Cách Kiếm Tiền Thời Kì Thị Trường Ngập FUD

Cách Kiếm Tiền Thời Kì Thị Trường Ngập FUD

Trong Thời điểm thị trường tràn ngập các tin tức xấu được bơm ra. Phần lớn các nhà đầu tư đều lo lắng và hoang mang khi vốn mình bỏ ra đầu tư không có khả năng sinh lời hay thậm chí còn bị thua lỗ. Vậy có cách nào để các nhà đầu tư không bị mất tiền mà có kiếm được lợi nhuận thời kì này này không? Hãy cùng Holdstation tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Các Cách kiếm tiền mùa Downtrend.

Đầu tiên hãy cùng phân cấp các mức độ kiếm lợi nhuận mùa downtrend từ an toàn đến mạo hiểm.

Nhà Đầu Tư Nên Làm Gì Khi Thị Trường Hỗn Loạn?
Chỉ trong chưa đầy 2 ngày, cả thị trường crypto đã phải gánh chịu drama khủng khiếp giữa FTX và Binance khiến giá của hàng loạt các đồng coin và token lao dốc không phanh. Rất nhiều những tin tức xấu được bơm vào thị trường làm cho các nhà
Cách kiếm tiền an toàn màu downtrend.

Đối với mức độ an toàn các cách kiếm lợi nhuận dễ nhất mùa downtrend đó chính là staking. Holdstation đã có một bài hướng dẫn lựa chọn pool stake phù hợp có apy hợp lý mà vẫn an toàn trong bài viết ở trên.

Airdrop - Holdstation
Holdstation News - Tin tức Cryptocurrencies, Bitcoin, Ethereum, NFTs, Blockchain, DeFi, Web3, Trading, Phân tích kỹ thuật, Airdrops và Hidden Gems.

Bên cạnh việc gửi staking thì săn airdrop là một lựa chọn rất đáng để bỏ công sức. Tuy nhiên công cuộc săn airdrop thì chưa bao giờ là đơn giản. Các nhà đầu tư phải bỏ rất nhiều công sức để làm các nhiệm vụ tương tác với dự án, cũng như tìm kiếm các tin tức về các dự án sắp launch. Sắp tới đây có thể kể đến như Arbitrum, Zksync,...Holdstation cũng đã có chuỗi những bài viết về cách săn airdrop các dự án các nhà đầu tư có thể tìm hiểu ở link bên trên.

Tuy nhiên các nhà đầu tư cũng phải ghi nhớ một điều đó chính là an toàn sẽ đi đôi với lợi nhuận thấp còn lợi nhuận cao sẽ đi kèm với đó là rủi ro. Vậy trong phần tiếp theo đây cá nhân viết bài sẽ hướng dẫn người chơi cách kiếm lợi nhuận trên mức trung bình nhưng vẫn đảm bảo an toàn quản lý vốn.

Cách bắt fud và đánh lướt coin theo tin tức

Tổng quát

Trong thị trường crypto, ngoài các yếu tố về kỹ thuật thì tin tức chính là một trong những phương thức làm hợp lý hóa đường giá của các đồng coin hay token.

Bất kể nhà đầu tư nào cũng biết cấu nói "Mua tin đồn, bán tin tức" là một phương thức đầu tư từ lâu đã được khẳng định là vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên để áp dụng được nó lại là một câu chuyện vô cùng khác. Tại thời điểm này, khi thị trường liên tục được bơm ra những tin xấu thì việc "tham lam khi thị trưởng hoảng sợ" cũng cần phải đúng thời điểm. Ở thời điểm hiện tại những tin tức vĩ mô chưa có xu hướng ủng hộ, kể cả nhưng tin tức riêng về thị trường crypto cũng như vậy. Vậy nên việc bắt đáy ở thời điểm hiện tại cũng chưa hẳn phải lúc. Với các nhà đầu tư có vốn lớn không bận tâm quá nhiều về các khoảng giá nhỏ thì đây có thể là vùng giải dần vốn. Nhưng với các nhà đầu tư còn ít kinh nghiệm hay vốn bé thì việc bảo toàn vốn và kiếm lợi nhuận vừa phải sẽ là ưu tiên trước hết để tránh tính trạng bị trôn vốn.

Cách đánh lướt thời điểm hiện tại

Ở thời điểm hiện tại, cách kiểm tiền kể cả khi thị trường có xuống thì công cụ phái sinh là một trong những lựa chọn đáng để quan tâm.

Một trong những cơ hội đầu tiên các nhà đầu tư có thể quan tâm đó chính là trend bóng đá. Có thể nói khi WorldCup đã bắt đầu diễn ra (khi tin tức đã rồi) thì chính là thời điểm để các nhà đầu tư "bán tín tức". Nhưng việc chọn điểm vào thích hợp để "bán tin tức" cũng cần phải có sự quan sát thấu đáo.

Ngoài các tin tức về bóng đá đã được bơm thì các các FUD về ETH cũng sẽ ảnh hưởng đến giá của ETH và các token layer2 thời gian tới các nhà đầu tư nên quan tâm.

Quân bài CHZ và chỉ số Football

Khi tin tức ủng hộ fantoken và các token liên quan đến bóng đá đã dần được bơm ra hết thì thời điểm để chốt lời các token bóng đá cũng chính là lúc các nhà đầu tư có thể sử dụng các công cụ phái sinh để kiếm lời từ việc các nhà đầu tư spot chốt lời.

CHZ đi lên nhờ tin tức bóng đá thì cũng sẽ đi xuống chính vì các tin tức bóng đá. Điểm vào lệnh lý tưởng để "Short" CHZ sẽ là canh các nhịp phục hồi của CHZ rồi vào lệnh. Quy tắc để đánh sẽ là sử dụng số vốn có thể mất và đòn bảy nhỏ (x2-x3) vì độ biến động của crypto là vô cùng lớn. Việc sử dụng đòn bảy tài chính có thể là con dao hai lưỡi với mọi nhà đầu tư.

Entry lý tưởng cho CHZ sẽ là quanh vùng giá  $0.2 và target là $0,1 - $0,15. Sử dụng đòn bảy (x2-x3) sẽ giúp điểm bị thanh lý lệnh cách xa và bảo toàn được vốn.

Tương tự như CHZ là chỉ số Football của Binance, điểm entry hợp lý sẽ là quanh vùng 820 điểm với target là 500 điểm.

FUD ETH

$ETH liên tục bị hacker đẩy lên sàn.

Việc $ETH đang bị tràn ngập fud về hacker xả ETH hay các tin tức to hơn như vụ việc Genesis có nguy cơ phá sản sẽ càng tạo áp lực lớn cho đồng coin có vốn hóa đứng thứ 2 thị trường này. ETH là một trong những đồng coin có cơ chế giảm phát rõ ràng đi đôi với đó là công nghệ của dự án được dẫn dắt bởi Vitalik sẽ là các yếu tố khiến ETH pump mạnh mẽ trở lại vào mùa sau. Tuy nhiên việc này sẽ diễn ra khi ETH có những đợt test lại đáy đủ sâu và chắc chắn để có tiền đề vứng chãi cho một cú vượt thác vào mùa uptrend tới.

Vậy nên canh "Short" ETH hay một số đồng coin layer 2 như $OP và $MATIC cũng là một lựa chọn không hề tệ. Điểm vào cho entry của $ETH, $OP hay $MATIC hiện tại khá rủi ro tuy nhiên các nhà đầu tư nếu sử dụng vốn một cách hợp lý với đòn bẩy nhỏ hoàn toàn có thể kiếm lợi nhuận từ việc đánh lướt các đồng coin này. Entry cho $ETH có thể quanh mốc $1200, $OP là quanh $0.90 và $MATIC quanh $0.88. Đòn bảy sử dụng cho các đồng coin này chỉ nên dừng lại tối đa ở mức x3 để có thể đảm bảo được lệnh.

Tổng kết

Tuân thủ quy tắc, phân bổ vốn hợp lý chính là bí kíp để chiến thằng thị trường, các nhà đầu tư chỉ nên sử dụng không quá 10% số vốn để đánh giao dịch phái sinh các đồng coin này. Cơ hội lợi nhuận lớn luôn đi kèm với rủi ro. Hãy luôn thận trọng và chịu trách nhiệm với mọi quyết định của mình

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài.  Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.