“ToDaMoon” Tựa Game Mới Có Giúp Hooked Protocol Tăng Trưởng?

“ToDaMoon” Tựa Game Mới Có Giúp Hooked Protocol Tăng Trưởng?

Hooked Protocol một dự án nổi bật trong xu hướng SocialFi của năm vừa qua, đồng thời là dự án thứ 29 trên Binance Launchpad. Gần đây, Hooked lại một lần nữa nổi lên với gameshow mới mang tên “ToDaMoon” đem lại cho nhà đầu tư kì vọng về một xu hướng mới. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu và đánh giá về gameshow mới này của Hooked Protocol.

Tổng quan về Hooked Protocol

Trong nửa đầu năm 2023, Hooked Protocol đang làm khá tốt khi đi theo roadmap của dự án và phát triển theo những hướng sau:

  • Cộng đồng: Phát triển và trò chơi hóa nhiều trải nghiệm học tập trong cộng đồng của Hooked
  • Hệ sinh thái: Hợp tác & cộng tác với nhiều dự án Web3 hơn, để mang đến nhiều ứng dụng xây dựng trên giao thức của Hooked
  • Cơ sở hạ tầng: Tích hợp giải pháp ví cho cộng đồng người dùng của Hooked
Hooked Protocol ToDaMoon

—> Đọc thêm về Hooked Protocol Là Gì? Tiềm Năng Của Dự Án Được Binance Labs Đầu Tư

Hooked cũng đã có những sự hợp tác với những đối tác Web 3 và những dự án bảo mật mới để đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Đặc biệt với ứng dụng Whild Cash, cộng đồng Hooked đã có thể trải nghiệm mô hình “Learn&Earn” trả lời câu hỏi và nhận được token thưởng của dự án,kèm đó là những đợt Airdrop vẫn chưa kết thúc, Hooked vẫn luôn có được sự chú ý đến từ cộng đồng. Bên cạnh đó Hooked chăm sóc cộng đồng khá tốt khi liên tục có những sự kiện như Avatar NFT hay bắt kịp xu hướng AI với Hooked AI. Và gần đây nhất, cộng đồng lại được tham gia một chương trình mới mang tên “ToDaMoon”.

ToDaMoon Là Gì? Gameshow được kì vọng có thể giúp Hooked trở thành xu hướng mới

Ngày 21/2, Hooked đã có những thông tin được hé lộ đầu tiên trên Twitter của mình gây nhiều tò mò cho cộng đồng của nền tảng này.

ToDaMoon là một tựa game “Quiz to Earn” thi đấu trực tuyến, dễ hiểu đây là một tựa game mà người tham gia sẽ thi đấu với nhau trả lời các câu hỏi, người trả lời đúng hết các câu hỏi sẽ nhận được giải thưởng.

Trò chơi sẽ được chiếu ra trên Binance Live và có thể tham gia với tư cách người xem, và để tham gia trả lời câu hỏi trên ứng dụng Wild Cash. Với việc được chiếu trực tiếp trên Binance Live, ToDaMoon thu hút được một lượng lớn người theo dõi lên đến 18 nghìn người.

Cơ chế hoạt động

Tham gia chơi:

  • Để tham gia ToDaMoon, người chơi cần chi 1 $HOOK để tham gia và mua SpaceShipTicket trong ứng dụng WildCash.
  • ToDaMoon sẽ có 10 câu hỏi xoay quanh chủ đề Web 3 và thế giới tài sản kỹ thuật số.
  • Mỗi câu hỏi sẽ có 10 giây để trả lời câu hỏi và người dẫn chương trình sẽ tiết lộ đáp án sau khi hết thời gian trả lời của từng câu.
  • Sau khi trò chơi kết thúc, những người chiến thắng sẽ được chia pool phần thưởng có từ trước.
WhildCash
WhildCash

Trong giai đoạn 2, trò chơi cũng có những sự trợ giúp như: Gợi ý, Phát hiện lỗi và hồi sinh lại khi trả lời thua. Mỗi sự trợ giúp chỉ có thể sử dụng một lần trong buổi chơi và sẽ có cái mức giá phải trả để tiếp tục.

Phần thưởng:

Nếu trả lời đúng hết 10 câu hỏi, người chơi - các phi hành gia sẽ nhận được phần thưởng là $BUSD.

Giá trị của số lượng $BUSD nhận được tương ứng với tổng số lượng $HOOK của người tham gia chia đều cho số người chiến thắng.

Hooked Protocol ToDaMoon
Phân bổ giải thưởng ToDaMoon

Nếu chiến thắng trò chơi thì lợi nhuận chiến thắng sẽ là khá lớn, người chơi chỉ chi ra ~$2.5 và có thể thu lại lợi nhuận lên đến $800.

"ToDaMoon" - động lực mới giúp $HOOK tăng trưởng

ToDaMoon được kì vọng có thể tạo nên xu hướng mới cho thị trường giống như những xu hướng gamefi "P2E" trước đây như Axie Infinity hay StepN,... Liệu ToDaMoon có thể giúp $HOOK tăng trưởng trong thời gian tới?

Ưu điểm

  • ToDaMoon hoạt động với cơ chế khá hay không phải theo cơ chế ponzi như những gamefi khác, mà chơi theo hình thức người chơi trả tiền vào một pool phần thưởng. Sau khi trò chơi kết thúc, số tiền đó được chia đều cho người chiến thắng một cách công bằng.
  • Bên cạnh đó người chơi sẽ chiến thắng phần thưởng có giá trị bằng số $HOOK có trong pool và chia đều nhưng được trả bằng $BUSD --> Không có áp lực xả đến từ người chiến thắng. Binance cũng được hưởng lợi khi nhà đầu tư nắm giữ $BUSD --> Thị trường sẽ được Binance dễ dàng tác động hơn.
  • Phí tham gia $HOOK được trả vào pool --> Đội ngũ lại giữ $HOOK giúp có cơ hội đẩy dễ hơn.

Nhược điểm

  • Câu hỏi trong game khá khó, số lượng người thắng không nhiều dẫn tới về lâu dài có khả năng bị mất dần số lượng người tham gia. Số lượng chơi vẫn còn giới hạn nên chưa thu hút được nhiều thanh khoản.
  • Hooked Protocol liên tục có nhiều chương trình giúp kích thích người dùng, có thể đây vẫn chỉ là một trong những sự kiện của Hooked giúp thu hút cộng đồng cho một sự kiện lớn hơn.

Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.