Twitter Thử Nghiệm Tính Năng Xuất Hiện NFT Trên Tweet

Twitter Thử Nghiệm Tính Năng Xuất Hiện NFT Trên Tweet

Tweet Tiles, một format hiển thị mới cho các tweet. Các ô sẽ có hình ảnh và văn bản lớn hơn cũng như là nút CTA (call to action) có thể nhìn thấy.

Twitter hiện tại đang mở rộng tính năng Twitter Tiles lên các nền tảng NFT, nhằm hỗ trợ cho phép hiển thị NFT trực tiếp trong các tweet, từ đó có thể tùy chỉnh tương tác trên các tweet như một tiện ích nổi bật. Trước đó, Twitter cũng đã thử nghiệm tính năng này với New York Times, Wall Street Journal và The Guardian nhằm đem đến một thế giới của NFT cho người dùng.

Magic Eden, Rarible, Dapper Labs, Jump.trade là các thị trường NFT được chọn để tham gia chương trình thử nghiệm. Từ đó, trong thời gian sắp tới, ở tweet mới nhất của các thị trường này trên Twitter có thể sẽ hiển thị các NFT nổi bật đầy màu sắc một cách trực tiếp. Twitter Tiles cho phép hiển thị hình ảnh NFT lớn hơn đi kèm với các metadata như tiêu đề của tweet và tên người sáng tạo.

Tweet Tiles đưa ra nhiều tùy chọn tương tác với người theo dõi hơn cho các nhà phát triển theo một cách trực quan hấp dẫn nhất, bằng cách mở rộng khung quảng cáo, khả năng nhúng NFT, cho phép người dùng kết nối ví web để xác minh quyền sở hữu và liên kết trực tiếp với thị trường NFT, từ đó sẽ thúc đẩy doanh số NFT và giúp người dùng dễ dàng khám phá các bộ sưu tập NFT mới và thịnh hành ngay trên Twitter.

Xếp hạng hình ảnh đại diện NFT phổ biến nhất trên Twitter (Nguồn: NFT Inspect)
Xếp hạng hình ảnh đại diện NFT phổ biến nhất trên Twitter (Nguồn: NFT Inspect)

Việc ra mắt Twitter Tiles này là thử nghiệm tính năng NFT mới nhất của Twitter. Twitter đã bắt đầu việc triển khai tích hợp NFT làm ảnh đại diện cho hồ sơ cá nhân vào tháng 1 năm 2022. Dịch vụ NFT Profile Picture ban đầu chỉ có sẵn trên Twitter Blue và chỉ có ở một số quốc gia nhất định. Ở thời điểm hiện tại, Twitter Tiles chỉ hiển thị trên IOS và Web đối với các đối tác thử nghiệm của Twitter.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài.  Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.