Tin Nóng: Coinbase Tuyên Bố Hợp Tác Với BlackRock.

Tin Nóng: Coinbase Tuyên Bố Hợp Tác Với BlackRock.
Trụ sở của BlackRock tại New York, Hoa Kỳ.

BlackRock là nhà quản lý đầu tư toàn cầu có trụ sở ở New York, Hoa Kỳ với chuyên môn trong quản trị rủi ro và quản lý tài sản định chế (dựa trên thu nhập cố định). Tới tháng 8/2019, BlackRock đã trở thành nhà quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới với gần 6,8 nghìn tỷ $ trong tay – tầm ảnh hưởng và quyền lực của tổ chức này khiến nhiều người coi Black Rock là một ngân hàng ngầm (shadow bank).

Trong sự hợp tác này, Blackrock sẽ đưa ra các gói dịch vụ cho các khách hàng của mình bao gồm các tay to trong thị trường tài chính, các nhà đầu tư tổ chức có quyền truy cập thẳng vào thị trường tiền ảo thông qua Coinbase Prime.

Sự hợp tác này đã khẳng định cho việc ngày càng nhiều các tổ chức, cũng như cá voi lớn đổ tiền vào thị trường crypto. Một điều chắc chắn trong tương lai đó là thị trường crypto sẽ ngày càng có quy mô rộng lớn về cả vốn hóa lẫn người dùng. Điều chúng ta cần làm bây giờ là hãy đi tích lũy thật nhiều kiến thức đề chờ đợi và nắm bắt lấy những cơ hội đang nằm trực sẵn ở phía trước.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.