Những Token Đáng Chú Ý Từ Sự Kiện Hong Kong Hợp Thức Hoá Tiền Điện Tử

Những Token Đáng Chú Ý Từ Sự Kiện Hong Kong Hợp Thức Hoá Tiền Điện Tử

Vào ngày 1 tháng 6 năm 2023, Hồng Kông sẽ chính thức thực hiện mua bán, giao dịch tiền điện tử, hoàn toàn hợp pháp cho tất cả công dân của mình. Thông báo này khiến làm cho nhiều nhà đầu tư kì vọng vào những đồng coin Trung Quốc sẽ tạo sóng trong năm nay. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu và đánh giá những đồng coin tiền năng.

Đợi chờ dòng tiền lớn từ phương Đông

Thông báo của Hong Kong

Ngày 16/2 vừa qua một tài khoản twitter đã đăng tải về việc HongKong hợp thức hoá việc cho người dân mua bán tiền điện tử vào này 1/6 cùng năm. Điều này khiến cho nhà đầu tư kì vọng vào một dòng tiền lớn được đổ từ phương Đông đến với thị trường tiền điện tử.

Đây cũng có thể là một cơ hội để tạo ra thêm nhiều đồng stablecoin mới được đảm bảo bởi những đồng tiền châu á. Tuy nhiên vẫn chưa có quá nhiều thông tin cũng như chính sách cho thông báo báo mới này, trước mắt vào ngày 1/6 Hong Kong chỉ thực hiện việc mua bán cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng như và các tổ chức có thẩm quyền.

Trung Quốc ra mắt sàn NFT

Trung Quốc là một quốc gia có nhiều hạn chế với tài sản kỹ thuật số nhưng đang thể hiện được sức mạnh của mình khi có một sàn giao dịch NFT được vận hành bởi Sàn giao dịch Công nghệ Trung Quốc, Triển lãm Nghệ thuật Trung Quốc và công ty tư nhân Huban Digital Copyrights.

--> Châu Á đang cho thấy sức mạnh của mình khi liên tục có những pháp lí và để ý hơn đến với tài sản kỹ thuật số. Trong tương lai việc đầu tư và mua bán tài sản kỹ thuật số sẽ trở nên thắt chặt và quản lí nhiều hơn bởi chính phủ nhưng nguồn tiền đầu tư vào loại tài sản này cũng sẽ tăng lên và tiếp cận nhiều người hơn.

Những Token tiềm năng

Dòng tiền đang có xu hướng tìm đến những token đến từ Trung Quốc khiến nhiều mã tăng trưởng mạnh hơn so với thị trường. Bên cạnh đó Trung Quốc đang hồi phục kinh tế sau khó khăn từ đại dịch, thị trường cũng sẽ thu hút những dòng tiền mới đến từ nền kinh tế này.

--> Những token, dự án đến từ Trung Quốc, founder hoặc đội ngũ phát triển là người Trung Quốc sẽ có khả năng tăng mạnh khi xu hướng này được chú ý hơn.

Tuy nhiên nhiều đồng coin, token đã có sóng tăng trưởng gần đây, nhà đầu tư có thể đợi để thị trường điều chỉnh và tham gia hoặc tìm kiếm những token khác chưa bay để tham gia.

Phoenix Chain ($PHB)

Phoenix chain là một dự án thực hiện cơ sở hạ tầng cho Layer 1&2 và trao quyền cho các ứng dụng Web3.

Được biết Phoenix Chain sẽ cho ra mắt nền tảng AI AlphaNet trong tương lai, $PHB sẽ là đồng coin được hưởng lợi từ xu hướng "China Coin" và xu hướng AI vẫn chưa hết hot.

Marketcap: $54,490,341

Conflux Network ($CFX)

Conflux là một dự án blockchain kết hợp giữa PoS và PoW.

Đặc biệt Conflux là một dự án kết nối với đời thực, khi hợp tác với Xiaohongshu "instagram của Trung Quốc" và hợp tác với China Telecom - nhà mạng lớn thứ 2 của Trung Quốc.

Trong tuần tới, $CFX cũng sẽ burn một lượng lớn token của mình để tăng tốc cho mạng lưới của mình.

Marketcap: $623,184,265

Cocos-BCX ($COCOS)

Cocos là một nền tảng blockchain tập trung vào việc phát triển GameFi và Metaverse. Cocos cho phép các trò chơi trên hệ sinh thái này khởi chạy mà không cần Smart contract.

Đặc biệt Cocos được Binance Labs đầu tư và đã có những bật mí đầu tiên về việc đăng kí hoạt động tại Hong Kong bắt kịp với dòng tiền từ xu hướng này.

Marketcap: $184,482,503

--> Bên cạnh đó còn nhiều token/coin trong xu hướng "China Coin", nhà đầu tư có thể để ý những đồng coin với những đặc điểm dưới đây để tìm kiếm cơ hội:

  • Có liên quan đến Trung Quốc, Hong Kong, đội ngũ phát triển người Trung Quốc.
  • Được đông đảo cộng đồng Trung Quốc ưa thích.
  • Ít sóng tăng trưởng, marketcap chưa quá lớn để có thể dễ dàng đẩy hơn.
  • Những dự án chuyển sang phát triển, hoặc mở rộng tại Hong Kong khả năng cao sẽ được đẩy mạnh. (Justin Sun bắt trend và đăng kí cho Houbi tại Hong Kong khiến token này tăng mạnh 20%)

Kết luận

Số lượng Coin/token đến từ Trung Quốc có rất nhiều không thể kể hết trong bài viết. Tuy nhiên có nhiều token đã tăng mạnh khi nhà đầu tư fomo với tin tức trên, nhà đầu tư nên đợi chờ khi có nhịp điều chỉnh để tham gia. Xu hướng "coin Trung Quốc" sẽ còn dài cho đến khi nhiều những luật dành cho tài sản kĩ thuật số được tạo ra hơn nữa.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.