dụng Bebop - DEX Đơn Giản Hóa Việc Hoán Đổi Token

Hướng Dẫn Sử Dụng Bebop - DEX Đơn Giản Hóa Việc Hoán Đổi Token

Tổng quan về Bebop

Bebop là nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) độc đáo và có sự đột phá trong trải nghiệm người dùng khi mang đến một cơ chế giao dịch DeFi swap token '1 token thành nhiều token' và 'nhiều token thành 1 token' giúp cho việc giao dịch , đồng thời Bebop cũng mang đến mức giá swap chính xác nhất không bị trượt giá và không có thêm bất kỳ khoản phí nào.

Đọc thêm đầy đủ về Bebop: Tổng Quan Bebop - DEX Đơn Giản Hóa Việc Hoán Đổi Token

Hướng dẫn sử dụng Bebop

Bước 1:

Truy cập trang chủ của Bebop. Nhấn vào mục 'Start trading' để truy cập vào ứng dụng của nền tảng.

Bước 2:

Người dùng chọn mạng lưới mình muốn thực hiện lệnh hoán đổi, hiện tại Bebop chỉ hỗ trợ hai mạng Ethereum và Polygon. Sau đó, người dùng nhấn vào mục 'Connect Wallet' để kết nối ví với nền tảng.

Bước 3:

Trường hợp 1: Hoán đổi từ 1 token thành nhiều token

Người dùng cần chọn loại token muốn swap thành một danh mục token khác nhau. Ví dụ ở đây, người viết chọn $USDC là token cần swap.

Sau đó, chọn các loại token đầu ra (người dùng có thể chọn token đầu ra lên tới 5 token khác nhau), ví dụ ở đây là $AAVE, $BAL, $CRV, $DAI và $USDT. Tiếp theo, nhập số lượng token cần swap và người dùng có thể tùy chỉnh số lượng token đầu ra mình muốn nhận được. Sau đó, tiếp tục nhấn 'Continue'.

Sau khi đã 'Approve' token, người dùng tiếp tục nhấn 'Confirm order'

Sau khi 'Confirm Order', nền tảng sẽ tiến hành hoán đổi token và sẽ hiển thị thông báo lệnh giao dịch đã hoàn tất như hình bên dưới. Vậy là người dùng đã swap thành công từ 1 token thành nhiều token.

Bước 4:

Trường hợp 2: Hoán đổi từ nhiều token thành 1 token

Người dùng nhấn vào mục 'Select Token' ở phần token đầu vào mà người dùng muốn swap và chọn token đầu ra.

Tương tự như trường hợp 1, người dùng có thể chọn lên tới 5 token để swap cùng một lúc. Ở bài viết này, người viết sẽ chọn $CRV, $USDT, $DAI, $BAL và $AAVE.

Sau đó, người dùng điều chỉnh số lượng của từng token mình muốn swap. Tiếp theo, nhấn 'Continue'.

Người dùng cần 'Approve' các token để hoàn tất quá trình hoán đổi.

Tiếp tục nhấn vào mục 'Confirm Order' để hoàn tất giao dịch.

Sau khi 'Confirm Order', nền tảng sẽ tiến hành hoán đổi token và sẽ hiển thị thông báo lệnh giao dịch đã hoàn tất như hình bên dưới. Vậy là người dùng đã swap thành công từ một danh mục các token khác nhau thành một token.

Vậy là người dùng đã hoàn thành việc sử dụng các tính năng của Bebop. Ở góc nhìn cá nhân, Bebop sẽ trở thành một công cụ đắc lực cho các nhà đầu tư với nhu cầu giao dịch nhiều và cần sự nhanh chóng nhờ vào sản phẩm độc đáo của nền tảng.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.