Google Ra Mắt Công Nghệ Cạnh Tranh Với ChatGPT, Cơ Hội Cho Trend AI

Google Ra Mắt Công Nghệ Cạnh Tranh Với ChatGPT, Cơ Hội Cho Trend AI

Sau sự thành công và bùng nổ của AI - ChatGPT đã thu hút được hơn 100 triệu người dùng/tháng. Gần đây, Google đã tiếp bước OpenAI để cho ra mắt đối thủ cạnh tranh của ChatGPT trong thời gian tới có tên là Bard.

Google cho biết Bard sẽ được sử dụng bởi một nhóm người thử nghiệm trước khi tung ra công chúng trong vài tuần tới. Kỹ sư của Google cho biết Bard được xây dựng dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn Lamda và Bard phản hồi giống con người như có tri giác.

"Bard tìm cách kết hợp bề rộng kiến ​​thức của thế giới với sức mạnh, trí thông minh và sự sáng tạo của các mô hình ngôn ngữ rộng lớn của chúng tôi" - Ông chủ Google Sundar Pichai đã viết trong một blog.

Bên cạnh đó ông cũng cho biết trong thời gian tới, người dùng sẽ thấy các tính năng do AI cung cấp trong "Tìm kiếm" giúp chắt lọc thông tin phức tạp và nhiều quan điểm thành các định dạng dễ hiểu, vì vậy, bạn có thể nhanh chóng hiểu được bức tranh toàn cảnh và tìm hiểu thêm từ web.

Cơ hội cho trend AI

Kể từ khi ChatGPT được ra mắt, đã làm nổi lên trong thị trường Crypto một xu hướng mang tên AI. Những token mới ra mắt chỉ cần có chữ AI trong ticker của mình đều bay nhiều lần, nhà đầu tư không quá chú trọng vào nội tại của dự án mà vẫn có thể kiếm lợi nhuận với những token này. Chính vì thế trong thời gian tới khi Google ra mắt Bard - trí tuệ nhân tạo mới, chắc chắn sẽ tạo ra một làn sóng đẩy những token AI tiếp. Xu hướng AI vẫn sẽ còn tăng mạnh nữa trong thời gian tới.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.