Dự Án NFT WAAA Là Gì? Bộ NFT "Made In" Vietnam Có Gì Hot?

Dự Án NFT WAAA Là Gì? Bộ NFT "Made In" Vietnam Có Gì Hot?

WAAA là một dự án NFT của Cryptory (được hỗ trợ bởi Creatory - một công ty hàng đầu về sáng tạo nội dung người nổi tiếng tại Việt Nam. Liệu rằng bộ NFT "made in" Vietnam này có gì hot? Hãy cùng Holdstation tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Dự án NFT WAAA là gì?

WAAA là một dự án Profile-picture NFT kể về Trái Đất năm 2099 AD, thế giới của các Lifemancers có năng lực đặc biệt là điều khiển Life force. Tuy nhiên, một phe là GAIA đã chọn con đường bạo lực để bảo vệ Trái Đất và giờ đây, các Lifemancers khác với tư tưởng đối lập phải lao vào cuộc chiến. Liệu phe nào sẽ giành lấy phần thắng sau cùng?

Theo thông tin mới nhất từ dự án, BST NFT WAAA được chia thành 4 cấp độ hiếm, lần lượt là Common (thông thường) chiếm 60%, Rare (hiếm) chiếm 20%, Epic (siêu hiếm) chiếm 15% và cấp độ Legendary (huyền thoại) chỉ khoảng 5% duy nhất.

Đội ngũ phát triển dự án

Dự án WAAA được phát triển bởi công ty CRYPTORY, một thành viên thuộc CREATORY với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung giải trí với các streamers hàng đầu Việt Nam, vì vậy thừa hưởng năng lực xây dựng và quản lý cộng đồng người trẻ trên mạng xã hội.

WAAA đã thành công gọi vốn 1 triệu đô từ Kiwoom, một trong những tập đoàn tài chính lớn tại Hàn Quốc. Với mục đích tạo nên một vũ trụ riêng biệt và phong cách hội họa rộng mở, sáng tạo, WAAA hướng đến xây dựng một cộng đồng những người trẻ tại Việt Nam với mỗi NFT trong bộ sưu tập sẽ trở thành một chiếc chìa khóa để mở cánh cửa tham gia vào cộng đồng. Việc sở hữu NFT của WAAA cũng đem lại cho chủ nhân của nó những đặc quyền riêng trở thành 1 thành viên của WAAA.

Cộng đồng của WAAA tại Việt Nam

Song song với việc phát triển một tổ chức phi tập trung đem lại nhiều quyền lợi, lần đầu tiên có ở một dự án NFT tại Việt Nam, WAAA đã tạo nên sức hút đáng để cộng đồng NFT mong đợi trong thời gian tới.

Tuy thời gian ra mắt chính thức ngắn nhưng WAAA đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng. Sức nóng của WAAA phải kể đến việc chỉ trong vài tiếng đồng hồ, danh sách đăng ký Whitelist đã quá tải.

Để tìm ra phương án tốt nhất xây dựng cộng đồng, WAAA đã mở chương trình Application Program với hình thức đăng ký Whitelist, tìm ra những người phù hợp để chung tay xây dựng cộng đồng.

Trở thành thành viên whitelist, bạn sẽ được đặc quyền mua NFT với mức giá chiết khấu vô cùng ưu đãi khi mở bán. Chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập website dự án

Đường link: https://official.waaa.xyz/UB-Application  

Bước 2: Kết nối ví

Bước 3: Trả lời các câu hỏi về dự án rồi gửi đơn

Bước 4: Chờ thông báo tin vui từ dự án

Người đọc có thể tham khảo tại đây


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.