Bản Phát Hành NFT Phiên Bản Giới Hạn Đầu Tiên Của AFL Bán Hết Sau Chưa Đầy 12 Giờ

Bản Phát Hành NFT Phiên Bản Giới Hạn Đầu Tiên Của AFL Bán Hết Sau Chưa Đầy 12 Giờ

Các gói kỹ thuật số phiên bản giới hạn được bán với giá 34,39 USDC mỗi chiếc, tăng gần 130.000 đô la sau khi đợt giảm giá ban đầu được bán hết. Phiên bản giới hạn của Liên đoàn bóng đá Úc (AFL) đã bán hết các non-fungible token (NFT) trong vòng chưa đầy 12 giờ vào thứ Tư. Liên đoàn bóng đá đã phát hành Ripper Skipper 2022 thông qua chương trình AFL Mint vào thứ Tư, cho phép bất kỳ ai đăng ký danh sách có thể mua một trong số 3.800 gói được đánh dấu.

Thông báo đã bán hết của AFL 

Ripper Skipper 2022 NFT bao gồm 78 điểm nổi bật đáng và sự kiện chú ý từ năm 2021 ở cả định dạng video và âm thanh. Mỗi gói chứa ba "khoảnh khắc" trong ba cấp độ hiếm: common, deluxe và ovation. Phiên bản kỹ thuật số phiên bản giới hạn dành cho những người tham gia vào đợt drop đầu tiên và có 10% cơ hội nhận AFL Mint Genesis Ball. Trong khi đợt mint đầu tiên đã bán hết trong vài giờ nhưng sẽ có quyền mua đợt khác vào ngày 24 tháng 8.

AFL đã theo bước chân của các thương hiệu thể thao quốc tế khác đã mạo hiểm vào lĩnh vực Web3 với việc phát hành Ripper Skipper 2022 NFTs. NBA đã ra mắt marketplace NBA Top Shot ra mắt vào năm 2020 với rất nhiều lời khen ngợi, trong khi UFC giới thiệu UFC Strike vào tháng 2 năm nay.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.