Hướng Dẫn Free Mint NFT Trên Suiet | Sui Wallet - Cơ Hội Airdrop từ SUI Blockchain

Hướng Dẫn Free Mint NFT Trên Suiet | Sui Wallet - Cơ Hội Airdrop từ SUI Blockchain

SUI Blockchain

Sui là blockchain layer-1 không giới hạn đầu tiên được thiết kế từ khi phát triển để cho phép người sáng tạo và nhà phát triển xây dựng trải nghiệm phục vụ cho hàng tỷ người dùng tiếp theo trên web3.

Sui blockchain là sản phẩm trí tuệ của Mysten Labs, một công ty nghiên cứu và phát triển (R&D) được thành lập bởi các cựu giám đốc điều hành cấp cao tại Meta’s Novi Research và các “kiến trúc sư” hàng đầu của blockchain Diem và ngôn ngữ lập trình Move. Công ty được thiết lập để xác định lại bối cảnh Web3 và tạo ra các giải pháp cao cấp sẽ chứng tỏ được sức hút với các nhà phát triển và người sáng tạo bất kể họ xuất thân từ đâu.

Mysten Labs đã quản lý để huy động được 300 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series B và có vị trí tốt để tiếp tục phát triển.

Suiet | Sui Wallet

Ví tiền điện tử Sui được sử dụng để lưu trữ, quản lý và giao dịch mã thông báo, NFT và các tài sản kỹ thuật số khác của bạn trên chuỗi khối Sui. Một ví Sui tốt đảm bảo quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số của bạn và có thể hoạt động như một cổng để bạn tương tác với blockchain. Suiet là một ví Sui giúp trải nghiệm Web3 dễ dàng và an toàn trên blockchain Sui. Suiet được thiết kế cho tất cả mọi người và không theo dõi gì từ người dùng, với mọi thứ đều có mã nguồn mở.

Tiện ích của Suiet

Nhằm tìm kiếm cơ hội nhận airdrop từ SUI blockchain, cộng đồng có thể sử dụng ví Suiet thuộc SUI blockchain để mint NFT từ test-net qua các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Tải về Suiet từ trên Chrome Web Store

Bước 2: Chuyển ví sang test-net và ấn airdrop một ít SUI để mint NFT

Bước 3: Mint NFT

Bước 4: Kiểm tra NFT trong ví

Tổng Kết

Sau khi hoàn thành các bước đơn giản như trên thì người dùng đã sở hữu NFT đến từ Suiet | Sui Wallet trên test-net. Người dùng có thể tạo nhiều ví để tăng phần thưởng nếu có airdrop trong tương lai. Gần đây đối thủ của SUI blockchain là Aptos blockchain đã airdrop cực kì khủng và thu hút lượng người dùng lớn. Do đó chắc chắn SUI blockchain sẽ nhanh chóng ra mắt main-net và có thể airdrop cho người dùng để tiếp tục cạnh trạnh với Aptos blockchain.  

 

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.