Web3 Matching Day - Hội Nghị Web3 Hấp Dẫn Nhất Tháng 12

Web3 Matching Day - Hội Nghị Web3 Hấp Dẫn Nhất Tháng 12

Giới thiệu sự kiện Web3 Matching Day

Web3 Matching là một hội thảo toàn cầu đặc biệt, thu hút những quỹ đầu tư nổi tiếng cùng top 20 công ty startup Web3 xuất sắc nhất tại Đông Nam Á, do Amazon Web Service và Binance Chain đồng tổ chức, với sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ Kyros Ventures, cũng như cộng tác truyền thông đến từ nhiều đơn vị tên tuổi từ khắp trong và ngoài khu vực

Hội nghị liên kết những bộ não thông minh nhất thuộc lĩnh vực tài chính điện tử với một loạt các chuyên gia đầu ngành. Tạo điều kiện lớn nhất cho các BUILDER có thể chứng minh khả năng và tầm nhìn của dự án thông qua những cuộc trao đổi 1-1, qua đó giúp họ có thể liên kết và nhận được sự hỗ trợ từ các VC hàng đầu, cũng như trau dồi thêm kinh nghiệm và khai phá tiềm năng với các BUILDER có cùng chí hướng.

Từ đó không chỉ tăng cường những mối quan hệ hợp tác trong ngoài ngành và ươm mầm phát triển nhiều dự án startup “kỳ lân” hơn nữa cho thị trường Web3, sự kiện này cũng là dịp nhằm mở rộng tiềm năng của blockchain ra các khu vực địa lý khác trên toàn thế giới.

Và lần đầu tiên, sự kiện này sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Vậy nên, nếu là một BUILDER, bạn đừng bỏ qua cơ hội này.

Thông tin ban tổ chức, quỹ đầu tư:

Amazon Web Service: Nền tảng cung cấp dịch điện toán đám mây phát triển toàn diện, trực thuộc Amazon, một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu. Hiện tại AWS đang cung cấp hơn 200 giải pháp cho hàng triệu khách hàng, bao gồm các tập đoàn lớn và các cơ quan chính phủ.

BNB Chain: Một trong những blockchain phổ biến nhất trên toàn thế giới. Hiện tại BNB đã và đang cung cấp cơ sở hạ tầng cốt lõi cho nhiều dự án và hệ sinh thái mã nguồn mở, cũng như đẩy mạnh việc xây dựng cộng đồng trên một môi trường phi tập trung.

Kyros Ventures:  VC tiên phong dẫn đầu xu hướng đầu tư, ươm mầm các dự án blockchain và tiền điện tử giai đoạn đầu. Kyros được xây dựng trên hệ sinh thái Coin68 gồm các đối tác độc quyền hàng đầu trong ngành tiền điện tử Việt Nam.

Các quỹ đầu tư tham gia sự kiện Web3 Matching Day

Và sự góp mặt đến từ các quỹ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực Web3 nói riêng và blockchain lẫn crypto nói chung bao gồm: Binance Labs, Pantera, Animoca Ventures, Coin98 Ventures, Kyber Ventures, Golden Gate Ventures, Newman Capital, ICandy, Falcuty Group, GeekCartel, Cydonia Ventures, PANONY, PlugandPlay và Superscrypt.

Holdstation cũng rất hân hạnh khi được đồng hành với tư cách đối tác chiến lược của Web3 Matching.

Thông tin sự kiện Web3 Matching:

Thông tin sự kiện Web3 Matching
  • 11 – 30/11: Bắt đầu mở đăng ký tham gia sự kiện
  • 30/11: Hạn cuối nộp hồ sơ tham gia
  • 05/12: Ban tổ chức sẽ tiến hành sàng lọc hồ sơ và công bố top 20 dự án hàng đầu
  • 07/12: Cố vấn trực tuyến cho các dự án tham gia
  • 11/12: Web3 Matching Day

Hội nghị Web3 Matching sẽ được tổ chức chính thức vào ngày 11/12 tại TP. Hồ Chí Minh (Địa điểm cụ thể sẽ được thông báo sau) theo hình thức Hybrid (kết hợp cả online và offline).

Mọi người có thể 👉 NHẤN VÀO ĐÂY để đăng ký tham gia Web3 Matching với tư cách BUILDER/ Dự án.

Hoặc 👉 NHẤN VÀO ĐÂY để đăng ký tham gia hợp tác truyền thông cùng Web3 Matching.

Thời hạn đăng ký chỉ kéo dài đến hết ngày 30/11, nếu bạn là một BUILDER, dự án Startup đang sẵn sàng chứng minh bản thân mình trong lĩnh vực Web3, đừng bỏ lỡ cơ hội và nhanh tay tham gia nhé!!

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.