Huobi Global "Trở Thành" Huobi

Huobi Global "Trở Thành" Huobi

Gần đây, thị trường tiện điện tử đặc biệt là các sàn giao dịch đã gây mất niềm tin với nhà đầu tư sau hàng loạt bê bối với một trong những sàn giao dịch hàng đầu thế giới - FTX. Sàn giao dịch Huobi với mong muốn củng cố niềm tin với nhà đầu tư đã tung ra chiến lược mới nhằm đưa Huobi trở thành một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu.

Huobi "Mới"

Vào ngày 22 tháng 11 năm 2022, Huobi Global ra mắt chiến lược xây dựng thương hiệu mới của mình, trong đó, về sau, "Huobi Global" sẽ được gọi đơn giản là "Huobi". Việc nâng cấp thương hiệu này lần đầu tiên công bố lộ trình mở rộng toàn cầu sau khi được About Capital Buyout Fund mua lại vào tháng trước, sau đó sẽ là một cách tiếp cận toàn cầu hóa hơn đối với các hoạt động.

Tên mới bao gồm hai chữ Hán "火" và "必". Chữ cái đầu tiên tượng trưng cho sức sống vĩnh cửu và sự truyền lại sức sống tương tự cho các thế hệ tương lai trong văn hóa Trung Quốc. Điều thứ hai có nghĩa là quyết tâm giành chiến thắng, thể hiện tham vọng của Huobi để trở lại 3 sàn giao dịch hàng đầu trong ngành.

Huobi sẽ tiếp tục tập trung vào việc tạo ra các tài sản tiên tiến và hỗ trợ các tài sản có tiềm năng thị trường mạnh mẽ, cũng như trao quyền cho các cộng đồng đóng góp và xây dựng trên các dự án.

Pháp Lý

Là một phần trong quá trình mở rộng toàn cầu của, Huobi sẽ thiết lập sự hiện diện về mặt pháp lý ở khu vực Caribe, nơi có vị trí thuận lợi như một trung tâm tài sản tiền điện tử với lập trường pháp lý thân thiện, hệ thống luật phổ biến và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh.

Huobi sẽ tiếp tục tuân thủ các chính sách quy định ở bất cứ nơi nào hoạt động, đẩy mạnh hợp tác với các quốc gia khác và xây dựng một mô hình hoạt động tuân thủ để kinh doanh trên toàn cầu.

Token HT

Sau khi đổi thương hiệu, Huobi sẽ củng cố thương hiệu của mình và phát huy đầy đủ các tính năng và chiến lược quan trọng đối với token HT. Vào lúc công bố đổi mới thương hiệu, token HT của sàn giao dịch Huobi giảm khoảng 7% từ quanh $5 xuống còn $4.67. Tại thời điểm viết bài, token HT giao dịch quanh $4.7 với khối lượng giao dịch hơn 20 triệu USD trong vòng 24h và hơn 600 triệu USD market cap.

Thông tin token HT

Proof-of-reserve của Huobi

Dựa theo dữ liệu từ Nansen và công bố của Huobi, sàn giao dịch tiền điện tử này đang có hơn 3 tỷ USD tài sản dự trữ với gần 30% là token HT, tiếp theo là 23% USDT, token TRX khoảng 15%, BTC và ETH lần lượt khoảng 14% và 4%. Từ đó cho nhà đầu tư thấy được rằng sàn giao dịch này sở hữu lượng USDT khá lớn (khoảng 750 triệu USD) và phần còn lại tài sản là tiện điện tử khác nhưng số lượng dự trữ BTC và ETH khá thấp khi 2 token này là nơi trú ẩn tài sản an toàn hơn token TRX.

Proof-of-reserve của Huobi

Tổng Kết

Chiến lược mới này của Huobi hứa hẹn sẽ thu hút những nhà đầu tư mới đến với thị trường tiện điện tử. Bên cạnh đó, Huobi sẽ củng cố được vị trí và niềm tin của sàn giao dịch này đối với các nhà đầu tư cũ sau khi sự việc sàn FTX xảy ra. Ngoài ra, chiến lược này còn mang Huobi ra toàn thế giới nhằm thu hút nhà đầu tư từ các thị trường mới nổi.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.