Cronos ($CRO) Kết Hợp Nhiều Đối Tác Mới - Cơ Hội Cho Hệ Sinh Thái Cronos

Cronos ($CRO) Kết Hợp Nhiều Đối Tác Mới - Cơ Hội Cho Hệ Sinh Thái Cronos

Cronos ($CRO) mới đây đã đăng tải lên trang twitter cho cộng đồng thấy được dự án đang trở lại với nhiều những đối tác mới. Sau khi ra roadmap mới vào tháng 10/2022, Crosnos liên tục có những chương trình mới cũng như nâng cấp blockchain của mình. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu và đánh giá về những sự nâng cấp đáng chú ý trong thời gian tới của Cronos.

Tổng quan dự án

Cronos là gì?

Cronos là một blockchain được thiết kế để hỗ trợ những người sáng tạo với các ứng dụng Web3 như DeFi và GameFi, cuối cùng là cơ sở hạ tầng.

Cronos Accelerator là gì?

Cronos Accelerator là một chương trình giúp những nhà phát triển mới trên hệ sinh thái Cronos có thể phát triển thuận lợi hơn, thu hút được nhiều quỹ đầu tư hơn. Chương trình sẽ kéo dài trong 12 tuần, đội ngũ Cronos sẽ giúp sức cho những dự án trên hệ sinh thái này xây dựng được sản phẩm phù hợp với thị trường và có khoản hỗ trợ xây dựng lên đến 100 triệu đô.

Cronos Accelerator tập trung phát triển những ngành sau:

  • Defi
  • GameFi
  • SocialFi
  • Cơ sở hạ tầng

Đối tác phát triển Cronos Accelerator

Ngày 16/2, Cronos đăng tải trên Twitter của mình về thông tin những đối tác mới trong chương trình gia tốc của mình. Hãy cùng Holdstation điểm qua những đối tác tiềm năng này:

Bitquery

Bitquery là một công ty cung cấp một bộ đầy đủ các API và công cụ phân tích để dân chủ hóa việc truy cập dữ liệu và giải quyết các vấn đề liên quan đến dữ liệu on-chain. Bitquery đã từng được Binance đầu tư lên đến 8,5 triệu đô.

--> Bitquery sẽ giúp nhưng dự án mới trên hệ sinh thái về mặt quản lí thông tin và dữ liệu trên chuỗi.

BlockSecTeam

BlockSec là một dự án nhằm cung cấp dịch vụ bảo mật blockchain với nhiều công cụ tăng cường bảo mật như Phalcon, MetaDock, MetaSleuth,....

--> BlockSec sẽ giúp Cronos về mặt bảo mật cho những dự án tham gia chương trình gia tốc.

RockX

RockX là một nền tảng staking hàng đầu Châu Á, là một dự án hướng đến mining, staking và nghiên cứu về các giao thức.

--> Cronos sẽ nhận được hỗ trợ từ RockX với các mảng Staking, mining và nghiên cứu về các giao thức.

Cronos cho biết sẽ ra mắt thêm nhiều đối tác mới trong tương lai. Có thể thấy chương trình gia tốc của Cronos đang được đầu tư lớn và Cronos đang thực sự đầu tư mạnh cho hệ sinh thái của mình nhiều hơn và có những dự án chất lượng hơn.

Cơ hội đến từ Cronos Accelerator

Tìm hiểu sâu hơn roadmap của dự án, sau Accelerator sẽ có thêm nhiều sự kiện nâng cấp nữa của Cronos như Cronos Ecosystem Grants program hướng đến phát triển hệ sinh thái nhiều hơn và tăng trải nghiệm của người dùng.

Bên cạnh đó TVL Cronos đang dần tăng trưởng cùng với thị trường, chương trình Accelerator của Cronos sẽ mở ra nhiều dự án mới tiềm năng hơn trên hệ sinh thái này, nhà đầu tư để ý vì khả năng cao những dự án mới này sẽ được đầu tư nhiều về công nghệ đến từ Cronos.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.