Vốn Hóa Thị Trường Của SHIB Đã Tăng 1,5 Tỷ Đô Chỉ Trong 24h Qua

Vốn Hóa Thị Trường Của SHIB Đã Tăng 1,5 Tỷ Đô Chỉ Trong 24h Qua
Vốn hóa thị trường của SHIB vượt qua AVAX

Vốn hóa thị trường của SHIB ở mức 8,49 tỷ USD, tăng 1,53 tỷ USD từ 6,96 tỷ USD trong 24 giờ qua, giúp Shiba Inu vượt qua Avalanche và trở thành tài sản kỹ thuật số lớn thứ 12 theo vốn hóa thị trường, dựa trên dữ liệu của CoinMarketCap. Ở thời điểm hiện tại, token đang được giao dịch ở mức $0,0000155, tăng khoảng 22% so với hôm trước.

Sự hồi sinh của SHIB có tương quan với mức tăng chung của thị trường tiền điện tử khi Bitcoin tiếp cận lại mức 25,000 đô lần đầu tiên kể từ tháng 6, Ethereum vượt mốc 2,000 đô và khối lượng cũng như số lượng các giao dịch memecoin cũng đã bắt đầu hồi phục.

Mặc dù giá SHIB tăng một phần dựa vào thị trường chung, nhưng điều đáng chú ý là sự phát triển của hệ sinh thái xây dựng xoay quanh token này đã có thể tạo ra được lợi nhuận. Điều này tạo nên sự khác biệt cho Shiba Inu, khi trong bối cảnh thị trường điều chỉnh, các memecoin nói chung đã mất đi sự hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, với lý do chính là thiếu các trường hợp sử dụng. Việc phát hành ShibaSwap vào năm 2021 được coi là động lực chính trong giá trị SHIB trong những tháng tới.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.