Tổng Vị thế Mua (OI) Của ETH Đạt 8 Tỷ Đô, Đừng Hưng Phấn Mà Hãy Đề Phòng

Tổng Vị thế Mua (OI) Của ETH Đạt 8 Tỷ Đô, Đừng Hưng Phấn Mà Hãy Đề Phòng

Trong khoảng thời gian 1 tháng rưỡi vừa qua cộng đồng của Ethereum và những nhà đầu tư xuống tiền vào ETH đã được sống trong niềm vui khi Ethereum đã tăng hơn x2 lần kể từ đáy gần nhất.

Vào đầu tháng 8, theo báo cáo phái sinh từ sàn giao dịch Deribit tổng số lượng vị thế mua (OI)  ETH thậm chí đã vượt cả Bitcoin. Dường như cả thị trường đều đang rất lạc quan về tương lai trong ngắn hạn của ETH. Tuy nhiên, Holdstation cho rằng các nhà đầu tư nên cẩn thận và quản lý vốn thật chặt chẽ, thay vì việc fomo và hưng phấn.

Theo dự tính, phải đến giữa tháng 9 sự kiện “The Merge” mới được triển khai. Tuy nhiên theo phân tích của Glassnode, số lượng vị thế “Long” đang áp đảo “Short”. Cả thị trường chỉ đang suy đoán về sự thành công của “The Merge” mà thực tế “The Merge” sẽ như thế nào? Có thành công hay không? thì phải đến 15, 16 tháng 9 chúng ta mới biết. Có một chiến lược mà mọi nhà đầu tư phải nên nhớ:

“Buy the Rumor, Sell the News”
Tạm dịch là: Mua tin đồn, bán sự thật

Các nhà đầu tư ưa thích sự an toàn có lẽ nên chờ đợi đến ngày “The Merge” được công bố chính thức trước khi có ý định tiếp tục đặt cược vào ETH.

Theo Sharkscan.io số lượng ETH trong 3 ngày gần đây đang được rút ra khỏi ví các shark là nhiều hơn là chuyển vào. Điều này phần nào có thể hiểu là các shark đang bắt đầu có hành động chốt lời ETH trong ngắn hạn. Bên cạnh đó các chỉ bảo kỹ thuật ở khung 1D đều chỉ ra ETH đang nằm trong vùng quá mua. Vậy nên các nhà đầu tư lướt sóng nên cẩn thận đối với các vị thế “Long”, “Short” của mình.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.