Trend Web3 Đang Đến? Tìm Hiểu Tiềm Năng $RSS3 - Dự Án Được $MASK Đầu Tư

Trend Web3 Đang Đến? Tìm Hiểu Tiềm Năng $RSS3 - Dự Án Được $MASK Đầu Tư

Chỉ khoảng trong vòng 1 ngày trở lại đây, các token web3 đã đua nhau tăng phi mã. Những sự hợp tác giữa các công ty công nghệ với các dự án làm về web3 ứng dụng công nghệ blockchain đã tạo ra những nền móng đầu tiên của trend Web3 đang dần hiện ra trước mắt. Hãy cùng Holdstation đón đầu trend web3 với dự án RSS3 nhé!

RSS3 là gì?

RSS3 là một giao thức với mục đích xây dựng cơ sở hạ tầng phi tập trung cho mạng xã hội trên Web 3.

RSS3 hợp tác cùng Unstoppable domains

Mục đích: RSS3 xây dựng một mạng xã hội cho Web 3, phân phối - tổng hợp và chuyển đổi dữ liệu của người dùng trên Web3. Phục vụ cho việc xây dựng kho dữ liệu cho những nền tảng mạng xã hội trên Web 3.

Điểm nổi bật

RSS3 nổi bật và khác với các nền tảng Web3 khác là tính chuyển đổi thông tin của người dùng được minh bạch nhất và hoàn toàn phi tập trung không qua bất kì một ứng dụng hay nền tảng tập trung nào khác. RSS3 đề cao tính dân chủ và phi tập trung cho người dùng.

Cách thức hoạt động

  • Người dùng A tương tác với các dApps.
  • Các dApps sẽ chuyển dữ liệu của A vào các smart contract và chuyển đến “Mô đun xử lí”.
  • Mô đun xử lí chuyển thông tin A —> đến người dùng/dApp khác.
  • Mô đun xử lí chuyển thông tin A —> đến tệp các tài khoản đã xác minh của RSS3.

Nhận định tiềm năng của RSS3

RSS3 là một dự án mang tính chất thực tiễn rất cao khi bản thân nó chính là tiền đề mang mạng xã hội và thông tin đến với web3. Hãy thử đi sâu hơn và phân tích những yếu tố mà RSS3 sẽ trở nên cực kì tiềm năng.

Sự hợp tác gián tiếp với Twitter và Meta

Twitter

Sau thương vụ mua lại Twitter của Elon Musk, bên cạnh việc giá của Dogecoin tăng phi mã thì mọi người dường như đã quên đi mất một token nữa đó chính là $MASK. Mask Network là một cổng kết nối đem người dùng mạng xã hội từ Web2 tới với thế giới của Web3. Nhờ có Mask, người dùng có thể trực tiếp tương tác với các Dapp, các bộ NFT hay các tài sản crypto thông qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter. Masknetwork đang nhận được sự hậu thuẫn không nhỏ từ Elon Musk khi vị tỷ phú giàu nhất thế này đang hướng đến mục tiêu web3 hóa mạng xã hội Twitter của mình. Tính đến thời điểm viết bài giá của $MASK đã tăng hơn 4 lần kể từ đáy chỉ trong vòng 1 tuần lễ.

Ngày 29/10 mới đây, RSS3 thật tình cờ lại là một trong những đối tác của Masknetwork. Khi RSS3 sẽ đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ Mask trong việc đem web3 đến với Twitter, đồng thời với đó là cung cấp các nội dung, thông tin liên quan đến web3. Nói một cách tóm gọn thì RSS3 đang hỗ trợ Mask về mặt thông tin cũng như dữ liệu liên quan đến Web3, điều này sẽ giúp Mask luôn có một luồng dữ liệu web3 được cập nhật một cách nhanh chóng và  liên tục.

Meta

RSS3 hỗ trợ Arweave trong việc tối ưu hóa các nội dung bài đăng trên Instagam

Meta công ty mẹ của Facebook hay Instagram cũng vừa có thông báo về việc hợp tác với Arweave Team trong tiến trình đẩy mạnh web3 lên các mạng xã hội của Meta như Facebook hay Instagram. Arweave sẽ đảm nhận trọng trách xây dựng công nghệ lưu trữ các NFTs trên nền tảng Instagram của Meta. Và cũng một cách tình cờ Arweave lại là một trong những backer của RSS3. Giá của Arweave cũng đã tăng trưởng vô vùng mạnh mẽ gần 70% trong ngày hôm nay sau khi có thông báo hợp tác với META

Tình hình Onchain

Sau khi kiểm tra dữ liệu trên Nansen, Holdstation phát hiện phần lớn token RSS3 (>70%) đang nằm trong 6 ví lớn sau. 6 Ví này đã hold RSS3 trong khoảng thời gian từ 2-5 tháng và giá hiện tại so với giá mua đã x2 lần. Vậy nên khả năng cao sẽ có nhưng nhịp xả và giá sẽ điều chỉnh hợp lý. Nên tại vùng giá này các nhà đầu tư chưa nên fomo vì tỉ lệ bị ăn xả rất cao.

$1.200.000 $RSS3 được nạp lên sàn, hãy chờ đợi những đợt điều chỉnh!

Marketcap hiện tại của $RSS3 là khoảng  97 triệu đô, tỷ lệ tằn trưởng của RSS3 là vẫn còn. Các nhà đầu tư hãy đợi chờ những đợt điều chỉnh hợp lý để giải ngân. Vùng giá hợp lý để giải ngân có thể từ $0.19-$0.2.

Tokenomic

Token Name: RSS3 Protocol.

Ticker: PASS.

Blockchain: Ethereum.

Token Standard: ERC-20.

Contract: 0xc98d64da73a6616c42117b582e832812e7b8d57f

Token Type: Utility.

Total Supply: 1.000.000.000

Circulating Supply: 57.000.000.000

Token allocation

Token Vesting

Community: 5% TGE. 10% incentives. 2% sử dụng. Số token còn lại được unlock dần trong 12 tháng tiếp theo.

Seed Investors: Khóa trong vòng 12 tháng sau đó unlock dần trong 24 tháng tiếp theo.

Private Token Sale: Khóa trong vòng 12 tháng sau đó unlock dần trong 18 tháng tiếp theo.

Natural Selection Labs: Khóa trong vòng 12 tháng sau đó unlock dần trong 24 tháng tiếp theo.

Team: Khóa trong vòng 12 tháng sau đó unlock dần trong 36 tháng tiếp theo.

Advisors: Unlock dần trong 18 tháng tiếp theo.

Backer

RSS3 được đầu tư lớn bởi nhiều bên như Coinbase Ventures, Dragonfly capital, Mask, và nhiều ông lớn trong ngành khác.

Nhận định cá nhân

Với việc đóng vai trò hỗ trợ quan trọng cho những tổ chức đang web3 hóa các mạng xã hội lớn nhất hiện nay. RSS3 thực sự là một dự án tiềm năng mà các nhà đầu tư nên dành sự quan tâm đặc biệt cho nó khi mà các dự án lớp trên như MASK hay Arweave có hợp tác với RSS3 đã pump rất mạnh từ đó mà kéo theo giá của RSS3 cũng pump theo trong ngày hôm nay.

Hiện tại giá của RSS3 đang được fomo rất mạnh, các nhà đầu tư hãy chú ý các nhịp điều chỉnh của RSS3 để giải ngân, khi sắp tới chắc chắn không chỉ Elon Musk mà còn sẽ là các mạng xã hội khác nữa sẽ đưa ra rất nhiều thông tin tích cực dành cho web3 nói riêng và thị trường crypto nói chung.

Tính thực tiễn của Blockchain đã được áp dụng vào thực tế thông qua RSS3 có thể nhìn thấy một cách rõ ràng chứ không hề mơ hồ như các tính ứng dụng trước đó của blockchain mà phần lớn chỉ liê n quan đến tài chính nữa. Đứng sau RSS3 là một đội ngũ backers không hề nhỏ. Đây cũng sẽ là nhưng hồi chuông cảnh báo đầu tiên cho trend web3 thực sự đang đến!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.