AI Card Render ($ACR) Là Gì? Token Tăng 700% Vẫn Chưa Hết Hot

AI Card Render ($ACR) Là Gì? Token Tăng 700% Vẫn Chưa Hết Hot

Nối tiếp xu hướng AI & ChatGPT đang nổi lên, một dự án hệ Arbitrum đã ra mắt trong tối ngày 7/2 và tăng trưởng mạnh mẽ chỉ sau vài giờ. Tuy nhiên $ACR và trend AI vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu và đánh giá AI Card Render tiềm năng cũng như cơ hội trong thời gian tới.

Tổng quan dự án

AI Card Render là gì?

AI Card Render là nền tảng tạo và xác thực NFT phi tập trung đầu tiên trên Arbitrum để biến các tác phẩm NFT do AI tạo trở nên có giá trị.

Điểm đặc biệt của AI Card Render

  • Nền tảng Text2Image đầu tiên sử dụng công nghệ AI trên Arbitrum.
  • Cơ chế tạo NFT bằng AI.
  • Doanh thu được phân bổ cho người sáng tạo, quỹ phát triển, người mua lại và đốt và người đặt cược $ACR.

Công nghệ của Card Render

  • Chuyển văn bản thành hình ảnh: Với công nghệ AI, người dùng có thể miêu tả ý tưởng của mình và AI sẽ giúp biến ý tưởng đó thành hình ảnh dưới dạng NFT.
  • GPT-3: Generative Pre-training Transformer 3 (GPT-3) là một mô hình ngôn ngữ sử dụng công nghệ học sâu để tạo văn bản giống như được viết bởi con người. Card Render muốn xây dựng một trải nghiệm và môi trường thân thiện cho người dùng và AI.
  • Metaverse cho AI NFT: Đơn giản đây sẽ là một Metaverse nhưng sẽ cho phép người dùng tham gia vào trải nghiệm và có thể chiêm ngưỡng những NFT do AI tạo ra trên nền tảng này.

Các tính năng chính

NFT Ticket

Card Render AI sẽ sớm cung cấp một bộ sưu tập các NFT giới hạn do AI tạo trong thời gian tới. NFT Ticket sẽ được sử dụng để tham gia các sự kiện hàng tuần của dự án.

Người dùng có thể nhận được NFT Ticket thông qua staking hàng tuần, đặc biệt mỗi NFT đều là duy nhất, có giá trị không đồng đều và được mở ngẫu nhiên 100%.

Với mỗi NFT sẽ có độ hiếm và giá trị khác nhau, người dùng có thể bán để đổi ra số lượng $ACR tuỳ vào độ hiếm của NFT.

NFT - Usecase:

  • Tham gia Ultimate Card Collection, một cuộc thi mà người tham gia phải tích luỹ đủ tất cả các loại thẻ NFT hiếm nhất để chiến thắng.
  • Tham gia sự kiện hàng tuần và Top 5 sẽ nhận được phần thưởng là ETH và chuyển thẳng về ví người thắng cuộc.
  • Tham gia giao dịch trên nền tảng Marketplace.

Marketplace

Sàn giao dịch NFT cho người sử dụng, tự động đánh giá NFT bằng công nghệ AI và cung cấp thanh khoản một cách tự động nếu người dùng muốn thanh lý NFT Ticket trực tiếp cho đội ngũ phát triển.

Staking

Cơ chế staking của Card Render không chỉ cho người stake phần thưởng mà còn cho người stake cơ hội nhận NFT Ticket với nhiều giá trị khác nhau. Với mỗi số lượng stake khác nhau cũng sẽ nhận được số lượng NFT Tiket khác nhau.

Tokenomic

  • Token Name: AI Card Render
  • Ticker: $ACR
  • Token Type: Utility, Governance
  • Blockchain: Arbitrum
  • Total Supply: 1 tỷ $ARC
  • Total Market Cap: $1.08M

Usecase: $ACR được sử dụng để giao dịch trên nền tảng này, mua các loại NFT trên nền tảng và tham gia stake.

Roadmap

Dự ấn đã được ra mắt vào ngày 7/2 và ngay sau đó đưa ra thị trường thêm tính năng "$ACR staking pool". Trong thời gian tới sẽ có thêm những phát triển về mặt công nghệ AI và đặt biệt đẩy mạnh hơn với nền tảng NFT của dự án này.

Đánh giá tiềm năng - cơ hội

  • Trend AI vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, số lượng dự án AI vẫn liên tục được tung ra thị trường. Hơn nữa đó trong thời gian tới Google cho ra mắt Bard sẽ tiếp tục đẩy sóng tăng trưởng cho xu hướng AI tăng mạnh hơn.
  • AI Card Render là một dự án AI sáng giá trên hệ sinh thái Arbitrum, với những công nghệ hứa hẹn trong tương lai. $ACR đã tăng gần 10 lần kể từ khi ra mắt, dù chưa có dấu hiệu quay đầu rõ ràng nhưng nhà đầu tư tránh fomo thời điểm này, đợi khi những dự án AI có dấu hiệu hạ nhiệt và giảm giá để mở vị thế. Khả năng cao khi xu hướng AI tiếp tục tạo sóng tăng trưởng, $ACR sẽ là một hidden gem để nhà đầu tư lựa chọn.

*Tuy nhiên AI Card Render giống như nhiều dự án AI khác không rõ backer cũng như đội ngũ, nhà đầu tư vẫn cần cẩn thận khi ra quyết định đầu tư.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.