Trader Joe – Joepegs Ra Mắt Joe Studios Để Phát Triển NFT Trên Hệ Sinh Thái Avalanche

Trader Joe – Joepegs Ra Mắt Joe Studios Để Phát Triển NFT Trên Hệ Sinh Thái Avalanche

Trong tuần này, Co-Founder của Trader Joe – một trong những AMM hàng đầu của Avalanche, đã thông báo phát triển Joe Studios và phát hành bộ sưu tập đầu tiên của studio mang tên “Rich Peon Poor Peon”.

Từ khi ra mắt nền tảng giao dịch NFT Joepegs vào tháng 5, đội ngũ Trader Joe đã đặt ra mục tiêu các nhà phát triển có thể mint một bộ sưu tập NFT trên nền tảng của họ mỗi tuần. Thế nhưng, sau một thời gian triển khai họ đã nhận ra rằng độ đa dạng cũng như nguồn cung NFT trên nền tảng Avalanche còn quá thấp. Việc ra mắt Joe Studios là một bước tiến lớn đồng thời cũng là thử thách đối với đội ngũ của Trader Joe khi mà thị trường NFT trên Avalanche vẫn còn nhiều hạn chế so với các Blockchain khác.

Định hướng của Joe Studios cũng như Joepegs trong tương lai là phát triển thị trường NFT cao cấp trên nền tảng Avalanche. Đồng thời giữ vững thương hiệu “Free-Mint, Zero-Roadmap” nhưng không đồng nghĩa là đội ngũ của họ không làm gì cả. Thực tế, sau khi công bố triển khai Studio họ đã tích cực tìm kiếm và tuyển dụng. Kết quả đạt được là sự cộng tác với “Ben Wild Studios” – một studio chuyên thiết kế ảnh động, video, minh họa cho các khách hàng bao gồm cả Gucci, Adidas, BBC,...

Khối lượng giao dịch NFT trên hệ sinh thái Avalanche.

Hiện tại, khối lượng giao dịch và sự đa dạng của các Blue-chip NFT trên Avalanche vẫn còn thấp hơn quá nhiều so với hai hệ sinh thái hàng đầu là Ethereum và Solana. Sau khi lượng người dùng giảm mạnh vào tháng 5 thì thị trường đã có sự hồi nhẹ từ tháng 6 cho đến nay. Số lượng ví mua vào rất nhiều nhưng lượng bán ra khá là thấp. Có thể thấy các nhà đầu tư vẫn đang ôm hàng chờ đợi một sự bùng nổ về mảng NFT trên Blockchain Avalanche.

Số lượng địa chỉ ví hoạt động giao dịch NFT trên Avalanche.

Theo góc nhìn của tác giả sau một thời gian theo dõi, giá của các NFT trên AVAX bao gồm cả Bluechips vẫn còn khá rẻ so với các hệ sinh thái khác. Nhà đầu tư tham gia vào mua bán hay mint NFT chỉ nên sử dụng các nền tảng giao dịch uy tín như Joepegs, Kalao,... và chắc chắn rằng bộ sưu tập đó được “Verified” để tránh những rủi ro không đáng có.

Nguồn tổng hợp.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.