Tối Đa Hóa Lợi Nhuận Từ Sự Kiện Bóng Đá Của Binance

Tối Đa Hóa Lợi Nhuận Từ Sự Kiện Bóng Đá Của Binance

Sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới - World Cup đang đến gần, không chỉ những nhà đầu tư fomo trước Fan Token mà giờ đây Binance cũng đã đem đến cho người dùng một cơ hội mới để tạo lợi nhuận. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu cách kiếm tối đa hóa lợi nhuận từ sự kiện này nhé.

Binance Football Fever 2022 - Cơn sốt bóng đá đến từ Binance

Binance Football Fever 2022 là sự kiện do Binance ra mắt vào ngày 7/11/2022, cho phép người hâm mộ bóng đá tham gia vào các thử thách hàng ngày miễn phí và không thua mất gì khi tham gia.

Người chơi tham gia sự kiện sẽ có cơ hội nhận giải thưởng $1.000.000 USD chia cho số người tham gia. Ngay từ khi đăng kí tham gia, người dùng đã có thể nhận ngay giải thưởng token trị giá lên đến $5 USD và sau mỗi nhiệm vụ hàng ngày, đều có thể nhận giải thưởng khác nhau tùy theo mỗi ngày.

Người dùng có thể tham gia sự kiện từ ngày 20/11 đến ngày 18/12 bằng cách đưa ra dự đoán về kết quả của các trận đấu bóng đá.

Người dùng cần có Fan Passport để tham gia bằng cách:

  • Tham gia thử thách 3 ngày: Nhận Hộ Chiếu NFT bản miễn phí.
  • Tham gia thử thách 12 ngày: Hold 1 đồng Fan Token của Binance ($LAZIO, $PORTO, $ALPINE, $SANTOS) hoặc mời một người mới đăng kí và KYC để nhận “Hộ Chiếu NFT tiêu chuẩn”.
  • Tham gia thử thách 23 ngày: Hold 10 đồng Fan Token của Binance trở lên hoặc mời 3 người mới đăng kí và KYC sẽ được nâng cấp lên thành “Hộ Chiếu NFT siêu cấp”.

—> Nếu hướng tới giải thưởng lớn, người dùng nên hướng tới nâng cấp lên thành “Hộ Chiếu NFT siêu cấp” để tối đa hóa cơ hội nhận thưởng.

Để dự đoán tỉ số trận đấu và tham gia sự kiện, người dùng truy cập trang web này để tham gia dự đoán.

Xem thông tin chi tiết thời gian làm nhiệm vụ hàng ngày tại mục event trong trang chủ của Binance. Hãy chú ý để không bỏ qua bất kì trận đấu nào.

Người dùng tham gia gửi dự đoán tỉ số càng sớm và chính xác nhiều nhất sẽ có được nhiều điểm hơn, được chia phần thưởng nhiều hơn và nhận được những NFT vàng - bạc - đồng. Số lượng phần thưởng được chia dựa trên khả năng dự đoán tỉ số của người tham gia và số lượng token mình nắm giữ.

Tối đa hóa lợi nhuận từ sự kiện bóng đá của Binance

Để tham gia chương trình người dùng chỉ cần hold 3 Fan Token của nhà Binance và có thể thêm 7 đồng Fan Token khác để nâng cấp hộ chiếu. Chính vì thế người dùng nên lựa chọn những Fan Token tiềm năng để khi tham gia sự kiện,người tham gia vừa có thể nhận thưởng và những token mình nắm giữ vẫn có thể tăng trưởng. Hoặc dù không nhận được nhiều phần thưởng, nhưng những Fan Token trong doanh mục của mình vẫn có tiềm năng tăng trưởng.

Trong sự kiện này các Fan Token của Binance chắc hẳn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất như $ALPINE, $LAZIO, $PORTO, $SANTOS vì là Fan Token của nhà Binance nên khả năng sẽ được ưu tiên bơm thổi nhiều. Bên cạnh đó để tối đa hóa phần thưởng, người dùng có thể thêm 7 Fan Token khác để nâng cấp hộ chiếu.

Đồng thời sau cú sập thị trường từ trận chiến giữa CZ và SamFTX, đây là một cơ hội gom hàng Fan Token chuẩn bị cho mùa World Cup. Nhiều Fan Token đã có những sóng tăng mạnh trong quá khứ như $LAZIO hay $CHZ, đây chính là cơ hội để gom Fan Token ở vùng giá hấp dẫn hơn.

Tổng kết

Người dùng nên tối đa hóa cơ hội của mình bằng cách hold thật nhiều Fan Token và tham gia hết các hoạt động của sự kiện. Mặc dù có khả năng Fan Token có thể tiếp tục bị dump theo thị trường, nhưng cơ hội đến từ sự kiện của Binance đem cho người tham gia kì vọng một pha kéo thị trường đến từ CZ, và là một cơ hội tốt để gom Fan Token.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài.  Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.