Hướng Dẫn Mint Free NFT Ether's Phoenix Của Optimism

Hướng Dẫn Mint Free NFT  Ether's Phoenix Của Optimism

Đợt airdrop lần đầu 5% tổng cung  "thoáng tay" bất ngờ của Optimism đã làm thỏa mãn không ít người dùng, khi nhận về số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên, giải pháp mở rộng layer2 này đã công bố sẽ còn có đợt airdrop thứ 2 lớn hơn gần 3 lần với khoảng 14% tổng cung $OP khiến rất nhiều "thợ săn" airdrop đang ngày đêm cày các nhiệm vụ của Optimism để nâng cao cơ hội nhận airdrop $OP. Cho những người dùng chưa nhiều kinh nghiệm nâng cao cơ hội nhận airdrop từ OP. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu cách làm kèo free mint NFT Ether's Phoenix của OP qua bài viết này nhé!

Điểm lại các nhiệm vụ cần thiết cho đợt airdrop thứ 2

Đầu tiên trong phần này, cá nhân viết bài sẽ điểm lại những nhiệm vụ quan trọng mà người dùng cần chú ý.

Holdstation cũng đã có một bài viết hướng dẫn người dùng cách tối ưu hóa khả năng nhận airdrop đợt 2 của Optimism. Chi tiết hơn tại đây.

Cá nhân viết bài sẽ tóm tắt qua lại các nội dung dưới đây:

1. Hoàn thành Optimism Quests

Optimism quest
Optimism Quest

Optimism Quest là sự kiện được Optimism hợp tác cùng Galxe tổ chức giúp người dùng trải nghiệm hệ sinh thái. Có tổng cộng 18 quests để người dùng có thể trải nghiệm các dApp cốt lõi của Optimism, từ dễ đến khó. Rất có thể Optimism sẽ dựa vào số lượng quest mà người dùng đã làm để phân bổ số lượng airdrop một cách hợp lý.

2. Thu thập các NFT trong The Optimism Collective

The Optimism Collective là một mô hình trả thưởng mới do Optimism tạo ra để khen thưởng cho những cá nhân, dự án tạo ra hoặc duy trì hàng hóa công cộng (public goods). Vì vậy,  không loại trừ việc thu thập các NFT thuộc The Optimism Collective  có thể trở thành một tiêu chí đủ điều kiện trong đợt airdrop #2 của Optimism.

3. Thực hiện lại các tiêu chí của đợt Airdrop #1

Airdrop optimism


Điều cuối cùng không thể bỏ qua đó chính là thực hiện lại các tiêu chí đủ điều kiện nhận airdrop #1 vừa qua.

Tóm gọn

Trên đây chỉ là những đầu mục mà cá nhân viết bài điểm lại giúp những người dùng chú ý về các nhiệm vụ chính cần phải làm. Chi tiết các đầu mục trên người dùng hãy đọc kĩ lại tại đây để săn airdrop từ Op một cách hiệu quả nhất.

Hướng dẫn mint free NFT Ether's Phoenix của Optimism

Hệ sinh thái Optimism trong năm vừa qua đã đạt được rất nhiều thành tựu khác nhau. Để kỉ niệm những cột mốc đó, Optimism đã phát hành NFT Ether's Phoenix như một cách tri ân đến tất cả người dùng. Vậy nên có thể NFT này sẽ là yếu tố tăng khả năng trong đợt airdrop 14% của Optimism.

NFT hiện tại đã có hơn 79k lượt mint, các thợ săn airdrop nên làm hết tất cả các nhiệm vụ thay vì bỏ sót. Vì hiện tại chưa thể xác định các nhà phát triển của Optimism sẽ phân phối airdrop theo tiêu chí nào. Tương tác nhiều với hệ sinh thái thì tỉ lệ được airdrop của các thợ săn airdrop sẽ tăng lên. Đây cũng là một trải nghiệm free mint do đó người dùng có thể tham gia nhiều ví và email khác nhau để tăng thêm cơ hội.

Bước 1: Truy cập vào đây

Optimism
NFT Ether's Phoenix

Bước 2: Người dùng bấm chọn "Subcribe to Mint NFT" và xác thực email

Kết nối ví cá nhân và điền email xác nhận.

Người dùng kết nối ví cá nhân của mình, sau đó điền email và kí xác nhận.

NFT Ether's Phoenix
Đướng link dẫn của Optimism.

Bước 4: Chọn "Continue" và tiến hành mint NFT

Quá trình free mint sẽ chỉ tốn phí mạng lưới (Khoảng $0,1)

Bấm chọn "Mint" để mint free NFT.

Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android


Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.