Hướng Dẫn Nhận Aptos:Zero - NFT Chính Chủ Từ Aptos

Hướng Dẫn Nhận Aptos:Zero - NFT Chính Chủ Từ Aptos

Aptos là một blockchain Layer 1 mới nổi, gọi vốn được hơn $350 triệu từ các "ông lớn" trong ngành như A16Z, Multicoin, Coinbase Ventures, FTX cùng công nghệ tiên tiến. Holdstation đã phân tích chi tiết về độ "khủng" của Aptos tại đây. Cộng đồng đang trở nên sôi động khi Aptos sắp mainet vào tháng 9 này, rất nhiều Dapp trên Testnet cũng đang phát triển mạnh mẽ. Thậm chí, các nhà phát triển cũ trên Solana cũng "chuyển nhà" sang Aptos.

Bởi vậy, cơ hội XX tài sản đối với hệ sinh thái này là rất lớn. Tuy nhiên hiện tại Aptos vẫn chưa mainet, nên cơ hội kiếm lời sẽ chủ yếu đến từ retroactive. Hôm nay Holdstation sẽ hướng dẫn mọi người cách để mint NFT Aptos:Zero miễn phí. Khác với các kèo retroactive khác, Aptos:Zero là bản đầu tiên và chính thức phát hành bởi chính Aptos Labs ➡ tỉ lệ thắng và tiềm năng của kèo này là cao.

Hướng dẫn Mint free NFT Aptos:Zero

Bước 1: Truy cập Web

Mọi người truy cập vào link này. Sau đó Sign in. Mọi người có thể dùng tài khoản Discord/ Google.

Bước 2: Thiết lập ví

Tại đây, mọi người có thể chọn sử dụng các ví cho hệ Aptos như Petra hoặc Martian. Mình khuyến khích sử dụng Martian vì đây là một trong những dự án hàng đầu trên Aptos hiện tại, Martian cũng được rất nhiều dự án khác trên hệ sinh thái Aptos hỗ trợ.

Nếu chưa có ví Martian, có thể download và tạo ví mới tại đây. Martian được xây dựng giống Metamask nên rất dễ tạo ví và sử dụng.

Bước 3: Thao tác với ví

Hiện tại, Aptos vẫn đang ở trong giai đoạn testnet nên ví cần phải đổi sang mạng testnet để có thể mint NFT.

Vì là đang ở mạng testnet nên mọi người có thể sử dụng APT thoải mái để trả phí gas và mua bán/ swap/ chuyển tiền.  Ấn vào nút Airdrop để có APT, mỗi lần ấn sẽ được air 20,000 APT.

Bước 4: Connect ví

Sau khi connect như dưới đây, thông báo sẽ hiện ra và chúng ta approve.

Bước 5: Claim NFT

Vậy là đã xong! NFT đã được mint sẽ hiện lên. Bạn có thể dùng ví hoặc truy cập vào bất kì NFT marketplace nào trên Aptos (Topaz, Souffl3, BlueMove ...) để kiểm tra/ mua/ bán NFT.

Chúc mọi người thành công với kèo retroactive và cơ hội xx tài sản!

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.