Top 2000 Cá Voi trên Ethereum đang nắm giữ $660 Triệu Đô SHIB, Cộng Đồng Quốc Khuyển Nhật Đang Chờ Đợi Điều Gì ?

Top 2000 Cá Voi trên Ethereum đang nắm giữ $660 Triệu Đô SHIB, Cộng Đồng Quốc Khuyển Nhật Đang Chờ Đợi Điều Gì ?
Thông tin về giá của SHIB tại thời điểm viết bài (Theo CoinMarketCap).

Theo WhaleStats data, top 2000 cá voi trên mạng Ethereum đang nắm giữ lượng token Shibainu trị giá khoảng $660 triệu đô. SHIB chiếm phần lớn trong danh mục đầu tư của các cá voi, khoảng 10%,  bên cạnh ETH và Stablecoin. Theo dữ liệu từ CoinMarketCap vốn hóa thị trường của SHIB hiện đang ở mức $6,63 tỉ đô, nếu dùng phép so sánh chúng ta có thể thấy 2000 cá voi này đang nắm giữ đến hơn 10% giá trị vốn hóa hiện tại của đồng token này. Liệu đây có phải là những dữ liệu đáng báo động cho chúng ta không ?

Kỉ niệm sinh nhật SHIB 2 tuổi.

Điểm lại tuần vừa qua, một tuần đầy bận rộn của Shiba. Những tin tức tích cực đã được đem đến cho cộng đồng fan hâm mộ của đồng token “quốc khuyển Nhật”. Đầu tiên là kỉ niệm sinh nhật 2 năm tuổi của Shiba vào ngày 02/08 vừa qua, bên cạnh đó là tin tức về Shiba tiết lộ các thông tin chi tiết về dự án game “Shiba Enternity” kết hợp với Playside Studios đang được cộng đồng rất mong chờ. Vậy nên chúng ta phải nhớ rằng các thông báo này cũng đang nhận được sự theo dõi rất sát sao từ các cá voi.

SHIB được Binance đưa vào danh sách thanh toán trong Binance Card.

Ngoài ra, chúng ta cũng biết rằng Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, vừa đưa ra thông báo về việc SHIB có trong danh sách các đồng coin có thể sử dụng để thanh toán thông qua Binance Card. Sự kiện này có thể mang đến cho cộng đồng của Shiba kỳ vọng về SHIB sẽ trở thành một trong những phương thức thanh toán của khu vực châu Âu.

📍Tại thời điểm viết bài SHIB đang được giao dịch ở mức giá $0,000001254 1 token trên Binance.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.