Binance Phát Triển Blockchain Ở Campuchia

Binance Phát Triển Blockchain Ở Campuchia

Thỏa Thuận Liên Doanh

Vào ngày 13 tháng 11 năm 2022, Binance - nhà cung cấp cơ sở hạ tầng tiền điện tử và hệ sinh thái blockchain hàng đầu thế giới, đã ký một thỏa thuận liên doanh (JV) với Royal Group of Enterprises (Royal Group), công ty đầu tư chiến lược của Campuchia, nhằm củng cố mối quan hệ giữa hai bên và mở rộng hệ sinh thái blockchain ở Campuchia.

Lễ ký kết thỏa thuận liên doanh

Thỏa thuận liên doanh được theo sau bởi Biên bản ghi nhớ đã được ký kết vào đầu năm nay. Trong Biên bản ghi nhớ trước đó (MoU), Binance và Royal Group đã đồng ý hợp tác trong nhiều sáng kiến khác nhau để khám phá việc triển khai các sáng kiến Web3 / blockchain ở Campuchia, bao gồm nâng cao nhận thức và giảm rào cản thu thập thông tin về blockchain và tài sản kỹ thuật số thông qua các chương trình giáo dục.

Royal Group

Royal Group được thành lập vào năm 1991 và là một trong những tập đoàn đầu tư và phát triển hàng đầu tại Vương quốc Campuchia. Tập đoàn tập trung vào việc mang lại giá trị đầu tư cho đất nước và cung cấp cho các nhà đầu tư nền tảng để vận hành các hoạt động kinh doanh thành công và sinh lời.

Tổng Kết và Nhận Định

Sau những lần hợp tác với Chính phủ các nước trong việc phát triển blockchain ứng dụng ở các quốc gia (trước đó là MoU với Busan), có thể thấy rằng Binance đang có vị trí hàng đầu về cơ sở hạ tầng khi liên tục hợp tác phát triển với các quốc gia nhằm ứng dụng blockchain phục vụ đời sống con người. Từ đó là tiền đề để blockchain cũng như tiền điền tử như là một phần của nền kinh tế và sẽ có pháp lý trong thời gian tới.

Nguồn: Binance

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài.  Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.