Cặp Giao Dịch BNB/BTC Sắp Xác Lập Đỉnh Mới?

Cặp Giao Dịch BNB/BTC Sắp Xác Lập Đỉnh Mới?

Mặc cho thị trường ảm đạm những ngày vừa qua, đặc biệt giá trị của Bitcoin đã có lúc giảm đến 12% (từ 23 600 ngày 19/08 xuống còn 20 767 ngày 20/8), giá trị của BNB vẫn ghi nhận tín hiệu tăng trưởng ổn định.

Hiện tại, sức tăng của cặp BNB/BTC vẫn chưa có dấu hiệu chững lại, báo hiệu cho những thay đổi và cải tiến sắp tới cho sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới (về khối lượng giao dịch).

Cùng điểm qua một số cải tiến mà Binance đã và sẽ làm trong năm 2022-2023 này:

Binance Application Sidechain

Binance Application Sidechain (BAS)

Vào tháng 3 năm nay, các sidechains dành cho BNB chain được giới thiệu, nhằm đẩy mạnh khả năng mở rộng của chuỗi BNB chính, đồng thời giảm tải việc truyền dữ liệu, gia tăng khả năng xử lí giao dịch của mạng.

Burn BNB

Tháng 7 vừa qua, trang tin của Binance chính thức thông báo hoàn thành sự kiện Burn BNB hằng quý lần thứ 20, với tổng 1,959,595.29 BNB bị đốt, tương đương với giá trị 444,632,106 USD. Điều này vừa giúp đẩy giá đồng BNB tăng, đồng thời đảm bảo cân bằng phát triển của hệ sinh thái BNB.

Ra mắt Fan Tokens và thị trường mua bán NFT trên BNB Chain

Với Binance Fan Token, người hâm mộ có thể đại diện, tương tác và ảnh hưởng đến các đội và thương hiệu yêu thích của họ. Thị trường NFT trên Binance tập trung đa dạng các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số và những đồ sưu tầm có thể mua bán trực tiếp trên nền tảng.

Khởi động cuộc thi Binance MVB V

Binance MVB Accelerator Program

Binance MVB (Most Valuable Builder) là chương trình ươm mầm giúp xúc tiến và phát triển các dự án tiềm năng. Được dẫn dắt bởi Binance Labs và BNB Chain, chương trình sẽ cung cấp nguồn cố vấn và tài trợ cho các dự án mới nổi được xây dựng trên chuỗi BNB.

Cuộc thi Binance MVB V là lần thứ 5 sự kiện này được tổ chức, hứa hẹn sẽ tìm ra những ‘viên ngọc thô’ có tiềm năng lớn trên thị trường.

Với việc hệ sinh thái Binance đang ngày một hoàn thiện, các cam kết cũng được thực hiện một cách rõ ràng và minh bạch, kết quả tăng trưởng của BNB đã phản ánh đúng những kì vọng mà nền tản này  xứng đáng đạt được. Cùng chờ đón các đổi mới mà Binance hứa hẹn mang lại, liệu có đủ để vực dậy thị trường tiền mã hóa ảm đạm trong thời gian tới ?

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.