Tổng Quan Dự Án LS TRADE - Nền Tảng Giao Dịch Predict-To-Earn

Tổng Quan Dự Án LS TRADE - Nền Tảng Giao Dịch Predict-To-Earn

Tổng quan

LS TRADE là một nền tảng giao dịch Futures Battle phi tập trung (Predict Price Move), cho phép nhà đầu tư dễ dàng giao dịch và dự đoán hướng di chuyển giá của thị trường Bitcoin.

Nền tảng sử dụng các hợp đồng thông minh trên mạng lưới BNB Chain (BEP20) để tạo ra các ưu điểm công nghệ, bao gồm trải nghiệm dễ dàng, minh bạch và phi tập trung. Người dùng có thể sử dụng các loại ví Defi để kết nối và trải nghiệm mà không lo sợ thông tin và tài sản của mình bị kiểm soát và đánh cắp.

LS TRADE cũng dự định hỗ trợ nhiều loại tài sản khác trong tương lai để phục vụ nhu cầu giao dịch của các nhà đầu tư.

Sản phẩm

LStrade P2E TV.png

LS TRADE hiện tại có 3 sản phẩm cốt lõi, bao gồm:

  • Long Short X: hướng tới tệp khách hàng là các Traders muốn tìm kiếm lợi nhuận từ việc dự đoán hướng giá của thị trường.
  • LS Coin: được tạo ra để thu hút các Miners muốn tìm kiếm lợi nhuận từ việc thu thập các đồng Coin được sinh ra từ sự hoạt động của nền tảng.
  • Burn To Earn: tính năng giúp gia tăng tỉ suất lợi nhuận cho các Holders khi họ nắm giữ dài hạn LS Coin (LSC).

Sản phẩm này gắn với 3 tệp người dùng Traders, Miners và Holders sẽ tạo ra sự cân bằng về lợi ích, bổ trợ cho nhau và giúp cho hệ sinh thái LS TRADE phát triển bền vững.

Tokenomic

13 (2).png

LS Coin (LSC) là token ứng dụng và quản trị của hệ sinh thái LS TRADE. LS Coin hướng tới tệp khách hàng là các Miners tìm kiếm thu nhập thụ động thông qua việc khai thác và thu thập các đồng Coins/ Tokens.

Thông tin cơ bản về LS Coin (LSC):

Tên token: LS Coin

  • Ticker: $LSC
  • Blockchain: BNB Chain
  • Contract: Updating…
  • Tổng cung: 100.000.000
  • Cung lưu hành: Updating…

Earning (Mining) LS Coin

LS Coin (LSC) được mint ra có điều kiện ràng buộc, từ đó đảm bảo lượng token không bị quá lạm phát, đồng thời vẫn mang lại lợi nhuận cho người dùng.

Miners khi tham gia khai thác LSC cũng gián tiếp hỗ trợ cân bằng thanh khoản cho các Traders khi họ giao dịch trên tính năng Long Short X.

Burn to Earn

Burn To Earn là tính năng hướng tới những nhà đầu tư dài hạn (Holders) hiểu được giá trị tiềm năng của LS Coin trong dài hạn.

Cơ chế Burn to Earn cho phép người dùng đốt LS Coin để nhận lấy phần thưởng tương đương với 125% giá trị lượng LS Coin đã đốt.

Với tổng cung cố định, cơ chế Burn to Earn sẽ khiến cho LS Coin luôn khan hiếm, từ đó giúp LSC có động lực tăng giá trong dài hạn.

Audit - Kiểm Toán

Hiện LS TRADE đang hợp tác cùng Verichains để audit - kiểm toán toàn bộ hệ thống hợp đồng thông minh của dự án, nhằm đảm bảo sự an toàn và minh bạch tối đa tới người dùng.

Đây cũng là công ty Audit đã phát hiện ra và cảnh báo lỗi bảo mật nghiêm trọng trong thư viện Tendermint, đặt ra rủi ro chết người tới nhiều Blockchain lớn như Cosmos, Binance Smartchain, OKC và Kava vào đầu tháng 3 năm 2023 vừa rồi.

Roadmap và tầm nhìn của LS TRADE

LS TRADE nhắm đến mục tiêu đạt được 150.000 phiên giao dịch thành công trong năm 2023, với trung bình 1.000 người tham gia mỗi phiên, và hứa hẹn mang đến cho nhà đầu tư một trải nghiệm giao dịch mới lạ, hấp dẫn và minh bạch. Ngoài ra, LS TRADE cũng sẽ phát triển nhiều tính năng mới trên nền tảng như SocialFi, Fiat Cashout, Lending,… nhằm tăng tính ứng dụng cho LS Coin và thu hút dòng tiền vào hệ sinh thái của mình.

IDO

LS Trade đang được ido độc quyền trên bhopad.io.


Bài viết này được tài trợ bởi Bholdus.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.

Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.