Unstoppable Domains Huy Động 65 Triệu USD - Hướng Dẫn Mua Tên Miền Trên Unstoppable Domains

Unstoppable Domains Huy Động 65 Triệu USD - Hướng Dẫn Mua Tên Miền Trên Unstoppable Domains

Dự án tên miền Unstoppable Domains mới đây đã hoàn thành gọi vốn vòng Series A đạt 65 triệu USD, dẫn đầu bởi Pantera Capital với mức định giá 1 tỷ USD. Những quỹ mới tham gia trong vòng này có mặt Polygon, Coingecko, Spartan Group, …

Unstoppable Domains là dự án chuyên cung cấp tên miền tùy chọn cho anh em, giống như Ethereum Name Service. Nhưng khác là:

👉 Unstoppable cho anh em mua tên miền vĩnh viễn thay vì chỉ trong một thời gian như ENS.

👉 ENS chỉ cung cấp tên miền .eth, còn Unstoppable cung cấp đa dạng .crypto .blockchain .nft .dao và nhiều đuôi khác.

Vòng gọi vốn này diễn ra trong bối cảnh đầu cơ tên miền ENS vẫn đang hot. Sau  000.eth được bán với giá 320,000 USD, gần đây đã có một user bid amazon.eth với giá 1 triệu USD.  

Volume và giá trung bình ENS collection

Volume ENS collection trên OpenSea hiện tại trung bình khoảng hơn 400 ETH (~ 700k USD) và có lúc lên tới 1500- 3000 ETH, gấp rất nhiều lần so với năm ngoái. Unstoppable Domains collection cũng trong trend tương tự nhưng với mức chỉ khoảng 0.16 ETH, còn rất nhỏ so với ENS.

👉 Anh em nếu thấy trend này tiềm năng có thể gom dần hàng từ bây giờ, “.crypto” hiện đang là đuôi có thanh khoản và mức giá cũng tốt nhất. Vì dự án chưa ra token nên so với ENS, đây vừa là cơ hội đầu tư XX lớn lại vừa có khả năng ăn retroactive.

Hướng dẫn mua tên miền trên Unstoppable Domains:

Bước 1: Anh em truy cập vào website: https://unstoppabledomains.com/. Sau đó click vào đây để đăng nhập/ tạo tài khoản

Bước 2: Tại đây anh em có thể tạo tài khoản qua mail sau đó connect ví, nhưng mình thì sẽ connect ví luôn cho tiện nhé. Ví nào cũng được, mình sài Metamask cho đơn giản.

Bước 3: Sau khi đã có tài khoản. Anh em có thể chọn search bất cứ tên miền nào như bên ENS. Mình sẽ search thử tên miền Holdstation làm VD.

Sau khi điền tên miền và search. Kết quả sẽ ra với tất cả những đuôi và tên miền “Chưa được mua”. Anh em chọn đuôi mình thích, và cho vào giỏ hàng. Khúc này có thể lựa nhiều tên cũng được.

Ý kiến cá nhân: hiện tại tên miền .crypto đang là đuôi có thanh khoản và mức giá tốt nhất trên OpenSea, khuyến khích anh em chọn đuôi này để nếu có trend sẽ dễ hưởng lợi.


Bước 4: Thanh toán

Đã là dân chơi hệ crypto thì chắc chắn phải chọn thanh toán bằng crypto rồi. Nên anh em chọn như dưới đây để tiện thanh toán qua ví luôn.

Bước 5: Anh em chọn loại coin phù hợp để thanh toán, với mình mình sẽ lựa USDC cho tiện. Anh em lưu ý USDC chỉ chấp nhận ERC -20 (mạng Ethereum) nên phí sẽ hơi đắt, nhưng nếu chuyển qua Polygon hoặc BNB là sẽ mất tiền đó.

Lưu ý 2: Thời gian chuyển sẽ được giới hạn trong 1h.

Lưu ý 3: Sau khi ấn vào loại coin sẽ có địa chỉ ví hiện ra. Anh em chuyển tiền vào có thể sẽ có phản hồi hơi lâu nhưng hãy chịu khó chờ nhé.


Bước 6: Khi hiện ra hình như này có nghĩa là tên miền đã được thanh toán thành công.


Chúc anh em có thể tìm được tên miền tăng giá XX và ăn kèo Retroactive!


Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.