BlackRock Bắt Đáy Hay Đu Đỉnh Bitcoin? Thời Điểm Tốt Để Tham Gia Thị Trường?

BlackRock Bắt Đáy Hay Đu Đỉnh Bitcoin? Thời Điểm Tốt Để Tham Gia Thị Trường?

Trong đêm 12/1, BTC đã bứt phá mạnh mẽ qua vùng cản 18.000 và sắc xanh từ mọi đồng coin/token lan tỏa thị trường crypto. Liên tục là những tin tốt cho thị trường như Blackrock hay cá mập bắt đáy thị trường và dòng tiền đã dần quay trở lại thị trường báo hiệu một năm 2023 kì vọng cho nhà đầu tư. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu liệu thị trường sẽ bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới cho nhà đầu tư hay chưa?

Đế chế BlackRock tham gia bắt đáy Bitcoin

BlackRock là gì?

BlackRock là một nhà quản lí đầu tư toàn cầu có trụ sở tại New York, Hoa Kì và là nhà quản lí tài sản lớn nhất trên thế giới gần 6,8 nghìn tỷ đô. BlackRock có tầm ảnh hưởng lớn và dần trở thành một ngân hàng ngầm.

Thông báo thêm Bitcoin vào danh mục đầu tư

Giám đốc điều hành BlackRock, Larry Fink vào năm 2017 từng nói: “Bitcoin chỉ cho bạn thấy nhu cầu rửa tiền trên thế giới là bao nhiêu”. Nhưng có lẽ khi thị trường tiền điện tử trở nên lớn hơn với vốn hóa khổng lồ như bây giờ, BlackRock đã phải suy nghĩ lại về tiềm năng của thị trường này và quyết định đầu tư. Những bước đầu của BlackRock trong thị trường tiền số được bắt đầu từ khi hợp tác với Coinbase, Blackrock sẽ đưa ra các gói dịch vụ cho các khách hàng của mình bao gồm các tay to trong thị trường tài chính, các nhà đầu tư tổ chức có quyền truy cập thẳng vào thị trường tiền ảo thông qua Coinbase Prime.

Tin Nóng: Coinbase Tuyên Bố Hợp Tác Với BlackRock.
BlackRock là nhà quản lý đầu tư toàn cầu có trụ sở ở New York, Hoa Kỳ với chuyên môn trong quản trị rủi ro và quản lý tài sản định chế (dựa trên thu nhập cố định). Tới tháng 8/2019, BlackRock đã trở thành nhà quản lý tài

Tiếp đến gần đây, BlackRock thông báo sẽ thêm Bitcoin vào danh mục hợp đồng tương lai trị giá $15 tỷ đô. Với Marketcap hiện tại của Bitcoin là 23 tỷ đô, với 15 tỷ đến từ BlackRock, nếu chơi mạnh tay, BlackRock hoàn toàn có khả năng mua lại phần lớn Bitcoin trên thị trường.

--> Sự tiên phong của BlackRock sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng để nhiều quỹ truyền thống khác tham gia vào thị trường tiền điện tử.

--> Đây là một thông tin rất tích cực về dài hạn cho thị trường khi càng ngày các quỹ lớn tham gia vào thịt trường tiền điện tử, tuy nhiên thị trường tiền điện tử sẽ dần có thêm nhiều đạo luật mới để quản lí được chặt chẽ hơn.

BlackRock cũng cho rằng thị trường tiền điện tử đang ở khoảng đáy và sẽ tham gia đầu tư để dò đáy. Theo dữ liệu từ CryptoQuant, BTC và ETH cũng đã cho thấy những dấu hiệu tạo đáy.

Thị trường đã thực sự an toàn để tham gia

Bên cạnh thông tin đầu tư Bitcoin của BlackRock, thị trường liên tục nhận những thông tin tích cực từ vĩ mô, tiếp đó thị trường truyền thống đang có xu hướng tiếp cận tiền điện tử nhiều hơn như Amazon hợp tác với Ava Labs... Tuy nhiên tin tức tốt không thể thực sự giúp thị trường lên mạnh được như này, ngoài BTC nhiều đồng coin nhỏ khác cũng tăng mạnh đến 30% và hơn. Điều này có thể lí giải bởi sự fomo của nhà đầu cơ, để hiểu rõ hơn hãy cùng xem qua hành vi cá mập trên thị trường.

Dữ liệu từ Sharkscan cho thấy cá mập vẫn chưa có nhiều động thái giao dịch, vẫn đang chờ đợi một điểm mua tốt hơn.

Bên cạnh đó với CryptoQuant, lượng lớn Bitcoin trị giá 4 tỷ đô đã được một cá cập mập mua trong ngày 14/1 khiến giá của BTC được đẩy lên và 87 triệu lệnh Short đã bị thanh lí.

Tổng kết - Cơ hội đầu tư

Thị trường đã có những khởi sắc, tình hình vĩ mô đã dần được cải thiện, tuy nhiên vẫn chưa thể chắc chắn được những yếu tố tác động từ bên ngoài. Chắc chắn sau câu chuyện BlackRock đầu tư vào thị trường tiền điện tử, thị trường tiền điện tử sẽ được mở rộng và đón nhận nhiều quỹ hơn cũng như nhiều luật chặt chẽ hơn.

Thời điểm này có lẽ vẫn chưa phải đẹp nhất để mua khi các cá mập chưa có nhiều động thái gom hàng, nhưng để không lỡ sóng tăng trưởng hãy chia nhỏ vốn của bản thân để mua dần, vừa dò đáy vừa tạo vị thế cho bản thân.

  • Với việc chia nhỏ vốn để tham gia thị trường, nhà đầu tư sẽ có cơ hội tham gia và gia tăng tài sản, bên cạnh đó vẫn còn tài sản để trung bình giá khi giá giảm.
  • Đặc biệt để an toàn nhà đầu tư nên chung tầm nhìn với BlackRock và tập trung chú ý những đồng coin top như BTC và ETH để đầu tư.

Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.