Tổng Quan Về Agoric - BLD Mở Bán Công Khai Trên Coinlist

Tổng Quan Về Agoric - BLD Mở Bán Công Khai Trên Coinlist

Agoric là một công ty phát triển mã nguồn mở khởi chạy dựa trên chuỗi "Proof-of-Stake" và nền kinh tế . Nền tảng "smart contract" gốc JavaScript cung cấp cho các nhà phát triển một "thư viện" an toàn, có thể tái sử dụng các thành phần DeFi để nhanh chóng xây dựng và triển khai trên chuỗi.
Agoric cung cấp một môi trường an toàn và thoải mái cho các nhà phát triển xây dựng, triển khai và vận hành các Dapps, NFT và thị trường DeFi phức tạp mà không cần phải bắt đầu lại mọi thứ từ đầu.

Chuỗi Agoric có ba hệ thống:
Dapp: Giống như các blockchain khác, Nền kinh tế Dapp là nơi mà Dapp được triển khai. Nó cũng cho phép những người tham gia thị trường giao dịch và tạo ra tài sản kỹ thuật số với nhau (có cả fungible và non-fungible).

Giao thức Run tạo ra RUN, đơn vị "stable coin" được chốt tỷ lệ 1: 1 với đồng đô la (USD). Tất cả phí, bao gồm cả phí gas, được thanh toán bằng RUN. RUN đóng vai trò như một phương tiện trao đổi, đơn vị tài khoản và kho lưu trữ giá trị cho người dùng. Giao thức RUN được chi phối bởi các chủ sở hữu BLD và bao gồm một "Trình tạo thị trường tự động tích hợp" (AMM). Người tham gia vay RUN bằng cách gửi tài sản thế chấp kỹ thuật số vào một kho tiền do người cho vay kiểm soát, nơi RUN được thế chấp bằng các tài sản như ATOM, ETH, USDC, v.v.

"Staking Eonomy" là nơi chủ sở hữu BLD stake token của họ  để đảm bảo tính bảo mật của chuỗi Agoric và hoạt động liên tục.
Các hệ thống này liên kết chặt chẽ với nhau để đảm bảo một nền kinh tế tiền điện tử "sôi động", trong đó hoạt động kinh tế đảm bảo, ổn định và tạo ra phần thưởng cho những người tham gia mạng lưới.


Hiện tại, DeFi Dapps chủ yếu bao gồm các giao diện người dùng web2 được xây dựng trong JavaScript được kết nối với "smart contract" web3 được xây dựng  Solidity, hiện không có sự kết nối nhất quán.
JavaScript thống trị ngôn ngữ lập trình web2 sẽ được Agoric đưa vào blockchain. Điều này cung cấp cho các nhà phát triển "front-end" một ngôn ngữ lập trình rất quen thuộc để làm việc thay vì phải học một ngôn ngữ mới từ đầu và các nhà phát triển smart contract "back-end" có một ngôn ngữ dễ hiểu và đồng bộ để "code".
hơn 10 triệu nhà phát triển sử dụng JavaScript, điều này hóa ra lại dễ dàng bảo mật hơn hầu hết các ngôn ngữ script khác. Điều này là nhờ vào cách quản trị rõ ràng của chương trình JavaScript, Giám đốc điều hành Agoric Dean Tribble giải thích.

Backers của Agoric (Nguồn: Agoric)

Việc bán token công khai, diễn ra vào ngày 29 tháng 12 năm 2021 trên Coinlist đã  thu về khoảng 32 triệu đô la, được công bố vào thời điểm proof-of-stake của Agoric đi vào hoạt động vào tháng 11 năm 2021 với sự hậu thuẫn của dàn "backers" khủng. Kết hợp với vòng huy động vốn "hạt giống" trước đó, dự án cho đến nay đã huy động được hơn 85 triệu đô la. Việc bán công khai token BLD cũng đã mang lại 40.000 chủ tài khoản mới cho blockchain Agoric.

Roadmap của Agoric (Nguồn: Agoric)

Dựa vào "roadmap" của Agoric, ba giai đoạn của mainnet sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2022, đây sẽ là mốc thời gian quan trọng nhất của Agoric và có thể token BLD sẽ biến động trong khoảng thời gian đó.

Lịch trình "vesting" cho "option" 1
33% token mở khóa 6 tháng sau ngày bán vào khoảng ngày 2 tháng 7 năm 2022, và theo sau đó là đợt mở khóa hàng tháng trong vòng 12 tháng cho 67% token còn lại. Giá mua BLD cho option này là 0,8 đô la và đã thu hút được 36 triệu đô la từ nhà đầu tư.
Lịch trình "vesting" cho "option" 2
Token mở khóa 50% vào khoảng ngày 1 tháng 11 năm 2022, sau đó là đợt mở khóa hàng tháng trong vòng 12 tháng cho số token còn lại. Giá mua cho option này là 0,65 đô la và đã thu hút được hơn 16 triệu đô la từ nhà đầu tư.
Phân bổ token để bán công khai trên Coinlist là khoảng 7% tổng nguồn cung được minh họa trên biểu đồ hình tròn bên dưới.

Phân bổ token BLD (Nguồn: Coinlist Wiki)

Ngoài ra, thời gian phân bổ token BLD sẽ lên đến 46 tháng và được minh họa ở biểu đồ bên dưới. Toàn bộ token sẽ được phân phối cho tất cả các nhà đầu tư của Agoric, bao gồm những người ủng hộ ban đầu, những người đóng góp cốt lõi, v.v.

Sơ đồ phân bổ số lượng cùng với thời gian token BLD (Nguồn: Coinlist Wiki) 

Tổng kết, mạng lưới Agoric và token BLD sẽ đầy hứa hẹn vào cuối năm 2022 vì chúng hỗ trợ các nhà phát triển web3 cũng như phát triển hiệu quả Dapp với các smart contract. Hơn thế nữa, xu hướng web3 được các tổ chức đánh giá và nhà đầu tư đánh giá sẽ là nhu cầu cần thiết trong tương lai.

Mua token BLD thông qua trao đổi OTC tại: https://t.me/otccryptonftvietnam

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.